---Five---

2.1K 40 0
                                    

------

***Kade POV***

Kade Gold Cane is my name, 18 years of age.I take'up Business Course because my parents want me to take it, lagi naman silang nasusunud actually nung 1st year palang ako sila na mismo ang nag enroll sakin, even though di yan gusto kong maging, gusto ko talaga ang engineering pero wala eh, sila na mismo ang gumawa ng paraan para diko maituloy yun,2nd year students na ako this year kakatawa pero na survive ko ang Business Course nato, sa totoo lang di lang namn ako nahihirapan sa sitwasyon nato pati rin kambal ko,pero si silver di siya gaya ko na di marunong sumunod sa utos. Sa totoo lang we'er twins but all the stuff O gusto ko di niya gusto, kambal kami but we're too much different to each other. Football player pala ako,siya di gaanong mahilig sa sports,maarti yun.ayaw niyang malapitan na kahit sino masinup ako naman di naman burara lagay lang ako ng lagay basta lang ng basta, di siya bakla sadyang ganun lang talaga siya.

"good job guys" coach sa volleyball team for girls while pumalakpak

"sige, tama muna yan guys pahinga na kayo, bukas ulit " coach parin

"salamat couch " teammates

Dito pala ako ngayon sa gym dahil sa P.E. subject namin. Mula dito sa kina upuan ko kitang kita ko yung coach at yung babaing magaling mag spike, Oo alam ko magaling siya kasi tuwing P.E namin kasabay namin sila dito sa GYM , pero lately parang wala siya sa konsentrasyon.

"Mr. Cane? are you listening? " coach Ferm

"y--yes m-ma'am? "

" '*sigh*' uulitin ko nalang, pakikuha yung bag nasa girls locker area I mean yung para sa mga players, neavy blue ang kulay,Im sure madali mo siyang mahanap dahil magkapariho lang naman ang mens locker area."

"yes coach "

After that dumiritso na ako sa locker area for girls.

"Hello?? "

".........."

"Heelllo???" ulit ko while kinatok ang pintuan,mahirap na baka pag isipan pa akong pervert nito.

"Hello??? "

".........."

"Wala na sigurong tao " mahina kong sambit. Teka Gold hinatay muna ilang.saglit...

"Hellooooo?"

"............"

"Wala na talagang tao"

So I open the door, pasipulsipol pa akong pumasok.

O-O ako at si girl

Nanigas ang buo kong katawan, nang makita kong tao sa harapan ko, she wear nothing except the you know the girls thing...

*after 7 seconds*

"ahhhhhhhhhhh ' pervert 'pervert!, umalis ka dito pervert ka!! waahh! "

Dahil sa lakas ng sigaw niya dun napabalik sa kaking katinuan,at tumalikod. Promise diko sindaya pero amn you know biglang uminit at at...basta boys stuff. Kalma Gold kalma...

"I--I--I a-am s-s-sorry...d-di ko s-sinadya! " shit na stutter pa ako

"pervert!, bakit ka pumasok dito!" sigaw parin niya, tsk na tawag pa akong pervert nito.

'blag!'

"Ouch! "

Hala!! mukhang na dulas pa ata siya lilingon sana sana ako para tulunan siya

"wag kang lilingon! "

Tsk!, tutulongan lang eh..

"okay ka lang ba? " concern ko

"shit! ka Kade, shit ka! lumabas ka! ouch! "

O_O huh?, ki--kilala niya ako?? Tsk..baka pinagkamalan lang niya siguro ako. Dalawa kaming Kade!

Dahil di ako makatiis ramdam ko kasi di talaga niya kayang tumayo,may nakita akong tuwalya sa right side ko kaya yun kinuha ko to cover here.

"here let me help you"

Pinulopot ko sa kanya yung tuwalya and then carry her.

"Honestly, di mo yan dapat gawin," siya while pilit ilayo paa niya, sinadya.kong diniinan para di siya maglikot.

"Ouch!!,may balak ka bang pilayan ako talaga??! "

"Hold still miss, " Oo miss sa diko alam name niya.

"Ano bang kailangan mo't bakit ka pumasok ka dito!, ang pervert mo!,ouch! ano ba! "

Diniinan ko tuwing ilikot niya ang paan niya.

"Yan okay na'yan,e.ikot mo " utos ko sa kaya at makontinto akong tignan siyang di nasasaktan tumayo na ako.

"Una sa lahat miss,pinapuntana ako ni Coach Ferm para kunin ang materials.na nakalimutan niyang dalhin,I said hello pero walang sumagot so I presume na walang tao,I waite a minute bago pumasok, Pangalawa di ako pervert your not sexy enough para pagpapantasyahan ko, swerti mo pag nagyari yun. 'smirk' " say ko with playful voice

Sa totoo lang, ang sexy niya, ngayon ko lang nalaman yun, Oo nga't she wear shorts kasi player siya pero pag ordinary days di naman siya magsusuot ng mga dearing na damit.

"at anong gusto mong palabasin?!!"

Mapagtripan nga...halata kasi sa kanya pulangpula ang mukaha niya dahil sa nangyari.

"gusto ko kang na epaliwanag sayo na di ako tulad sa inisip mo, and I want to get these stuff so I can stay out here,crazy legs! " while bitbit ang bag na may lamang materials para sa P.E. subject. Yun lang at umalis na ako.

"wh------"

Winagayway ko nalang isa kong kamay para dahil ang isa dala ko ang bag.

-------

Unexpected [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon