CHAPTER 61

2.7K 54 64
                                    


Chandria POV

We're so excited. Kasi first time na makita ko si zenia na sasali sa pageant. Shock!! Nagulat talaga ako ng malaman ko na siya ang nakabunot ng pageant tapos... Omggg!!  Si Charles pa ang makakaparter niya.. What a coincidence!!

Nandito kami sa room at tinutulungan namin si zenia na mag-ayos. Nasa kabilang room naman ang mga boys at tinutulungan din si Charles.

"Stacy!! Anong unang gagawin nila? "Tanong ko Kay stacy na tinitignan ang bawat damit na susuotin ni zenia. Ilang hours nalang at magsisimula na. Naririnig ko na din ang music na nangagaling sa arena.

"Ahmm.. Sabi ng coordinator nila.. Magpapakilala daw muna sila tapos    sport wear  then talent portion and lastly Q&A"tumango naman ako sa kaniya at tinitignan si zenia na walang nagagawa habang inaayusan siya ni Monique ng buhok. Hinanda ko na ang make-ups dahil ako ang mag-lalagay non sa mukha niya.

Nilapitan ko sila."tapos na ba? "I ask

"Malapit na"nakangiting sagot ni Monique. Tinignan ko naman ang repleksyon ni zenia sa salamin at nakapokerface pa din siya. Sinamaan ko naman siya ng tingin.

"Wag mong sasabihin sa akin na hindi ka ngingiti mamaya sa pageant? "Tanong ko sa kaniya.

"..."

"Nako zenia!! Ngumiti ka naman! Kahit ngayong gabi lang pls!! "Pagmamakaawa ko sa kaniya.

"Tsk"napasimangot naman ako dahil sa narinig ko

"Prrfft.. Dria is right!  Ngumiti ka naman "napatingin kami sa nagsalita at nanlaki ang mga mata ko dahil sa wakas nagpakita din siya!

"Skit! San ka ba nagsusuot? Loka ka! Grabe ang pag-aalala namin sayo dahil hindi ka umuwi kagabi"sigaw ko sa kaniya.

"Pinatawag lang ako ni dad at mom sa bahay. May sinabi lang sila sa akin"napanguso naman ako dahil don

"Bakit hindi mo pinaalam sa amin.. Kung nakita mo lang ang reaction ni Zack!  Jusko!  Parang nawalan ng buhay kahapon nung hindi ka niya mahanap"sabi ko pa

"Hahaha.. Sorry"inirapan ko nalang siya.

---------

Zenia POV

Tinignan ko lang si skit na nakikipagtawanan kila Stacy at dria. Pumunta sa parents niya? Tsk..

"OhaWaaahhh!! Ang ganda mo!! "Biglang sigaw ni Monique. Tinignan ko naman ang sarili ko at maganda nga ang pagkakaayus ng buhok ko.

"Omgg!!! Ang galing mo talaga Monique"sabi ni stacy at nagapir pa silang dalawa. Lumapit na din sa amin si dria at skit.

"Ngayon make-up na!! "Sigaw ni dria

"Kailangan pa ba yan? "I ask her

"Oo naman no!  Para stand out talaga beauty mo"

"Kahit naman walang make-up maganda naman si zenia"biglang sabi ni skit na ikinatingin ko sa kaniya. Nakangiti lang siya habang tinitignan ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 16, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Clash Between The Two Gang'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon