Đúng lúc đó, La Kiều và Monti bị một vị khách không mời cắt ngang.
Người tới là một con linh cẩu nâu giống đực. Bởi vì sư đàn Oroz dốc hết sức tiến hành bắt giết và xua đuổi linh cẩu trên toàn lãnh thổ, dẫn đến cuộc sống của các đàn linh cẩu đốm tại phiến thảo nguyên này vô cùng gian nan, số lượng không ngừng giảm thiểu, đã không thể tạo thành uy hiếp cho đàn sư tử. Bất đồng với đàn linh cẩu đốm nói trên, linh cẩu nâu vốn sống một mình nên tính thích ứng rất mạnh, tuy có thể ở mảnh đất này tìm một nơi sinh sống, nhưng cũng không dễ dàng gì. Bọn chúng thiếu đi sự bảo hộ của bầy đàn, nếu tùy tiện rời đi địa phương sinh ra và lớn lên, rất dễ bị đồng loại công kích. Ít nhất bản thân là mục tiêu nhỏ hơn so với đàn linh cẩu đốm, nên chỉ phải cẩn thận trốn tránh sư đàn, vẫn có thể sống sót.
Oroz đã thống trị đàn sư tử này được một thời gian, tuy hiện giờ hắn đang độ tráng niên, nhưng có thể một ngày nào đó bị sư tử đực trẻ khỏe hơn giết chết.
Nhóm linh cẩu lần đầu tiên trong đời chờ mong một con hùng sư khác đến thay thế Oroz đến như vậy, nhưng bọn chúng hoàn toàn không ý thức được, người mới tới có thể tiếp tục cách thức thống trị khủng bố như Oroz, dù sao đối với đàn sư tử mà nói, chỉ duy nhất đàn linh cẩu mới có thể chống lại bọn chúng, sư tử luôn cho rằng, linh cẩu là một loại xấu xa trời sinh, phải tiêu diệt hoặc đuổi đi. Đó cũng là một trong những nguyên nhân nhóm hùng sư giết chết linh cẩu, mà không ăn thịt.
Con linh cẩu nâu xuất hiện trước mặt La Kiều tên là Burbank, ba tuổi, đối với loài linh cẩu mà nói, hắn được coi là một thanh niên trưởng thành. Nhưng hắn nghĩ, muốn tại phiến thảo nguyên này tìm được bạn tình cũng không dễ dàng gì, sư đàn Oroz thống trị trên diện rộng, đối với linh cẩu, vùng này không hề là một địa phương an cư lạc nghệp. Mẹ của Burbank là loại tiến hóa, tuy rằng cùng nhóm mèo lớn có bề ngoài khác nhau rất nhiều, nhưng quả thực linh cẩu có cùng tổ tiên với nhóm mèo lớn kia, bất quá nhóm đại miêu chưa bao giờ thừa nhận linh cẩu loại tiến hóa loại là "Đồng loại" của bọn hắn, không có linh cẩu ở đây mới nói, đó là vì nhan sắc của bọn chúng thật khiến nhân thần phẫn hận, xin lỗi người xem.
Nhóm mèo lớn luôn lấy sự tao nhã cùng sức mạnh để vang danh, nhất là sư tử, đối với vị "Họ hàng" này, thực là căm thù đến tận xương tủy.
Oroz từng hùng hồn phát biểu, hắn muốn giết sạch và tống cổ lũ linh cẩu ra khỏi toàn bộ phiến thảo nguyên này. Cho dù tỷ lệ thực hiện được là cực kỳ thấp. Nhưng cũng có thể đối với nhóm sư tử có lòng tin chắc chắc làm được.
Burbank kế thừa gene của mẹ, nhưng hắn không thích dùng một loại hình thái khác xuất hiện, là do nhóm mèo lớn vĩnh viễn chỉ biết cười nhạo hắn, xua đuổi hắn, có cơ hội liền muốn giết hắn. Burbank không muốn giống mẹ hắn, bị bị hùng sư giết chết!
Burbank cũng bị mùi máu tươi trong không khí hấp dẫn, hắn cẩn thận nghe ngóng, khi không phát hiện thanh âm sư tử, liền ý thức được đây là một cơ hội, trừ bỏ sư tử, Burbank không e ngại động vật ăn thịt khác, nhưng cũng cần phải cẩn thận. Phát hiện canh giữ bên thi thể con linh dương đầu bò là một con hoa báo cùng ba con liệp báo, trong đó có hai liệp báo vẫn là ấu tể, Burbank bắt đầu cảm thấy may mắn vì vận khí mình tốt. Hắn hoàn toàn không đem La Kiều cùng hai tiểu liệp báo để vào mắt, nhưng con hoa báo đực kia là đối tượng duy nhất khiến Burbank chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Liệp Báo
AcakTác giả: Lai Tự Viễn Phương Thể loại: Trọng sinh, chủng điền văn, dị thế đại lục, 1×1. Edit: Baoabo [Ta đã thoát khỏi kiếp tự công tự thụ rồiiiiiii, và tiến thẳng vào giai đoạn NP.] Beta: Mộc Nhĩ, Daomoitieukimtu. Diễn viên: La Kiều, La Sâm, La Thụy...