---Three---

2.4K 43 0
                                    

----

Binato ko nga,kainis kasi mukha niya tignan smugy look niya.

"ouch! sakit nun ah!,bat kaba nambato? "

Nag make'face nalang ako, ayaw ko nang pahabain pa argument namin ni Kade Gold Cane. Oo I know him, sino hindi makikilala sa kanya eh, siya ang bukang bibig sa mga kaklase ko, psh!!, at syempre classmate ko kambal niyang si Kade Silver Cane, see mag kambal talaga Silver and gold.

Okay guys, may secret ako na sa inyo ko lang sasabihin,secret kung bakit inis na inis ako sa kanya,sana wag niyong ipag kalat okay?, ganito kasi yun..

----

***Flashback***

"good job guys" coach while pumalakpak

"sige, tama muna yan guys pahinga na kayo, bukas ulit " coach parin

"salamat couch " kami

We all preparing to go to our players locker room na may bath, para kung sinong mag refreshin'up pwede, lumapit sakin si Coach Rusell.

"Lemon can I talk to you for a while? "

"Yes, coach bakit po? "

"Napansin kong wala ka sa konsentrasyon this past few weeks, I don't know what happened pero ikaw ang isa sa pinaka magaling sa team, alam mo naman na kailangan nating kunin ulit ang pag kaka champion natin, sana makunan mo ng solution yan"

"o-okay po coach "

"sige yun lang lemon "

"sige po coach, promise ko po gagalingan ko po "

Yun lang,pumunta na ako sa locker room. Haay tama si Coach, di ko dadalhin problem ko sa laro, alam ko di masabi ni coach yun pero the way siyang magsalita makukuha ko na ano ibigsabihin niya. Being volleyball player kailangan ng matinding kinsentrasyon I mean bilang players. Tsk!, kasalan to sa daddy ko, iniwan niya kasi kami ni mommy at sumama sa ibang babae, actually yung pagpapakasal kay mom ay isang paglakamali. Arrange marriage din kasi parents ko,di nagworkout thats why my father leaves us but my mother love him,Oo natutunan niyang mahalin si papa.Kaya masyadong lungkot siyang malungkot nun kita ko kung paano si mama na lugmok pagkawala ni papa, Oo di niya pinahalata sakin na hanggang ngayon mahal na mahal parin niya father ko. Kaya hanggang ngayon galit na galit parin ako sa kanya, sapag iwan niya samin, his worthless father!. Naku bat ba napa kwento na ako. Hayy taposin ko nga pag sho-shower ko.

*In a minute later*

Kukunin ko na sana ang tuwalya ko na marealized ko na di pala ako nakakuha sa locker, only my undies and bra sa lamin ng iniisip ko kanina di ko mapansin ang face towel lang nadala ko, I don't have a choice yun na ginamit kong panpunas kaysa naman sa wala. Wearing my undies and bra lumabas ako sa shower room then confident na lumabas kasi pang babae naman tong locker area kahit may makakita saking ibang girls okay lang, actually wala rin naman tao dito ngayon ako lang I think umuwi na ung iba at ang iba naman may klase pa,kaya solong solo ko ngayon.

Pero yun ang akala ko, kita ko ang isang pares na mata na naka tingin sakin.

O-O → me and him

*after 7 seconds*

"ahhhhhhhhhhh ' pervert 'pervert!, umalis ka dito pervert ka!! waahh! "

Di ko alam, kung paano ko tatakpan sarili ko, o san ko tatakpan sa baba ba o sa taas...π^π... waaaa I feel humiliated,devastated and ano pa ba ang tated....waahhh,o lupa lamunin mo na ako. Sa di naman ako flat chest nuh ang I have a body to proud of but di ako sanay na may lalaking nakatingin sakin.

"I--I--I a-am s-s-sorry...d-di ko s-sinadya! " say niya while talikod

"pervert!, bakit ka pumasok dito! "while running back to the bathroom pero sa kinamalas-malasang pagkakataon nadulas ako, shit!

'blag!'

"Ouch! "

Nakita ko na lilingon sana siya

"wag kang lilingon! "

"okay ka lang ba? " concern niya

"shit! ka Kade, shit ka! lumabas ka! ouch! "


Unexpected [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon