Mission 68

536K 14.8K 2.9K
                                    

Mission 68


Nang inamin na sa akin ni Lolo ang lahat, mas nalinawan ako. Nasagot na ang mga tanong sa utak ko, ang mga panghihinala na matagal ko nang sinasarili.

Dumating ako sa buhay ng mga Ferell para protektahan nila, dumating ako sa kanila na ang kapalit ay ang panganganib ng kanilang mga buhay. Bakit sa pang araw na araw na kasama ko sila ni minsan hindi ko napansin sa kanila na may itinatago na silang ganito?

Oo may panghihina na ako sa mga kilos nila. Pero ang malamang ang malaking itinatago pala nila ay may kinalaman sa buong buhay ko, problema ng pamilya ko na hindi naman sila dapat kasama ay hindi ko matanggap. Lalo na at dumating sa puntong may nadamay nang inosenteng buhay.


I should be the one on his place. Napakalaki ng kasalanan ko sa mga Ferell at ngayon ko lang talaga naintindihan. Dapat ko nga lang tanggapin ang malamig na pagkikitungo nila sa akin. Isa akong malaking gulo sa kanilang pamilya.


Isang gulo na dapat nang mawala para wag na muling makapaminsala.


This might sound dramatic but this the truth. Kahit pagbalibalikdatin ko pa ang mundo at kung saang anggulo ko pa tingnan ang mga pangyayari. Ang lahat ng ito ay nangyari dahil sa akin.


If I died together with my mom siguro wala ng ganito.



"Florence, nilalaro mo lang ang pagkain" naputol ako sa pag iisip nang biglang nagsalita si Kuya Nik.

Matapos ang pag amin nila sa akin, nanahimik na lang ako hanggang sa makauwi na kami sa bahay ni Kuya Nik. Inalok ako ni Lolo'ng doon muna sa mansion tumigil pero mas pinili ko dito sa bahay ni Kuya. Atleast I have the twins here, they can talk to me. They are my stress reliever.

Maging si Gio ay dito na rin natulog dahil na rin siguro sa akin.



"Daddy..Tita ganda is too payat.." bahagya lang akong ngumisi sa sinabi ni Trevor.



"Look kahit bata napapansin na ang pamamayat mo" sabat ni Gio.



"I'm on diet, Trevor. Tita is just sexy" tinitigan lang ako ni Trevor habang ngumunguya. Ang kakambal naman niya ay walang pakialam sa amin.



"Sexy huh?" pang aasar sa akin ni Gio.

Kung sa ibang pagkakataon ay baka masakyan ko pa ang pang aasar niya sa akin pero ngayon binaliwala ko na lang ang pang aasar niya at pinilit ko na lang ibigay ang atensyon ko sa pagkain na wala namang lasa para sa akin.



"I heard, susunduin ka daw ni Nero ngayon" pag iiba ni Kuya Nik.



"Yes" maiksing sagot ko.



"Alam ko na ang iniisip mo Florence, are you sure? Don't make a decision that you will regret at end" pinili ko na lang rin na wag sagutin ang sinabi niya.

Caught In His Arms (Published Under Pop Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon