RANDY WRIGHTE'S POV
Andito parin kami sa condo ko. Nagkukulitan lang kaming dalawa pagtapos naming maghugas ng pinggan. Actually, si Queen ang naghugas--no, nagbasag pala ng mga plato. Nasugatan pa nga yung kamay niya kaya in the end, ako parin ang naghugas ng mga pinggan.
"Okay naba yung daliri mo?" Nag-aalalang tanong ko sa kanya. Tumango naman siya at ibinaling ulit yung tingin niya sa TV.
"Ang busy naman ng Queen ko." Sabi ko sa kanya sabay upo sa tabi niya. Kumakain siya ngayon ng Clover kaya kumuha rin ako.
"Wag ka ngang maingay! Nanunuod ako." Pagalit na sabi niya sakin. Oo nga pala, nakalimutan ko. Ayaw na ayaw niya palang may nang-iistorbo sa kanya habang nanunuod ng tv.
Habang busy siya sa kakanuod ng tv, busy din ako sa kakatingin sa kanya. Kahit araw araw ko siyang nakikita hindi parin ako nagsasawa o magsasawa sa mukha niya. She looks like an angel to me. Ang nipis ng kilay niya, ang haba ng mga pilikmata niya. Yung mata niyang hindi mashadong bilogan, yung ilong niya na matangos. Yung mga labi niyang mapupula at nakakaakit.
"Tapos mo na ba ko suriin, My King?" Sabi niya sakin habang nakatitig sakin. Hindi ko alam na nakatingin na pala siya sakin. Nginitian ko lang siya at ibinaling yung tingin sa palabas na pinapanuod niya at sakto namang naghahalikan yung bidang babae at yung bidang lalaki.
Biglang nagsilabasan lahat ng pawis ko sa katawan at feeling ko ang init init sa loob ng condo ko. Kinuha ko yung remote para sa aircon at nilakasan ito. Pero wa epek. Nanahimik nalang ako habang sinusulyapan si Queen. Tutok na tutok siya sa panunuod ng movie. Mabuti pa siya nakakapanuod ng straight habang ako dito pigil na pigil dahil ayokong manuod. Hindi naman sa ignorante ako sa mga ganyan. I watch Porns also pero hindi ako sanay na manuod na may kasamang babae. Lalaki rin ako, at may pangangailangan. Nagulat ako sa biglang pagsigaw ni Queen. Napatingi agad ako sa kanya.
"Ano ba yan! Hindi marunong humalik!"
"Yun lang? Torrid ba yun? Mukhang hindi naman!" Dagdag na sabi niya pa.
Nagulat ako sa mga sinasabi niya kaya napatunganga lang ako sa kanya. Really? May ganitong side pala siya?
"What? Bat ganyan ka makatingin sakin?" Pagtatakang tanong niya sakin.
"Really Queen? May ganyang side ka pala?"
"Ha? Anong side pinagsasabi mo?" Takang tanong niya pabalik.
"Yang ganyan. Yang sinasabi mo ngayon. I didn't know na alam mo yung t-torrid k-kiss."
"Duh! King, college na ho ako kaya alam ko yang mga ganyan. I even watch porns and scandals eh." Pagmamalaki niya sakin na ikinagulat ko naman.
"Sino namang kasama mo manuod?"
"Barkada. Minsan naman si Josh lang."
"Si Josh?! Yung bakla?! Queen naman eh!"
"Oh? Anong problema dun? Bakla naman siya tsaka nakatali na yun no."
"Kahit na! Ayokong manunuod ka ng porn na may kasamang mga lalaki o kahit na bakla pa yan. Lalaki din yang mga bakla Queen, tatayo at tatayo din yang sa kanila."
"Sos, ang O.A mo naman King. Hindi ko naman din siya papatulan no! Hindi kami talo tsaka kaya nga tinawag kaming Porn Queens diba?"
Yah. I remember, kaya pala sila tinawag na Porn Queens dito sa school dahil sa kakapanuod nila ng Porns. May classes pa nga for Sex Education eh. Ah well, kasama pala ako dun. Nag enrolled din kasi ako sa subject na yun. For better understanding and for some info na rin hehe.
BINABASA MO ANG
Porn Queens (HIATUS)
Humor"A phone without PORN is USELESS" ang motto ng mga kababaihang nabibilang sa grupo na ang tawag ay HORNY. Anim na mayayamang babae at isang mayamang bakla ang susubok sa pagsubok ng pagkakaibigan, pag-iibigan at mga pagsubok sa buhay. Ang kwentong...