Chapter 9

872 30 1
                                    

The public is advised of some scenarios of strong and/or sexual language, and sexual behavior of the characters involved. Events, places and situations are fully fictional. Furthermore, this is advised R-18 due to contents not suitable for ages below 18 years old. The author does not promote neither exploit readers to do such acts instead to raise awareness, understanding and optimism toward the characters involved.

SI KENT



I may have a perfect face, but I don't have a perfect life. I may look happy and always ready with a smile, but it's not how I feel inside. I may have a sexy body, gorgeous chest, sculptured abs but what makes my life interesting is that I am broken inside.

Pano nga ba ko mabubuo kung di ko alam kung saan napunta ang bawat bahagi ng pagkatao ko, Pano nga ba ko magsisimula ng panibago kung hindi ko kayang bigyan ng katapusan ang nakaraan.

Paano ka hahakbang papunta sa kasalukuyan kung pilit kang hinihila ng kagustuhan mong bumalik sa nakaraan..

I'm not just broken, I am shattered into pieces.

Paglabas namin ng bahay na yun, tinulak lang ako ni Ethan saka ako binigyan ng malakas na suntok sa mukha.

Habang nakikita ko yung tingin sakin ni Ethan ng mga oras na yun, pakiramdam ko na kahit anong mangyare may tao parin na handa akong protektahan sa mga bagay na alam kong ikakasama ko pero pilit ko parin ginagawa.

" Tangina bakit mo ko sinuntok?"

" Para magising ka at maalog yang utak mo baka sakaling magkaroon ka naman ng konting respeto dyan sa katawan mo!"sigaw niya. " Tang ina naman Kent eh." umiwas naman ako ng tingin. " Umayos ka naman!"

" Kung gusto mo umuwi, sige pero itutuloy ko to."

" Para san?"

" Para maalala ko lahat!" sigaw ko.

" Maalala lahat? Eh hindi mo nga makalimutan yun gago ka ba?"

" Ethan." Sabay lang kaming napatingin sa likod ng marinig yung busina.

" May problema ba kayong dalawa?" saad nung kuya ni Mark habang nakasilip sa kotse niya. Harvey ata pangalan ng mukhang amerikanong to.

" Wala." Asik ko.

" Okay, kasama ko si Mark, gusto niyo pumunta ng bagiuo?" ngiti nito napakunot naman yung nuo ko sa sinabi niya. Tang ina ano daw? " Pupunta kasi kami ng bagiuo ni Mark, baka lang gusto niyo sumama?"

" Gusto mo ng foursome?" sarkastikong saad ni Ethan napatitig naman ako sa kanya..

" Ano?"

" Gusto mo ng group sex di ba? Then sumama tayo sa bagiuo." seryosong saad niya saka ako hinila papunta sa kotse, kita ko lang si Mark na nasa unahan.

" Okay lang bang sumama kami?" ngiti ni Ethan.

" Okay lang, kaboring kasi sa byahe. Tara?" ngiti ni Harvey.

" Ikaw at ako tapos silang dalawa?" bulong ko kay Ethan.

" Oo!" asik niya saka ako tinulak papasok ng kotse. Tang ina ano sabi niya? " Umurong ka naman tol, mamaya ka na tumulala." saad pa ni Ethan saka ako tinulak, umurong naman ako ng konti para makasakay sya.

" Sigurado ka ba tol?" Maang ko pagsakay niya.

" Oo matigil lang yang kahibangan mo." simangot niya napatingin naman ako kay Mark na nanatiling nakatalikod.

Trombonista Ng Buhay KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon