---Six---

2.2K 38 0
                                    

------

Lemon, lemon, lemon...maasim pero masarap inumin--hmn, Lemon pala name mo 'smirk'. Sa tagal kong nakatingin sa'yo ngayon ko lang nalaman name mo kung di ako napadaan sa kambal ko matagal pa siguro kong malalaman napakandan mong pangalan,ka block mo pala siya,I ask Silver kong ano name mo, wag magtaka dear Lemon nalaman ko pangalan mo dahil lahat walang impossible sa mundo ikaw lang nakilala kong babaing di ako titiklop sakin tikaw rin ang taong bumabara sakin, ikaw din ang dahilan kong bakit ako nala survive sa Kursong ito at higit sa lahat ikaw lang ang taong di nananiniwala sa love, you hate love kasi sabi mo walang forever,diko alam kung bakit ka ganyan pero gagawain ko lahat para makikita mo at mapansin...

' Lemon Nathalia Hermosa soon you fall for me '

"lalim ng niisip ah " silver

"bro, kaw pala yan "

"sino pa ba"

"..........."

"tahimik mo ata ngayon"

"wala lang"

"wala??, babae? "

"............"

"Babae nga"

"tsk!"

"Who?, si Kath? "

"Nope, friends lang kami nun"

"wow!, talaga?, kala ko------"

"No, di ko siya gusto and I know you like her "

"At napunta sakin! "

"Hahaha "

"pano na laman bro " sabi niya na mumula, lintik kalalaking tao namumula

"tss, sa mga titig mo sa kanya"

"ahh kaya pala ganun ka din kay Lemon"

Shit!, ganun ba ako ka obvious.

"at tanong ka ng tanong " siya parin

"bakit sino bang mas obvious satin, ikaw nga inalam mo kung anong schedule n-----"

"Oo na, pro di nga gusto mo ba siya talaga?"

Do I really like her or na cha-challenge lang ako.

"I guess di mo pa alam sa ngayon.."

I just nodded, silver tap me in my shoulder.

"good luck bro, knowing Lemon walang ka abog'abog sa pagdatig ng ganyan"

Naramdaman kong tumayo na si Silver sa tabi ko at lumakad. No Silver, I will make her to fall,ipakita ko sa kanya na masaya pag may minahal. Yes I inlove once, I love her so much she's my high school love akala ko siya na talaga pero our relationship won't work out dahil sa pagdating ng isang lalaki sa buhay, siguro isa yung pagsubok saming relasyon na di namin kayang malutasan na magkasama. Oo naghiwalay kami after 3rd year, in almost 3 years naging kami nawala nasira, dahil lang sa pagsubok na naging mahina siya. Una diko ko yun natanggap dahil sinisisi ko sarili ko, tinanong kung ano naging pagkukulang ko sa kanya. Mga ilang buwan din aking naging ganun pero one day I realized na ang mga kislap ng kanyang mga mata ay di ko kayang gawin sa kanya nun. How selfish I am if di ko ibigay ang totoong kaligayan niya. And now we're better good friends she and his boyfriend. Yes, di na ako bitter, tanggap ko na lahat yun.

'*kriiing*' → cellphone

"hello,Jm "

"pare, nabalance mo ba? "

"kung maka pare to, hoy Jamica Moralde!, anong pinagsasabi mong nabalance, iisipin ko palang siya di ko mabalance balance pano nalang pag mahalin ko na siya"

"tsk!, anong mahalin...,mahal mahal ka jan, layo naman sagot mo, ang ibig kog sabihin Na balance mo na ba assignment natin sa Accounting!, tsk! ang love nga naman."

Naku naman >__<, Gold what happen to you...

"Oo nga, MAHAL-- mahalin natin ang accounting kasi mahalaga siya sa ating Kurso...AT Oo na balance ko na kanina pa"

"asus...palosot pa! "

"asus, sabihin mo mangungupya ka lang...bukas ka na lang,wals dito si Sean"

"tsk!, wala akong ibang tinanong! "

"denie pa ang loko!"

"che!, babye na magkapariho lang kayo sa kaibigan kong INOMIN!! tsk! "

Ayun pag ka tapos ng pag katapos niyang tumangi, pinatay na niya..haha, nainis na yun, Si Jm isa sa classmate ko dati sa high school at ka block ko rin ngayun. Naging kaibigan ko rin siya, at may crush siya sa pinsan kong si Sean Espina...

-----

Unexpected [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon