--------
"ouch! "
"sorry miss, di ka kasi tumitingin eh..."
" (. ~~) , ako?," *nakaturo sa sarili*
"ako pa ngayon ang may kasalanan samantalang -----, grabeeee,hooo!!!,grabee, nahiya ako sa'yo!!,..you! " * nakaturo sa kausap*
"nakaka wala ka ng beauty ah! "
" tsk!, bakit may beauty ka ba?! "
Aba't!!,sumosobra nantong onggoy na to ah...kala mo kung sino!
"may beauty ako di lang nababagay sayo!, kaw pa tong may kasalanan kaw pa tong may ganang man insulto! " nakapamewang kong say..
Anong kala niya sakin uurongan ko siya, tsk!, NEVER! wala akong paki alam kung sikat siyang football player, I dont.care!, Oo ngat gwapo siya sama naman ng ugali...
*smirk*, tsk!, he always wear that infort of many girls..
"you know what miss Lemon, nagpapasin kalang ata sakin eh"
I heard tawa in our paligid..tinignan ko nga at binigyan ng famous death glare ko, oh kitamz tiklop lahat..
O-O ...miss lemon?, teka parang nabingi ata ako...
"what just did you say? "
"dapat sinabi mo nalang sakin, nang maayos nang di tayo hahaba pa ng ganito miss lemon, wag kang matakot, sa gwapo to.."*siya na nakaturo ang dalawang kamay sa sarili, pa feeling proud*
"wow!, grabe!, hanga rin ako sa ka astigan mo!, pati mukha mo umastig din"
"bakit totoo naman ahh, gwapo ko talaga oh, tignan mo may muscles pa"
"grabeee, kaninan napakainit, ngayon uulan na! jan ka na nga!"
*napailing ang lalaki*
Tumalikod na ako sa mokong na ubod ng kaastigan ng mukha...pero humarap ulit ako sa kanya may kumormahin pa ako dito sa maastig ang mukha!
"ikaw...."me na naka turo sa kanya..
"bakit?!, gusto mo ng kiss ^_< "
"kapal talaga mukha nito...ikaw bakit ---"
"bakit lagi ka lang ng ikaw---"
"paki ko sa pangalan mo!! ba---"
" sama mo naman lemon "
" yan, yaaan...bakit alam mo name ko?, stalker ka siguro nooo"
"hahaha....swerte mo naman ang gwapong to ang stalker mo, ganyan ka ba talaga magpapansin sa taong gwapong tulad ko *smugiey look* "
'*tok*'
'sapul'
Binato ko nga ng marker..sapol sa noo...kala niya ha...
-------
BINABASA MO ANG
Unexpected [Completed]
Teen FictionHindi naniniwala si Lemon sa Forever, sabi niya walang constant sa mundo. Lahat mawawala at di babalik ang lahat. Pero paano kung ang tadaha ay pilit na ilapit sa kanya. Maniniwala na kaya siya sa FOREVER na di niya pinaniniwalan? Paano nalang an...