Chapter 10

957 31 11
                                    

      Trombonista ng buhay ko
                                  By: Bluerose
                                  CHAPTER 10

The public is advised of some scenarios of strong and/or sexual language, and sexual behavior of the characters involved. Events, places and situations are fully fictional. Furthermore, this is advised R-18 due to contents not suitable for ages below 18 years old. The author does not promote neither exploit readers to do such acts instead to raise awareness, understanding and optimism toward the characters involved.

SI MARK



       Temptation? Parang natural disaster lang yan, di mo mapipigilan at lalong hindi mo maco-control, Hindi naman mawawala sa buhay yun eh, Sa lahat ng bagay na gusto mo makuha, along the way may mga temtasyon na nakaharang,temtasyon para di mo maabot kung ano man yung gusto mo. Temtasyon na pipigil sayo sa kagustuhan mong magtagumpay.

       Pero aanhin mo ang panandaliang ligaya kung katumbas nitong pangmatagalan na pagdurusa.

       All my life, marami akong temtasyon na nadaanan, mga bagay na napagtagumpayan, lahat yun nalampasan ko, Lahat yun nagawa kong tikisin kasi alam ko may magandang plano ang Panginoon para sakin, magandang planong handa kong hintayin.

       Oo,Handa akong maghintay pero nang pumasok buhay ko si Kent kasabay ni Ethan.

       Sila ang tanging temtasyon na hindi kayang tangihan ng utak ko at higit sa lahat ng puso ko.

--

       Pagkacheck in isang hotel ay umalis na si Kuya para pumunta sa kamag-anak ng Mommy niya, tatlong kwarto yung kinuha namin, magkahiwalay kami ni Kuya habang magkasama naman sa iisang kwarto si Ethan at Kent.

       Nakakatakot kausap si Ethan, haixt nakakabaliw.

       Pabagsak lang akong nahiga sa kama saka tinanggal yung pagkakazipper ng jacket na suot ko. Kanina nung hinalikan niya ko parang nawalan akong pakiramdam, haixt para biglang naging estatwa ako.

       Pero ang sarap niya humalik, haixt

       “ Knock knock.” rinig kong katok sa pinto ko. Tumayo naman ako saka sinilip sa butas kung sino yung nasa labas, Si Kent. “ Mark?”

       “ Wait.” saad ko saka binuksan yung pinto. “ May kailangan ka?”

       “ Uhm tulog na kasi si Ethan, wala akong makausap.”

       “ Inaantok din ako Kent eh?”

       “ Di ka pa naman tulog eh, Effective akong pampagising.” ngiti niya.

       “ What do you mean?”

       “ Gusto mo ko di ba?” ngiti niya aktong isasara ko yung pinto ng harangan niya to saka agad pumasok sa kwarto.

       “ Kent, lumabas ka na?”

       “ I know Mark gusto mo ko.” ngiti niya napaatras naman ako ng humakbang sya papalapit sakin. Oh shit! Ito nanaman sya.

       “ Please Kent?”

       “ Malamig dito sa bagiuo, Magpainit kaya tayo?”

       “ Kent please inaantok ako eh.”

       “ Ayoko?” nang-aakit na saad niya saka hinubad yung t-shirt niya, napalunok naman ako ng mapagmasdan yung tila perpektong  hubog ng katawan ng lalaking nasa harap ko ngayon, mula sa dibdib hanggang sa abs niya na nakakapanghina.

Trombonista Ng Buhay KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon