Kyle POVNakabusangot akong nakasunod kay dad. Actually nandito kami sa hospital kung saan family namin ang nagmamay-ari. Hindi ko alam kong bakit niya ako sinama dito. Dapat kasama ko ngayon si hime at ako ang partner niya para sa party but it turn out na mukhang wala akong kawala kay dad.
"Dad ca-"
"No you can't"-napangiwi naman ako. Hindi pa ako natapos sa pagsalita. Pinutol na. King'ina.
Pumasok kami sa elevator 1 at nagsimula nang umakyat papunta sa opisina niya.
"Be ready... You will meet a board members of this hospital"-sabi niya sa akin. Napatango nalang ako sabay buntong hininga.
Saklap ng buhay ko kapag nandiyan si dad. Walang akong kawala. Kailan kaya siya babalik sa Korea?
-----------------
Charles POV
Natapos na kaming lahat na kings sa pagbahis at nandito kami sa sala ng bahay ni zenia. Hinihintay namin ang girls na bumaba.
"Zack tama ha ang necktie ko? "-tanong ni Ivan habang inaayos ang necktie niya.
"Nako! Bro hindi"sagot naman ni zack at hinawakan ang necktie ni ivan
"Dapat ganito"
"A-aaray hin-di na ak-o maka-hinga"hirap na sabi ni ivan.
"Hahaha"-tawa ni zack sabay bitaw kay ivan.
"Dapat tinuluyan mo na.. Hahaha"-tawang sabi ni Brent sabay akbay kay zack na nakangiti at nakatingin kay ivan na napapangiwi.
"Babe! Zack anong ginawa mo! "-napadako ang tingin namin kay dria na humahangos pababa sa hagdan. Kahit nakaheels tumakbo pa din siya. Nilapitan niya naman si ivan at inayos ang necktie nito.
Tumingin naman siya ng matalim kay zack.
"Woaw! Nagkakatuwaan lang kami ni ivan dria"-taas kamay na sabi ni zack
"Wala akong pale! Don't ever harm my babe! "-kita. Ko naman na napapangisi na si ivan sa narinig niya. Ang gago ang saya saya pa.
"Hey! Dria bakit mo sinisigawan si zack? "-napatingin naman kami kay skit nakakababa lang. Kita ko naman kung paano nakatanga sa kaniya si zack.
"Tulo na laway mo"-bulong ko sa kaniya. Mabilis naman siyang umayos at tinignan si skit.
"Tsk..Zack trying to kill my babe"-nakangusong sabi ni dria
"No! Nako naman o.. Nagkakatuwaan lang kami"-depensa naman ni zack sa sarili
"It's true.. Babe naman wag kang maging OA"-sabi ni ivan
"Babe nag-aalala lang naman ako sayo"
"Hay! Hali ka nga. Ang ganda ganda mo"
"Hmm.. Bolero"napabuntong hininga nalang kami sa inaakto ng dalawa. Kahit saan wala silang pakealam sa sasabihin sa kanila ng iba. Kahit naglalandian na sila.
"Finally natapos din! "-napatingin kami kila Monique at stacy na pababa. Hindi ko maipagkakaila na ang gaganda nila sa suot nila. Even skit and dria are beautiful. Sinilip ko naman sila Bryan at Brent parehas silang nakatulala kila Monique na pababa.
Nahagip naman ng paningin ko ang isang babae na nahuling bumaba. She's gorgeous in her white fitted dress. Hindi ko maalis ang tingin ko sa kaniya. Napalunok naman ako ng napatingin siya sa akin. Hindi ko na napansin na nakalapit na pala siya sa akin.
BINABASA MO ANG
Clash Between The Two Gang's
ActionSa isang paaralan na kung saan naghaharian ang limang kalalakihan, Nakung Saan sila ang sinusunod ,sila ang batas, at sila ang napapasimuno ng lahat na kaguluhan, Paano kaya kung biglang ,magbago ang lahat Na sa isang iglap lang mawala na sakanila a...