Zack at the multimedia
_________________________________________Zenia POV*
Pagkauwi ko sa bahay ka gabi tinalakam lang naman ako ng tatlo kung saan na naman ako nanggaling. Tsk..
Kasama ko sila ngayon papunta sa school and what do you expect pagkapasok namin sa gate. Pinagkaguluhan na naman kami ng mga reporters hindi pa ba sila nagsasawa. They didn't know na wala kaming panahon para sagutin ang mga walang kwenta nilang tanong?
Habang naglalakad kami sa hallway bigla nalang may humarang sa amin na mga babae. Tinignan ko lang sila pero tinaasan ako ng kilay.
"Hindi niyo ba alam na kahit sikat kayo... Mas sikat pa din kami sa inyo!! "Sigaw sa amin ng babae na uuna.
"Wala kaming pake "-bara ni monique at binangga ang babae sa balikat at nauna nang maglakad. Sumunod nalang kami ni skit sa kanila. Bago pa kami umalis narinig pa namin ang sigaw ng babae.
"ARRGGSHH... MAKAKAGANTI DIN AKO SA INYO! MAS MAGANDA PA DIN AKO SA INYO!! "
"Dream on girl"nakangising sabi ni dria sa kaniya.
"Arrsssgggshhhhhh!! "Narinig ko naman nanagtawanan ang tatlo sa unahan namin dahil sa narinig nila. Napailing nalang ako sa isipan ko.
Hindi din nagtagal nakarating na kami sa room. Unang pumasok si monique sunod naman kami. Tinignan ko si miss Stella at nakatingin din siya sa amin.. Or sa akin.
Iniwas ko ang tingin sa kaniya at napadapo naman ang tingin ko sa kings. I know nandoon sila kagabi. Ramdam ko ang presensya nila.
Umupo na ako sa upuan ko at natulog nalang. Ayukong makinig. Inaantok pa ako.
Charles POV
Bigla nalang bumukas ang pinto kaya napatigil si miss stella sa pagtuturo niya. Nakita naman namin na pumasok ang Lima at hindi man lang sila pinagalitan ni miss Stella dahil late sila. Unfair ah.
Nahagip naman ng paningin ko si zenia at nakatingin siya sa akin. Kumunot ang noo ko. Bakit parang pamilyar sa akin ang mga tingin niya at Ang tindig niya?
Sinundan ko lang siya ng tingin hanggang sa makaupo na siya sa upuan niya. Nakita ko naman na umubob na naman siya sa desk niya at natulog.
"Charles why do you keep staring at her? Alisin mo nga yang mga tingin mo"
Fuck! Bakit ko nga ba siya tinitignan. King'ina. Pero kahit anong pilit ko hindi ko talaga maiwasan. Ang mga mata niya medyo may pagkasingkit. Ang matangos na ilong mahabang pilik mata at kissable li--... Aisht!
Napagulo nalang ako sa buhok ko at umobob nalang din sa desk ko. I think kulang lang din ako sa tulog.
Ivan POV
Nakangiting nakatingin lang ako kay dria at bigla naman siyang napatingin sa akin at ngumiti. Waahhh... Ang ganda niya talaga.. Ang mga ngiti niyang paran inaakit ako. Jusko... Lord kung kukunin niyo na ako wag naman po gusto ko pang makasama si chandria.
Bigla naman may tumama sa ulo ko na isang crampled paper. Taka ko yung tinignan at kinuha. Nilibot ko ang paningin ko at nahahip ko si chandria na nakangiti sa akin. Napangiti naman ako bigla. Binuksan ko yun at binasa.
"Hey sabay tayong mag lunch mamaya? "
Nagsulat naman ako
"Sure... Why not kung ikaw lang naman ang makakasama ko. Payag ako. Doon tayo sa garden peace full doon "
BINABASA MO ANG
Clash Between The Two Gang's
ActionSa isang paaralan na kung saan naghaharian ang limang kalalakihan, Nakung Saan sila ang sinusunod ,sila ang batas, at sila ang napapasimuno ng lahat na kaguluhan, Paano kaya kung biglang ,magbago ang lahat Na sa isang iglap lang mawala na sakanila a...