-----
'**Lemon POV**'
"K-Kade "
'*gulp*'
Gosh, did he heard it?
"K-ka-kanina kapa j-jan?, d-did you hear it?, teka asan na ba si Jm" natataranta at ng mamadaling lumabas kaso nadulas ako sa mismong harapan sa harapan niya, Oh no, napapikit ako at hinintay ang mararanasan kong makilala ni pwet si sahig . Pero automatikong hinapit niya ako sa bewang.
"Easy " napa dilat ako bigla, then our eyes met tinignan ko ang buo niyang mukha, God how I missed his nose, his eyes, his brows...his--his 'gulp', his lips, his kiss, Stop it Lemon wag kang insane. May Trixie na siya? and you should happy with that, so stop it.Umayos na ako ng tayo and clear my throat.
"Amn..T-thank you " di ako makaingin sa kanya ng deretso and my heart beat so fast, gaya parin dati kung gaano siyang tumibok.
"Lemon "
"W-what? " tinignan ko siya ng mga ilang seconds then look away. Ayaw ko siyang tignan, baka kasi di ko mapigilan sarili ko at magalikan ko pa siya. Naman Lemon ehh bat ba ganyan ka. Bat ba pag siya kaharap mo naging manyak ka.
" Lemon look at me " nakikiusap ang boses niya.
" K-Kade bat ka ba pumasok dito girls---"
"Look at me Lemon " lumapit siya at hinawakan chin ko lightly at pinatingin sa kanya.
" Totoo ba?, totoo ba narinig ko kanina? "
"Ang alin? "
" You know what I'm talking Lemon "
"May Trixie kana Kade kaya spare me"
"Nagseselos ka ba sa kanya? " now what his smirking, di pa ba nawala yan?
"O-of c-course not "
"Hahaha, really?, well mabait siya, masayang kasama at higit sa lahat maganda"
"At ako di maganda ganun?!, tsk!, di puntahan mo na siya dun! " namilog ang mga mata ko na marealized ko ang pinagsasabi ko.
"Di nag seselos ka nga " he wear his playful smile
" shut up!, I told you di ako nag seselos "
" hahahaha, your getting hot when you are jealous my sweet Lemon "
" Anong hot hot sinasabi mo and Stop Calling me Sweet Lemon "
"But you are my sweet Lemon,and always be"
"stop it Kade, baka marinig kapa ni Trixie ano pang sabihin niya" pinigilan ko ang aking sariling di makilig, dahil alam kong di tama.
"Hahahaha, ang sarap mo talagang tignang magseselos "
"I told you I----" Kade cut my sentence sapamamagitan ng paghalik niya sakin. A kiss that I never forget, at ang kiss na pinangarap kong maramdaman ulit,na ngayon ay nagyayari na. I close my eyes,ninamnam ang sandali.We kiss with hunger, yung tipong wala ng bukas. I'm sorry Trix pero di ko talagang itanggi ang nararamdaman ko. I still Love Kade,yes I still love him and I meant it.
" Oh my gosh, I'm sorry " Na itulak ko bigla si Kade ng may narinig kong may nagsalita. Liningon ko ang taong nagsasalita. And guilt hits me.
"T-Trixie "
"Yeah...sige lang guys tuloy niyo lang yan, I zip my mouth promise " nakataas ang isang kamay na parang nanunumpa. Thats weird, bakit sa tingin ko sa kanya she look happy. Samantalang na kita niya kaming naghahalikan.
"sige byeee, sarado ko lang to ha..." patuloy niya.
Kita kong napailing si Kade at napakamot sa batok.
" Trixie talaga "
" Ano bang nagyayari Kade, bakit --"
"We're just friends, nagtataka nga ako kanina bakit siya nga nagkaganun kanina,masyadong sweet sakin at ewan parang pinagseselos ka, pinagtataka ko lang kanina bakit pagseselosin ka eh may asawa kana, yun pala ay Peke lang. Ano bang nangyayari? "
I told him everything, susugorin niya sana si Harry eh, pero pinigilan ko nalang at isa pa bumalik na siya sa New Jersey para daw makapaghilom sa sugatan niyang puso. Sa totoo lang Harry told me na he really loves me at totoong pinakita niya sakin. Alam ko naman eh, ramdam ko yun. Pero sadyang mas mahal ko itong lalaking nasa harapan ko.
" I thought di na kita mababawi, di na tayo maging tayo.. Ang bait parin talaga sating ng tahana My Sweet Lemon, my Faith ang pinaghahawakan ko---ang paniniwala ko na maging tayo hangang sa dulo ay matutupad at magyayari, God knows how much I missed you at my heart always search you, I love my Sweet Lemon, ikaw lang ang Lemon ng buhay ko "
" Shit ka Kade, ang sweet mo "
'tsup '
"Shit ka bakit ka naghalik "
" tsk!, kahit kailan di parin nawawala yang palamura mo"
"Bwisit wag mo kong pakialaman" sinadya ko nang mag cuz kasi alam ko ang consequence ko. Pariho kaming maka benefit.
I saw him smirking again. I know he kiss me and I am willing. '*wink*'
"I love you, Lemon, I always do "
"I love you more Kade "
"haaaay, guuuuuuyy....may kasalan ng magaganap" Trixie
"waaaaaaa...totoo ba?, yiee " Kath na nagmamadaling lumapit kay Trixie the sumunod ang iba.
"eh??, sino? kami?, wala naman kaming sinabi ah " me
"Oo nga wala pa kaming sinabi" matapos sinabi ni Kade yun hinila niya na ako palabas ng CR then umopo na kami at naki join na sa kanila.
"Okay guys,lets cheers " Silver na tuwangtuwa sa nagyayari.
"cheers to Gold and Lemon " Trixie
"Di na ako magtatanong kung bakit o papaano basta happy ako sa inyo girl " Kath na tinaasa ang wine glass na hawakhawak niya.
" Cheers to the girl who Fated me " halatang halatang proud na proud sabi ni Kade.
" Cheers " we all said.
" I love you " bulong ni Kade na siyang nagpapakilig sakin.
"I Love you more " bulong ko rin sa kanya
---------
BINABASA MO ANG
Unexpected [Completed]
Teen FictionHindi naniniwala si Lemon sa Forever, sabi niya walang constant sa mundo. Lahat mawawala at di babalik ang lahat. Pero paano kung ang tadaha ay pilit na ilapit sa kanya. Maniniwala na kaya siya sa FOREVER na di niya pinaniniwalan? Paano nalang an...