Trombonista ng buhay ko
By: Bluerose
CHAPTER 4DISCLAIMER
The public is advised of some scenarios of strong and/or sexual language, and sexual behavior of the characters involved. Events, places and situations are fully fictional. Furthermore, this is advised R-18 due to contents not suitable for ages below 18 years old. The author does not promote neither exploit readers to do such acts instead to raise awareness, understanding and optimism toward the characters involved.
SI KENT
Sex? Sabi nila that sex ay dapat nangyayare sa dalawang taong nagmamahalan, but for me sex ay dapat ginagawa ng dalawang taong may pangangailangan. Hindi naman kailangan na mahal mo ang isang tao para magkaroon kayo ng sekswal na relasyon, sex is sex and love is love. Magkaiba sila pero iisa ang hatid na dulot na ligaya, doing sex is great but loving someone is a responsibility and I hate responsibility kaya I choose sex than love haha. Parehas lang naman silang masarap sa pakiramdam, Ito ako eh, sex over love and you can never change that.Rule: the first one who fall in love, lose.
This is my game, play it and prepare to lose.
" Pano mo nalaman na naiihi na ko?" kunot ang noong tanong ni Mark habang naglalakad kami, sinindihan ko naman yung yosing hawak ko saka lumingon sa kanya.
" Instinct?"
" Talaga, Ang galing mo naman. So saan ako pwedeng mag-Cr?"
" Kahit saan." ngiti ko, napansin ko naman yung batok niya, tang ina ang kinis! ang sarap siguro halikan nun habang tinitira ko sya sa likod. Mukha talaga syang inosente, sobrang amo ng mukha.
" Kala ko sasamahan mo ko sa CR?"
" Okay, lahat ng nakikita at natatanaw mo, pwede mong ihian lahat yan, depende nalang sa kapal ng mukha mo." natatawang saad ko saka humithit ng sigarilyo, napansin ko naman na tinakpan niya yung ilong niya. " Hindi ka nagyoyosi?" tanong ko marahan naman syang umiling. " Gusto mo subukan?"
" Ayoko."
" Tikman mo lang, masarap to." lahad ko sa kanya ng yosi pero umiling lang sya.
" Ayoko."
"Okay, Ako? Gusto mo kong tikman?" ngiti ko umiba naman sya ng tingin na ikinatawa ko. " Well mas masarap ako, para sayo available na yung promo ko, Freetaste."
" Ano ba sinasabi mo Kent?" saad niya napansin ko naman yung pamumula ng pisngi niya.
" Namumula ka."
" What?"
" Type mo ba ko?"
" Hindi." Iling niya agad.
" Bakit namumula ka?" ngiti ko saka humithit ng yosi. Pakipot ang pota! alam ko naman na type niya ko haha.
" Hindi naman ah." hawak niya sa pisngi niya, nagkibit naman ako ng balikat. " Kitang kita eh, nagbublush ka."
" Malamig lang ngayon." iwas niya ng tingin, natawa naman ako ng payak.
" Malamig ba? Gusto mo yakapin kita?"
" No?" iling niya na hindi man lang ako tiningnan. " Naiilang ka sakin, Nung fiesta di ba, sobrang close tayo?"
" Uhm yeah pero-"
" Alam mo nagagwapuhan ako sayo." saad ko, napalingon naman sya sakin pero binigyan ko lang sya ng pinakamapang-akit kong ngiti, makukuha kita Mark. Sisiguraduhin ko yun.