---Twist: Five---

1.4K 26 0
                                    

------

***Lemon's POV***

Starting over, isn't easy but if theres someone who hold you tight to give courage you that everything will be good way. And time click into another point which pointed to him
,Pointed to Kade the person who thought me back what love is. Nakalimotan ko kasi eh,nakakimutan ko pano magmahal dahil sa mga masasakit kong nakaraan. I never thought na babalik yung dating ako,ang masayahin kong ugali.

"Flowers to the most Sweet Lemon in the world " kade

" >////< sala----- " ako

" tsk!, may sweet bang lemon, pwe! "jm

"napa ka mo Jm! " geny

" waaaaa, wala bang chocolate yan? " kath

">__< ang ingay ninyo! " me

" hahaha, okay lang yan my sweet lemon, cool nga eh, Oo kath meron "siya while sit beside me and kiss my cheek at ako naman kinuha ang bigay niyang flowers.

"talaga? asan? " si kath na kuminang ang mga mata at excited

"Oo, kaso diko pa na binili ang sa inyo, hahaha, aray! " kinurot ko nga sa tagiliran niya

"che!, Lemon hiwalayan mo na yan"

"ito naman di ma biru, ito na" binigay ni Kade ang chocolate ni Kath at sa iba, alam kasi ni Kade na loves nila ang chocolates kaya ayan pasalubong nila.

" I missed you " bulong niya

" Missed rin kiya " i-hug sana ako sa KM (Kissing Monster) ko. Kaso umipal ang tatlo

" kayo na, kayo na ang mas sweet sa chocolate na kinain namin " kath

Mga walang'ya pinapak agad di man lang inabot ng ilang minuto. Tsk! , anyways I wanted to inform each of you na kami na pala ni KM ko. Nung malapit na mag eend ang second semester nung 2nd Year kami. I realized na mahal ko pala siya di dahil his wearing Ryan's eyes kundi mahal ko siya bilang siya. At dun ko talaga na realized na mahalaga siya sakin nung pumunta siya sa ibang bansa para sa negosyo ng pamilya nila. Six months siyang nawala sa social media lang ang tangi naming communications. Oo mahirap pero kakayanin ko kasi mahal ko siya. Sa anim niyang nawala nakakamis talaga siya, and now here he is nakakausap ko siya at mahuhug ko na sana kaya lang ang ipal kong kaibigan binabara.

"tsk!, wag kangang epal Jm " sabi ni KM ko na sabay tayo at hinila ako.

"hoy! san kayo pupunta? " Kath

"wala kana dun" at tuloyan na kaming tumakbo dala-dala ang flowers, syempre diko to iiwan bigay kaya to sa KM ko.

Pinag bukasan niya ako sa car niya. Without any questions pumasok na ako at kampanting naka upo sa loob. Di na ako nagtatanong kaai alam ko na ang sasabihin niya.

'Don't ask, just trust me '

While nasa car lang kami, ang ginawa ko lang ay titigan siya. God knows how much I missed him.

"Alam kong gwapo ako, kaya wag muna akong titigan ng ganyan, maslalo ka pang maiinlove sakin niya" sabi niya kahit naka drive, alam kong maingat siya sa pag dr-drive kaya I have trust in him.

"Ayaw mo pa nun, sa' yo lang mga mata ko" tinignan niya ako nung huminto kami dahil naka stop ang signal.

" syempre gustong-gusto ko SL ko " after niya sinabi yun kinis niya ako sa cheek,tapos pinaandar na niya ang car kasi nag Go signal na.

Dina ako nag salita, hanggat dumating kami sa isang garden na may romantic lights, may nakita akong round table for two na may candle siya sa gitna. And also I heard soft music mula sa violin, he guide me to the table. Una niya akong pinaupo at upo siya sa harapan, then may sininyasan siya pagkatapos may lumapit saming waiter at linagay ang mga pagkain.

" KM ko, alam alam kong sweet ka pero why you soo sweet right now? "

"SL ko, miss na miss lang kita kaya I prepare this for you, okay? "

Nag nodd na lang ako and start eating my food then after a while he leand closer to me and kiss me malapit sa labi ko.

"ayan, thats better ang kalat mo kasing kumain, at dahil nasayangan ako sa pagkain, kinain ko na rin" then hinamas'himas yung hinalikan niya,
>///< Okay dina ako magpaligoy-ligoy pa, kinilig ako. KM naman eh.

" SL ko? "

"hmmn? "

" Can I dance with you? " he leaned his hand to me

"Of course " tapos kinuha ko pa ang kamay niya

Giniya niya niya ako, di gaanong malayo sa mesa.

'Playing : The Way You Look at Me by Christian Bautista '

" I Love You my Sweet Lemon "

"I love you more my Kissing Monster " then he kiss me in my forehead then in my eyes, to the tip of my nose and lastly in my lips I close my eyes and feel his kiss. Until our kiss getting deeper.

Mga ilang second nag hiwalay na kami. KM hug me so tight.

" God I really missed you "

"bakit ikaw lang ba, ako rin kaya, miss na miss kita"

'Song end'

-----------

Unexpected [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon