La Kiều vốn chỉ định mang theo con trai đi dạo tiêu thực, không ngờ lại đụng phải Oroz bị đuổi khỏi nhà, đang đi tuần tra lãnh địa.
Mà tâm tình ai đó đang bực bội nên nhìn cái gì cũng chướng mắt, nhất là loài ăn thịt cạnh tranh, trong mắt lộ rõ tràn ngập địch ý và sát ý.
Lần này không có Filet cùng Herault làm pháo hôi, La Kiều chỉ có thể tự lực cánh sinh, nỗi ám ảnh bị ba mẫu sư vây công lúc đó vẫn chưa tan, lần này lại đụng phải Oroz. Vận khí của hắn "Tốt" đến vậy sao?
"Con trai, nghe lời, lát nữa ba ba sẽ dẫn con hùng sư kia rời đi, các con liền chạy về phía đông. Nếu lúc mặt trời lặn, chưa thấy ba ba, liền trở lại chỗ tổ mối trốn kỹ, rõ chưa?"
"Ba ba..."
"Nghe lời, đừng sợ."
La Kiều đem hai tiểu liệp báo chắn sau người, hai mắt nhìn thẳng Oroz ở xa xa. Bọn họ cách nhau chưa tới một ngàn mét, khoảng cách này thập phần nguy hiểm. Đối với sử tử và liệp báo mà nói, chỉ là chuyền tình trong nháy mắt.
La Sâm cùng La Thụy nghe lời, lặng lẽ nằm phục người xuống, tận lực không làm Oroz chú ý.
La Kiều đột nhiên cong lưng, vọt tới chỗ hùng sư, trong mắt Oroz, con liệp báo này quả thật đang tìm đường chết! Hai tiểu liệp báo nghe được tiếng La Kiều kêu, lập tức xoay người bỏ chạy. Bọn nhóc không dám quay đầu lại, chỉ có thể lao về phía vật chiếu sáng La Kiều nói, liều mạng chạy. Liệp báo con năm tháng tuổi có thể chạy trốn rất nhanh, nhưng nếu muốn đào tẩu từ trong tay Oroz, đều phải dựa vào La Kiều.
Khoảng cách giữa La Kiều và Oroz càng ngày càng gần, ngay lúc Oroz hướng hắn đánh tới, La Kiều lập tức xoay người chạy hướng ngược lại với hai con trai, một bên chạy, một bên quay đầu xác định vị trí Oroz, bảo đảm hùng sư này đuổi theo, cũng không để bắt kịp mình.
Căn cứ kinh nghiệm lần trước bị ba mẫu sư truy đuổi, sức chịu đựng của sư tử không bền, lúc ấy Valentina cùng Rosa, Shana dựa vào số lượng mới bắt được La Kiều, nếu chỉ là một con hùng sư, La Kiều tin, mình tận lực cẩn thận, hẳn có thể cho hắn hít bụi. Chỉ cần hai tiểu liệp báo an toàn chạy đi, La Kiều liền đạt được mục đích.
Thế nhưng, La Kiều đã tính sai.
Chạy được một đoạn, La Kiều nghĩ, chắc mệt rồi?
Kết quả Oroz còn đang truy hắn.
Lại chạy một đoạn nữa, La Kiều nghĩ, lúc này nên mệt rồi đi?
Kết quả Oroz còn đang truy hắn.
Tiếp tục chạy một hồi, La Kiều cũng bắt đầu cảm thấy mệt, sư tử bình thường bảo trì tốc độ này chạy thời gian dài như vậy, sớm phải miệng sùi bọt mép, thở hồng hộc, chẳng lẽ hùng sư này không biết mệt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Liệp Báo
DiversosTác giả: Lai Tự Viễn Phương Thể loại: Trọng sinh, chủng điền văn, dị thế đại lục, 1×1. Edit: Baoabo [Ta đã thoát khỏi kiếp tự công tự thụ rồiiiiiii, và tiến thẳng vào giai đoạn NP.] Beta: Mộc Nhĩ, Daomoitieukimtu. Diễn viên: La Kiều, La Sâm, La Thụy...