---Four---

2.1K 43 0
                                    

------

Napapikit ako dahil sa borang sakit talaga sa likod ko, at mukahang nabalian pa ata ako sa paa. I try to stand pero di parin masakit talaga ..

"here let me help you" say niya sabay takip sa tuwalya and then he.manage to carry me at punaupo sa upoan. Akala ko pag katapos niya akong pinaupo ay aalis na siya pero he kneel down and kinuha ang isa kung paa kung saan ko iniinda ang sakit at hinilot-hilot yun. Ako naman inayos.ko ang tuwalya para di malaglag.

"Honestly, di mo yan dapat gawin," pilit kong ilayo paako pero hinigpitan lang niya ang pagkakapit.

"Ouch!!,may balak ka bang pilayan ako talaga?? "

"Hold still miss, "

"Ano bang kailangan mo't bakit ka pumasok ka dito!, ang pervert mo!,ouch! ano ba! "

Kasi naman eh, diinan niya,patirin ko to eh...

"Yan okay na'yan,e.ikot mo " utos niya at tumayo

Di ako nagsalita at sinunud ko nalang siya. Wow,parang magic nawala na ang sakit.

"Una sa lahat miss,pinapuntana ako ni Coach Ferm para kunin ang materials.na nakalimutan niyang dalhin,I said hello pero walang sumagot so I presume na walang tao,I waite a minute bago pumasok, Pangalawa di ako pervert your not sexy enough para pagpapantasyahan ko, swerti mo pag nagyari yun. 'smirk' "

Aba!! kapal ng mukha ang lalaking to ah, ano sabi niya di ako sexy??, bulag ata to eh!!

"at anong gusto mong palabasin?!!"

"gusto ko kang na epaliwanag sayo na di ako tulad sa inisip mo, and I want to get these stuff so I can stay out here,crazy legs! " siya while bitbit ang bag na may lamang materials para sa P.E. sub.

"wh------"

Di ko natapos ang sasabihin ko dahil tumalikod na sida sakin at wingayway isa niyang kamay while the other hand bitbit ang bag at linagay sa balikat yung nakapatong ang kamay sa balikat at ang bag na likod ba...

What the heck he say!!! CRAZY LEGS!!! urghhh!!

****Flashback Ends***

--------

After that incident, pag makikita ko siya, naalala ko ang nangyari tulad nalang kanina, para matabunan ang pagkapahiya ko lagi kk siya binabara at siyempre lagi naman niya akong ininis. At isa pa lagi nalang niya ako tinawag na---err anmm ano...

" Crazy Legs!!!!" >__< naman eh!!

"Pag natapilok ka ako lang tawagin mo ha....baka kasi sa iba ka magpatulong mahawaan mo pa sila sa galis mo 'smirk' " Now he knows me kung paano niya ako mainis.

"EXCUSE ME PERVERT!, ang kinis ng legs ko che!!, PERVERT!!! " wew take note lang po nagsisigawan po kami medyo malayo'layo na rin ako sakanya. Kainis siya kainis!!

Ayon umalis na akong tuluyan tawa lang narinig ko mula sa kanya at sa mga taong makikiusyoso..tsk! daming chesmoso't chismosa at isa nadun mga kaibigang maasahan sa ganitong bagay..grabe! nakikitawa pa ang mga loko!! at nag two thumbs'up pa! galing nila nuh..

--------

Unexpected [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon