CHAPTER 50

1K 26 1
                                    


Charles POV

Pagkatapos naming kumain sa cafeteria. Nagsibalik na din kami kaagad sa gym para sa susunod na laro ni dria at zenia. Sinilip ko si zenia na hindi man lang pinapansin na kanina pa siya pinagkakaguluhan. Napangiti naman ako sa isipan ko. Ibang klase. Hindi man lang ba siya nag-aalala na dahil sa ginawa niya kanina sa laro niya maaring maibalita ito sa media at maapektuhan ang career niya.

"Bro.. Baka matunaw na yan at hindi na makapaglaro yan mamaya"tinapunan ko ng masamang tingin si bryan sa sinabi niya.

"A-hehehe nagbibiro lang naman ako.. Segi lang bro..he-he"kabado niyang sabi

"Prrfftt... Hayaan mo na kasi yang si Charles pre. Alam mo naman na torpe yan"-I shifted may gaze to Brent dahil sa sinabi niya. *glare*

"ako ba inaasar niyo? "

"Tang'ina!!  Ayuko pang mamatay!"

"Sagot ko na kabaong mo pre! Pakingshit! "

"Prrfftt... Ako na sa kape at tinapay para sa inyong dalawa"dinig kong tawang sabi ni ivan

"G*g*!!isasama ka namin!! Ulol! "

"Tang'ina!  Niyo!  Wag kayong mangdamay! "

"Tatahamik ba kayo o hindi? "Tanong ko sa kanilang tatlo na ikinatahimik nila at napatingin sa akin. Kita ko pa kung paano silang tatlo na papalunok at namumutla. Kita ko naman na nag acting silang zinpper ang bibig nila. Tsk

"Prrffftt.. Hahahhaha... Tang'ina nakakatawa kayo!  Hahahaha... Ayan kasi hahahaha"-tawang sabi ni Zack.

"May nakakatawa ba Alonte!? "Tanong ko sa kaniya. Kita ko naman na napatahimik siya at napatingin sa akin na parang nakakita ng multo.

"King'ina!  W-ala ch-arles"iniwas ko nalang ang tingin ko sa kanila at tumingin nalang Kay zenia na natutulog na naman sa bench sa baba.
------

Ivan POV

Tang'ina kung nakakamatay lang ang pagmumura kanina pa ako patay. Jusko kung nakita niyo lang ang talim ng tingin sa amin ni Charles segurado akong kukuha na kayo kaagad ng kabaong. Damn**

"Hindi na ako mabibiro ulit ng ganon! Shit! "Bulong sa amin ni bryan binatukan ko naman siya dahil don.

"A-ray!  Tang'ina masakit yun a! "

"Ulol!  Biro ka pa kasi ng Biro.. Dinadamay mo pa kami! "

"G*g*! Sino ba naman kasing nagsabi sayo na sumali ka!? "-inis na balik na sabi niya sa akin. Babatukan ko pa sana siya ulit ng marinig ko ang tili ni monique.

"Waaaahhh... Ang galing talaga ni dria!! Waaahhh.. Wooo!! "Mabilis kong tinignan ang laro ni babe ko. At tang'ina ang hot niya tignan habang naglalaro sa loob ng court.

Kita kong pagkascore niya ulit napatingin siya sa gawi namin. Kita kong nakatingin siya sa akin kaya tinaas ko ang kamay ko. Ngumiti siya at parang tumigil na naman ang mundo ko dahil don. Shit!  In love na talaga ako sa babaeng to. Kung pwede ko lang pakasalanan na siya ngayon din ginawa ko na. Tang'ina talaga.

"Tumawag ka na bryan ng ambulansya... Patay na tong si Ivan.. Parang tuod na e"-dinig kong sabi ni brent

"Sandali lang kukunin ko lang phone ko"

"Mga g*g*!!"-bulyaw ko sa kanila.

"Prrffftt... Hahahah"dinig kong tawanan nila. Tang'ina tong mga to. Tinuon ko nalang ang pansin ko sa laro ni babe's ko.

Clash Between The Two Gang'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon