------
***Open Letter....***
----
To MyLove,
When I see your face each day, my day brighter than the sun. When I see your eyes it brighten like stars above. Whom I never be catch. Your hair dancin' in wind blows rhyme. Just like my heart dancin' too...
For your face soo beautiful
And your eyes never sees me
Though I try to catch...
Your hair dancing strands..
For your love never be mine
But baby don't worry I'll always
Be here at your side....Always loving you in a million
times.....Your Secret Love,
-------------Titiklop ki na sana ang card nang kinuha ni Jm.
"Oi...ano to?" Jm
"akin na nga yan Jm " me
Pero di nakinig sakin, imbis na ibigay tinakbo at pinasa kina Kath. At ang tatlo binasa pa talaga Y_Y..
"waaaaa...Lemon my secret lover kana" Kath na halatang kinikilig at anong kakilig dun?
"Eeiii...kakilig.." Geny
Seriously?? anong kakikilig dun??
" Sino kaya siya??, ang sweet niya " Jm, isa pa to eh.
" Anong kakilig, di naman ah!" me
Well slight lang ^__^V , sino naman kaya gumawa nito?, di naman kasi siya handwriting naka print lang siya.
" Girl, baka si Gold " Geny na makikita ang excitement sa mukha.
"oh My Gosh si Gold, Oo nga girl ang swerte mo " Kath
>___< , si Kade?? nah!, never yan magyayari masyado siyang mahangin at isa pa lagi lang niya aking ininis at isa pa napaka girl lover yun.
"pwede ba, masusuka ako pag binangit siya kaya chupi siya sa usapan!, akin na nga yan" hinablot ko ang card medyo matigas siya kaya alam kong di siya madaling mapunit.
"wee, di nga.." Jm
"alam mo bang may kasabihang.."Gen
"THE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVE!!! " ang tatlo bow
"che!! napaka makaluma ninyo! "
"hahahaha..." sila
"Hmmp!, buti pa magbihis na tayo"
"tsk! sige na nga"Jm
Buti naman at na kinig, tinignan ko ulit ung card. 'I'll keep you '... Linagay ko sa bag ko ang Card, dadalhin ko sa bahay. Sa totoo lang first time kong may nagbigay sakin ng ganito. Kasi sino ba naman ako na mapapansin ng mga tao eh, I just an ordinary , Ordinary di madaling makikita.
After naming magbihis, pumunta kami sa cafeteria kasi nagugutom ako. At ang tatlo sumunod sakin, kaya ito napaka ingay.
"Yow," alams na kung sino
"Di na ang magpapaganda ng araw ninyo" si Rein hangin >__<
"Hi girls..." Silver >__< .. pano kasi maalala ko nanaman yung hambog na'yun bakit ba kasi kambal pa sila.
"oh, bat ka naka simagot myLoves, gusto mo hug kita?? "
"Shut up Alikabok!, bat ba kayo nan dito?" me
"sasayaw kami dito myLoves, gusto mo pakitaan pa kita eh." >__< Alikabok ka talaga!!!
"wag na baka aalis ang mga Customer, at mapalayas pa ako kami dito! "
"di yan mangyayari, sa gwapo kong ito di sila aalis,tiyak dudumogin pa ako, pero dahil myLoves na ako na ikaw yun, wag nalang baka magseselos kapa "
"KAPAL MO TALAGA!!! "
"hey, stop na yan Rein " Geny
"Rein may ikukwento kami " Kath
" ano yun? "
" Sa may lahi ka ka talagang chismoso, di kalang pala mahangin chismoso di ka pala " me
"shh...quite " si rein na ang pointed finger niya nasa lips ko para manahihik ako.
"Sige na ano yun " umupo pa ng kampanti malapit sakin at kinuha ang cake ko at ininum ang kalahi ko ..Ang lemon at cheese Cake ko T_T ...
Kath started to, scratch silang dalawa ni Jm pala...
"Tapos, nagustohan niya? " rein, na ngayon ay iba na ang mood niya, yung sigla kanina biglang nawala no problema niya?
"Di eh.... di nga kinilig, tsk!, ewan ko sa babaing yan! "
"Talaga ^___^, buti naman kung ganun,kala ko may karibal na na ako" rein
"except sa kakambal ko ^______^" silver
" >_____< naman, may karibal na pala ako " rein
Aba!, kinarer talaga nilang pagiisapan ako, parang wala lang ako dito ah....
"guys una na ako, nakakahiya kasi eh, pinag uusapan niyo ko" say ko sabay tayo
"itong si MyLoves talaga daling tampo,gusto mo, susubuan kita" siya na susubuan ako
"nah,,thanks sa'yo na yan baka mahawa pa ako sa'yo"
"naku, pagnagyari yun mas lalo kang gaganda, dahil gwapo ako, oh di mas magiging bagay na bagay tayo."
"grabe napaka lakas ng hanging habagat!!!! " me,at timalikod na, .hmnp! napaka hangin talaga.
"myLoves, I love you..."
>___< , ang ingay niya....
"And I hate you!!"
Ayun tuloyan na akong tumalikod pero rinig ko parin tawanan nila. See panu ko paniniwalaan na totoo sinasabi niya. Napaka walang kwentang kausap. Tsk. talagang enjoy na enjoy siya sa cheese cake ko T_T . Urgg ALIKABOK TALAGA!!!
-------
BINABASA MO ANG
Unexpected [Completed]
Teen FictionHindi naniniwala si Lemon sa Forever, sabi niya walang constant sa mundo. Lahat mawawala at di babalik ang lahat. Pero paano kung ang tadaha ay pilit na ilapit sa kanya. Maniniwala na kaya siya sa FOREVER na di niya pinaniniwalan? Paano nalang an...