Zenia POVKasama ko si Charles na naglilibot dito sa mga booths sa field. Hindi ko alam kung paano ko siya nakasama basta bigla niya nalang akong hinila kanina pagkasalubong namin sa corridor.
"Kyaaahh...magkasama si ms.rian at king"
"Gosh!! May namamagitan na ba sa kanila..how about kyle?"
"Omgg!!"
"Kyaaahh..ang gwapo ni king"
"Ang ganda talaga ni Rian bro!"
Napatigil naman ang kasama ko sa paglalakad kaya tumigil din ako at tinignan siya na nagtataka.ang talim ng tingin siya sa lalaking nagsalita kanina.
"Bro! Tara na Alis na tayo.. Ang sama ni king makatingin! "
"Tanga ka kasi! "
Nakita ko naman na hindi mapakali yung dalawa makaalis lang sa paningin ni charles.nagpigil naman ako ng tawa dahil sa inakto niya.
"Tsk "bigla niya namang hinawakan ang wrist ko hinila na naman ako.
"Hey! San mo ko dadalhin?"i ask him.
"Sa lugar na ako lang ang kasama mo"napanganga ako sa sinabi niya. Hundi ko inaasahan na yun ang sasabihin niya.tang'ina tindi ng tama sa akin ng taong to.
Hindi niya kinakalimutan na sa simpleng salita at galaw niya napapasaya niya ako. Parang hindi siya ang king na kilala ko na halimaw at tahimik pag dating sa arena.
"What are we doing here?"tanong kl ng mapadpad kami sa isang garden. Napatingin ako sa fountain.para siyang gothic design at ang ganda niya tignan.
"Sit here"utos niya. Wala na akong nagawa at tumabi sa kaniya na nakaupo sa lilim ng puno. Hindi naman ako nakaimik ng bigla nalang siyang humiga sa lap ko.
"C-harles.. What the!! Hoy! Tumay--"
"Shut up! Patulugin mo muna ako kahit ilang minuto lang"sabi niya at nakita ko naman na pumikit na siya. Napabuntong hininga nalang ako dahil sa inasta niya.
Para-paraan din ang isang to e.
Wala na akong nagawa pa at naisipan nalang ding umidlip
---------
Charles POVNg wala na akong narinig na ingay mula sa kaniya minulat ko ulit ang mata ko. Napangiti ako ng nakita ko siyang nakatulog na.
"Antokin talaga"bulong ko sa sarili. Tinignan ko ang mukha niya at wala na akong masabi. Kaya naman pala ang daling naakit ang puso ko dahil sa perpekto niyang ganda.
Pasimple kong kinuha ang kamay niya at hinawakan Ito. Her hand... Saktong sakto lang sa laki ng kamay ko. Ang lambot din. Wala ba tong ginagawa sa buhay at ganito ka lambot ang kamay. Alagang alaga ah.
"I think I already love you"bulong ko at tinignan lang siya na natutulog.
-----------
Zenia POV
BINABASA MO ANG
Clash Between The Two Gang's
ActionSa isang paaralan na kung saan naghaharian ang limang kalalakihan, Nakung Saan sila ang sinusunod ,sila ang batas, at sila ang napapasimuno ng lahat na kaguluhan, Paano kaya kung biglang ,magbago ang lahat Na sa isang iglap lang mawala na sakanila a...