---Faith: Four---

1.1K 20 3
                                    

---------

***Harry's POV***

'No! gagawa ako ng paraan para masabi ko sa kanya'

'You better get hurry, Harry alam mo naman ang siwatsyon'

'Alam ko, alam ko'

'Harry --- I know it's hard but you need to tell her the truth before it's too late'

'Naghahanap ako ng tempo '

'time clicking, and you know whats in the bottom "

'yes, either I or someone tell her, the bottom is tell the same Trixie, I lost her forever'

'God your really in love, I told you already Harry not fall for her,ikaw lang din ang masasakatan'

' At kasalanan ko--- I know, '*sigh*' damn, di siya mahirap mahalin Trixie at napakabait nila lalo na si Tito at Tita. Bakit ganun nalag ng galit mama mo sa kanila, nakaka guilty "

' '*sigh*' , even me --even me Harry I feel the same, napakabait ni daddy at ang mama ni Lemon sakin, they feel me that I am one of their daughter, but------ '

'di mo kayang ilaglag mama mo? '

'o-of c-course, mommy ko parin siya 'sniff'sniff, ''

'.............'

'my mother loves daddy Roger so much, kaya ginawa niya lahat para makuha gusto niya...'

'**Silence**'

'Harry I better get going nandito si mommy '

'Ang bilin ko sa'yo, you should tell her before gumalaw mommy ko ---'

'Hello Harry?' bosis na ni tita ang rinig ko

'I know ikaw yan, kumusta pinagawa ko sa'yo? '

I clear my throat before say something ..

'Okay lang Tita ---'

'won't take that shit Harry, anong okay lang Harry, Okay lang na di mo ituloy?, tandaan mo makasalalay ang pinaghirap ng mga magulang mo Harry, kayang kaya kong imudmud ko kayo sa putikan!'

'Tita---- '

'gawin mo ang panagawa ko! ' binaba na niya ang tawag, napahilamos ako sa dalawa kong kamay, Jesus di ko na alam gagawin ko.

Ayaw ko namang mawala ang pingahirap nina mama at papa ko, at diko naman kayang saktan anv pamilya nila Lemon.

Pumayag lang ako sa gusto ni Tita dahil sabi niya, gagalawin niya kayaman ng mga magulang ko. Ang I wont that happened, dugo't pawis ang puhunan nila para lang marating nila ngayon. Ang mommy ni Trixie ay manipulada, she want everything in her hands. Nang dahil lang sa pagmamahal niya kay Tito ginawa na di na kayang siyang mahalin, kaya niya ito lahat.

"Harry ....Harry "

"huh? "

"Are you listing? "

"amn, ano nga ulit sinabi mo?"

" ang sabi ko, anong problema?"

"Nothing Lemon, masakit lang ulo ko "

She just nodded, when I look at her guilt kicks me, sa ginawa ko sa kanya last time . Aaminin ko nagseselos ako that time nung nakita kong pasakay si Gold sa elevator na siyang paglabas sana ni Lemon pero Glod hug her at close the door.

Pero the really reason kung bakit nagawa ko yun sa kanya, I want her to hate me. Para di na masyadong masakit pag malaman nilang sugi lang ako sa mama ni Trixie. And-----

And our marriage is ....

A

FAKE one....

----------

Unexpected [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon