Brian at multimedia
_________________________________________
PLANZenia POV*
I close my eyes ng maramdaman kong nakapasok na silang lahat sa loob ng kotse. Napagisipan nilang isang sasakyan nalang ang gamitin naming Lima tutal isang destination lang naman ang pupuntahan namin.
Narinig ko naman na naguumpisa na naman silang magbangayang apat. Hindi ko na sila pinansin at umidlip nalang muna.
Chandria POV
Nanlaki ang mata ko ng pagkapasok ko sa loob ng kotse sumunod din ang tatlo. Tinignan ko sila na nagtataka.
"What the! Sa tingin niyo sinong mag dadrive? "-tanong ko sa kanila.
"Akala ko si Monique? "-sabi ni stacy sabay turo Kay Monique na nakakunot ang noo.
"Anong ako? Akala ko ba si skit? "-sabi niya din. Tinignan namin si skit na tinaasan lang kami ng kilay.
"Arrggshhh.. Ako na nga lang"-inis na sabi ko at lumapit na sa driver sit. Pinaandar ko na ang makina at umalis na. Nakita ko naman sa salamin na naghahagikgikan ang dalawa. Pinagkaisahan na naman ako ng dalawa.
Hindi din nagtagal nakarating na kami sa school. Pero hindi pa ako nakakapark ng may humarang hang mga press. Sa amin.
"What the! How? "Gulat na sabi ni stacy habang nakatingin sa labas ng bintana ng sasakyan kong saan nagkakagulo ang mga press pati na ang ibang estudyante.
"What shouk we do? Hindi naman yata tamang baba nalang tayo at hayaang pagkaguluhan tayo ng nga press? "-iritang sabi ni monique
Nakita ko din na nagising na si zenia at napakunot ang noo niya habang nakatingin sa labas ng sasakyan.
Tinignan niya kami isa isa hanggang sa mapatigil yun Kay skit.
"We don't know kung paano nila nalaman na nandito tayo"-sabi ni skit sa kaniya. Tinignan niya naman ako at may sininyas siya sa akin
"Ha? "Taka kong tanong sa kaniya. Anong gusto nito?
"Tsk"inikutan niya lang ako ng mata niya at may tinawagan sa phone niya.
"Hoy! Skit anong sinasabi ni zenia? "-tanong ko. Napangiwi naman sa akin si skit at nagsalita"Mag park ka na daw! Slow"-
"Hey! I'm not slow... Sadyang hindi ko lang talaga na gets ang sinabi ni zenia. May pa senyas senyas pa kasing nalalaman pwede namang sabihin nalang.. Dami niyo ding arte e no"
"E kung nag park ka nalang . Dami mo ding satsat e no"-singhal sa akin ni skit. I just rolled my eye to her.
Naghanap nalang ako ng magandang pwestong pag paparkingan. Ng makapagpark na ako hinarap ko naman sila sa likod.
"Oh ano na paano natayo makakababa niyan? "-tanong ko
"Baba"-tinignan namin na nagtataka si zenia dahil sa sinabi niya. Anong baba? Bababa kami sa dami ng reporters sa labas. Nasisiraan na ba talaga siya ng bait.
"Just go"-dagdag pa niya kaya wala na kaming nagawa at sinunod ang simabi niya. Pagkababa namin hindi naman ako Makapaniwala dahil meron kaagad na mga men in black ang tumulong sa amin para hindi makalapit sa amin ang nga reporters.
Sinilip ko naman si zenia na parang model na naglalakad sa unahan namin. Unbelievable.... Ito ba yung tinawagan niya kanina?
"ms. Rian bakit nyo pong naisipang mag bakasyon sa pilipinas?" Dinig naming sabi ng isang reporter Kay rian pero dedma lang siya at tuloy tuloy na naglakad. Prrfftt...
BINABASA MO ANG
Clash Between The Two Gang's
ActionSa isang paaralan na kung saan naghaharian ang limang kalalakihan, Nakung Saan sila ang sinusunod ,sila ang batas, at sila ang napapasimuno ng lahat na kaguluhan, Paano kaya kung biglang ,magbago ang lahat Na sa isang iglap lang mawala na sakanila a...