---One---

3.5K 45 0
                                    

---------

I rolled my eyes, meet Dustrein and JM, isa din silang epal sakin, lalo na tong ALIKABOK nato!, tawagin ba naman akong myLoves..ganyan talaga siya lagi nalang niya akong ininis. Iiyak ang araw pang di siya nakapag inis sakin. Sabi niya loves niya ako, pero nakikipag ladi.an naman sa iba,kaya never akong naniwala sa kanya. Psh!, utot niya!!.

" >__<  , pwede ba ALIKABOK!! wag mo  akong ma loves, nakakasuka..."

" ^___^  si my loves talaga,kaya nga mas lalo kitang nagustohan ehh..,pakiss nga "

" ew ha ' ew lang,nanayo lahat balahibo ko sa'yo" say ko sabay walkout

"hahahaa.....oi..oi..my loves san ka pupunta?,sa gwapo kong to wo-walkoutan mo "

"che!, napakalakas na hangin un ah! "
 
" wag ka Rein,lam namin kung san yan pupunta" kath

"san?  "

"Dun sa planetang puro ka bitteran!!" kath

"hahahaha" sila

      >__< yang pag uusap nila, nasagi sa isip ko bago ako napunta dito sa
Feild...Hala!  di pa pala ako nag papakilala ako nga pala si Lemon Nathalia Hermosa, 17 years of age 'ay!,mag rurunning 18 na pala ako,  yun lang wala naman akong masyadong kwento sa buhay.  Iniwan lang naman kami ng magaling kong tatay at sumama sa iba. >_< psh!, ayaw ko nang malala yun...Di kami mahirap, may kaya kami and obviously dito ako nag aral sa isang exclusive school, scholarship?, nahh, wala ako nun sabi ko nga kanina diba may 'KAYA' kami kaya di ko kailangan ng ganun, hahaha, joke lang wala akong nakuhang scholarship kasi, average lang utak ko mga 89 lang naman pinaka maliit na grades ko ^_^,  haha..oo kaylangan kasing di babagsak sa below 85 ang grades dito kun di, good bye Agustin University Y^Y, Oo kaya dapat maintain grades ko. kain-----"

'bogsh'

"ouch! "

Y^Y

-----------

Unexpected [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon