------****Lemon POV****
Kinuha ko na ang chocolate, talagang gutom na ako eh, tiyak matagal-tagal matapos ang activities. Kaya I don't have a choice umopo nalang ako sa sahig eh sa ayaw ko sa upoan at sinimulang pinapak ang chocolate.
"may upoan naman, bat jan ka naka upo? "
"Three words....."
"huh?!, three words? "
"yep!, WALA KANG PAKI!!, urgghh asan na ba mga tao..gutom talaga ako "
"harsh mo, tiis-tiis muna "
" >____< "
"pag lalabas tayo dito, libre kita"
"kaya kong bumili "
"grabe naman to "
"pwede ba manahimik ka nalang "
"gusto lang naman kita makilala "
"pwes! ako hindi "
Silence occurs in us, buti naman at may peace in min----
" di naman ako masamang tao "
O_O, OhMy!!, nakakagulat siya basta-basta nalang siya nagsasalita sa gilid ko.
"so?? "
Ano problema nito' t tinititigan lang ako.
"whats up with you!?!, wag ka na jan " tatayo na sana ako, pero pinigila niya lang ako.
"gusto ko lang ng kausap "
"well ako hindi! "
"please just stay here "
Okay, di na ako tumayo pero umusog lang ako ng kaunti. Dahil sa sobrang lapit niya actually magkadikit ang aming braso. And Im not comfortable, ewan pero dati di naman ako conscious sa ganito kahil lalaki pa makasama ko kahit kay Rein hindi ako ganito.Peri pag siya kasama ko o makikita,my heart skip so fast na parang gallops kung lumukso.
"I sorry "
Kunot noo ko marinig ko ang katatagang yun. Why he say sorry??
"I'm sorry because --- err amn Sorry for everything, but----? "
"but?, what?"
"but except one thing "
"one thing? "
Before he say's something, tinititigan niya ako. Yung tipong di mapag.asar,may ganito paa siyang side. Hmnn marunong palang magseryoso.
" I would say sorry for everything except one thing na di ko pinagsisihan, ang yung hinalikan kita"
>////////< naman eh,pinaalala pa niya.
"dahil sa halik na yun, dun ko nakuha ang sagot sa tanong ko and..... " napahimas siya sa batok niya, na parang nahihiya, seriously?, marunong siya nun.
"and I like the to kiss you, ewan para kang di nakakasamang drugang gustong-gusto kong halikan dahil nakaka addict."
">//////< stop "
" whats wrong, promise di ako nagbibiro,totoo sina sabi ko and one more thing baby"
" basta stop it Kade "
"Haha, I really love to hear you said my name my sweet Lemon " umosog siya sa tabi ko, ako naman usog palayo. Ganun lang kami hanggang wala na akong nauusugan kasi nasadingding na ako. Take note, naka upo kami naka usog. Ang linis na nga sa sahig eh.
'*smirk*'
He leand closer to me, ang thumb left hand niya nasa cheek ko and the other fingers nasa batok ko,dahil dun napapikit ako ng mariin but instead dapi ng labi niya ang nakuha ko bumolong ang nataggap ng aking mga tengang kaylinis kaya rinig ko ano.sinabi niya.
" And I like the way you kiss me " then he kiss my cheek.
'*boink*'
Binatokan ko nga, kasi naman eh ...waa basta ayaw ko maalala...nya'nya'nya....
"ouch, hahaha, kita mo to? "
Tinignan ko kung ano yung tinuro niya sa gilid ng labi niya.
"itong ebidensya na you kiss me back"
Babatukan ko sana siya pero na huli niya kamay ko. At dinama sa pisngi niya at ng di makuntento hinalik-halikan yun.'*gulp*'
Lord save me from this....
'*gulp*
Wag mo ko tignan ng ganyan, dahil ako'y malulusaw. Kasi naman eh titigna titig siya.."Okay lang na, may ganito atlest may kiss ako "
>/////< naman eh...kasi naman eh kahapon he kiss me and yet nag response ako it was my first so amn..ano...ano nakagat ko siya >///////<...
"hahahaha, mas lalo kang gumanda pag namumula ka, let's go ang initnna dito " siya while offer his hand naka tayo na pala siya.
"tsk!, di pa naman tapos ang -----"
"I have the key, tito ko ang may ari kaya -----"
"bwis------ pancit ka! bat di mo sinabi!!" Oo natutu na akong ibahin ang pag cu-cuz ko, alam niyo namang kissing monster siya.
"hahaha, biniro lang kita kanina, pero atlest nagkakausap tayo "
>___< naman, bumalik naman ang monster type niya. Biruin niya nasa kanya pala susi di naman binuksan kanina. Walang hiya!
"Di magandang biru, che! "
"sabi ko kanina diba paglalabas tayo,tsk!, di ka kasi nakikinig "
"ewam ko sayo! " tinalikoran ko na siya at dumitisong lumabas pero pinigilan niya ako.
"wait "
"ano ba bitawan mo ko!"
"wait lang"
After utter those words, he get closer to me at pinapagpagan ako. Ngayon ko lang nalaman magkaiba pala sila Silver ng mata I mean ang kulay kay Silver kasi Dark brown kay Kade naman Light Brown na mas nagpapaganda sa kanyang appeal. Okay iba rin kay Silver ewan mas gusto ko kay Kase...Oh no, stop that in instance Lemon! don't talk ailien language.
"ayan, okay na..."
"T-thanks " stutter effect Lemon? tss, iba kana, ang puso ko, bakit ganito?
"tara libre kita "
Hinila na niya ako, ako naman nag patangay kang kanya.
^______^
Lemon stop that!
^________^
I said stop!
^__________^
Naman ehhh...diko mapigilan ngiti ko eh....at di lang naman ako ah siya rin naman lapad din ng ngiti....
----------
BINABASA MO ANG
Unexpected [Completed]
Teen FictionHindi naniniwala si Lemon sa Forever, sabi niya walang constant sa mundo. Lahat mawawala at di babalik ang lahat. Pero paano kung ang tadaha ay pilit na ilapit sa kanya. Maniniwala na kaya siya sa FOREVER na di niya pinaniniwalan? Paano nalang an...