Chapter 8

955 31 0
                                    

Trombonista ng buhay ko
By: Bluerose
CHAPTER 8

The public is advised of some scenarios of strong and/or sexual language, and sexual behavior of the characters involved. Events, places and situations are fully fictional. Furthermore, this is advised R-18 due to contents not suitable for ages below 18 years old. The author does not promote neither exploit readers to do such acts instead to raise awareness, understanding and optimism toward the characters involved.

SI HARVEY

       Regrets? I haven’t lived a perfect life, I have regrets, mistakes but that’s from lifetime of taking chances , making decisions and trying not to be frozen. Ginawa ko lahat para magfit in sa mundong ginagalawan ko until I realize that I am not perfect, I’m just me who’s trying to be notice by the people I love, by the people who’s happened to be my family.

       All my life, Lumaki ako na laging Left out? Unnoticed, unwanted? Hindi ko alam bakit? Hindi ko alam kung anong nagawa ko pero yun ang naramdaman ko. Kung may tao man na dumamay sakin nung panahong feeling ko mag-isa ako, That’s Danny but I really hate him hindi dahil may nagawa sya sakin kundi dahil nasa kanya lahat ng atensyon.
      
       Regrets and mistakes? The only thing that I can do with it is to understand and learn from it.

       Regrets? Yun yung hinayaan kong mawala si Danny na hindi ko man lang nasabi kung gano ko sya kamahal at kung gaano ko sya kagusto bilang kapatid. Mistakes? Yun yung tinatrato ko syang kaaway sa lahat bagay.

       Pero bakit ngayon may pagkakataon na kong ipakita yung pagmamahal na hindi ko naibigay kay Danny saka ko naman mararamdaman yung ganitong pakiramdam sa taong di ko dapat mahalin.

       Di ko lang mapigilan pagmasdan si Mark sa salamin habang nagdadrive ako pauwi sa bahay namin, damn bakit ba ganito nararamdaman ko, nagseselos ba ko?

       “ Tell me Mark, totoo bang nagsex kayo?” tanong ko sa kanya.

       “ Yes kuya.” iwas ang tinging saad niya. Isang buntong hininga lang yung pinakawalan ko saka di na nagsalita, bakit may pakiramdam ako na gusto ko magwala! Aixxt!

       “ Nasarapan ka ba?” tanong ko pero di sya sumagot. “ Mark I told you kung gusto mo ng experience I’m here, see hindi ka nasarapan sa kanya?”

       “ Kuya?”

       “ Oh just kidding, forget it.” iwas ko ng tingin hanggang itigil ko yung kotse sa tapat ng bahay at agad lumabas.

       “ Kuya are you mad at me?” habol niya sakin.

       “ Why shoud I be mad at you?” lingon ko.

       “ Eh bakit parang galit ka?” marahan naman akong umiling saka pumasok sa bahay.

       “ Last night tumatawag ako sayo, gising ka pa ba nun?”

       “ Uhm yeah.”

       “ Damn it pwede ba magsinungaling ka naman Mark?”

       “ Kuya, I’m sorry.” nakatungong saad niya. “ I’m really sorry kung ano man yung ikinagagalit mo sakin.”

       “ Mark.”

       “ Kuya, nagsex kami ni Ethan pero dahil lang yun sa gusto ko maexperience yung ganung bagay, kuya gusto ko lang mawala yung curiosity na nandito sa utak ko.”

       “ Nawala ba?”

       “ Uhm I don’t know?” nakatungong saad niya.

       “ Pano kung yung curiosity dito sa utak ko gusto ko din mawala? Papayag ka ba?” saad kong deretsong nakatingin sa kanya, nag angat lang sya ng tingin. “ Papayag ka bang makipagsex sakin?”

Trombonista Ng Buhay KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon