------****Kade POV****
"Jesus Gold! why did you do that, kung di lang nag ring ang bell di pa yun natapos. " bulong ko sa sarili
Sapo parin ko ang aking mukha dahil sa malakas na sampal binigay ni Lemon sakin ewan ko ba kung bakit nagkaganun,naiirita kasi ako na marinig siyang nagmumura or nainis dahil ako lang ang ginganun niya, I just want her to give her punishment but her---
lips...
warm breath...
scent...
her warm body...
I just can't help it, bigla nalang nangyari yun, mismong sarili kong utak at puso ang dumikta sakin. Oo marami na akong nakahalikan pero, her lips, specially her kiss made me crazy. Nagulat nalang ako na she response my kiss, we shared deep kiss na napapasaya sakin at maging kontento at siya lang ang napaparamdam sakin ng ganung pakiramdam.
"Pare anong nagyari sa'yo " teammate
"wala!"
"wala daw, kita naman pula ang mukha, sinong sumampal para ma.bigyan namin ng party,first time yan, hahaha "
Kita mo to, nagtaanong pa alam alam naman pala.
"ewan ko sayo maghanap ka ng makakausap mo "
"oi pare, di nga.. totoo yun?,nasampal ka talaga?, sino yung si Lemon mo? "
"..........."
Di ko na siya sinagot, wala naman siyang kwentang kausap. Magbibihis nalang ako para makapag praktis na.
----
****Kinabukasan***
**After Practice**
Nakita ko si Lemon kasama nila Jm na naglalakad patungo sa business building. Bago makarating sa building dadaan muna dito sa feild kaya lagi ko siyang makikita tuwing may practice kami.
"Pare, pakidala tong gamit ko sa locker,may kakausapin lang ako "
"O sige ba, basta libre mo ko mamaya " teammate
"Oo, akong bahala sayo "
Ayun, tumakbo na ako patungo kina Lemon.
"Lemon..." sabi ko ng pagsino anko bigla'bigla nalang siyang tumakbo. Ako naman sinundan siya.
"Lemon, can we talk? "
"NO! "
Take note lang po, timatakbo kami, kung sino mang nakatingin samin parang ng lalambingan lang. Sana ganun yun nalang.
"please ..."
"I said NO!, wag mo akong sunda---ahhh " siya na natisud sa bato,aki naman aware sa mangyayari kaya binilisan ko pa ang takbo ko. Football player ako kaya di ako madaling mapagod, sa totoo lang pwedi ko naman siyang sabayan.
"ahhhh "
"gotcha! "
Mariin siyang nakapikit at ang higpit ng yakap niya. Randam kong nanginig siya.
"hey okay ka lang"
O-O → siya
*concern look* → gold
Position po namin parang nasasayaw, Naka leand ako yung isa kong paa ay nakabend while holding her, siya naman yung malapit nang babagsak kaya lang nasalo ko and she hug me also, Dahil sa nabigla siyang nagsalita ako ayun she loosen ang pagkakapit niya sakin. At dahil aware ako na mangyayari yun mas hinigpitan ko ang pagkakayakap ko sa kanya. Pero di ako aware sa susunod na mangyayari.
BINABASA MO ANG
Unexpected [Completed]
Teen FictionHindi naniniwala si Lemon sa Forever, sabi niya walang constant sa mundo. Lahat mawawala at di babalik ang lahat. Pero paano kung ang tadaha ay pilit na ilapit sa kanya. Maniniwala na kaya siya sa FOREVER na di niya pinaniniwalan? Paano nalang an...