Trên đường đàn sư tử Oroz trở về phần trung tâm lãnh địa thì gặp một con trâu đực lạc đàn.Con trâu bị thương ở chân trước, chỉ bị thương ngoài da, có lẽ do đánh nhau với con trâu đực khác, bước đi khập khiểng, nhóm các bà mẹ tuyệt đối không buông tha miếng thịt trên trời rơi xuống này.
Ngoại trừ Valentina bị thương và Hoắc Na ở lại trông chừng bọn nhỏ, các mẫu sư khác đều khuynh sào xuất động, con trâu đáng thương căm bản vô pháp chống lại đội nương tử quân đói ngấu này.
Oroz ở một bên quan sát, không bỏ tí ti sức lực, nhưng khi nhóm mẫu sư hạ gục con mồi, mới thong thả đi tơi chia chiến lợi phẩm. Hùng sư luôn được ưu tiên trong lúc chia chác. Có lẽ các bà vợ vẫn còn khiếp sợ ông chồng nhà mềnh khi tận mắt chứng kiến gã giết chết Hawes còn cường tráng hơn cả hùng sư, tóm lại, lúc ăn cơm, nhóm mẫu sư lựa chọn im lặng không nhắc tới chuyện cũ giữa Oroz, Hawes và Yuna.
Tuy thường ngày Oroz luôn để các bà vợ nhà mình quyền đấm cước đá, nhưng khi nào nên biểu hiện kính cẩn nghe theo, lúc nào không thể chọc giận đức lang quân, các nàng đều rõ ràng.
Sau khi cả đàn ăn no, nhóm nhóc con khôi phục tinh lực đầy đủ, bắt đầu chạy nhảy đùa giỡn quanh mẹ và các dì, một nhóc con hứng thú với cái đuôi của mình, chạy vòng vòng như con chó con đuổi theo cái đuôi, kết quả bị Oroz tát một cái. Sự thật khiến người ta hắc tuyến đầy mặt a. Hắn ăn no rửng mở thấy nhóc con này chơi có vẻ vui, tính làm một màn thiên luân chi nhạc, cha con chơi đùa, ai dè tạo thành cái kết quả đó. Đối với hùng sư trưởng thành, sư tử con quá mức nhu nhược, huống chi hắn còn là 1 ba ba ngốc trước nay không hay chơi cùng các con nên nắm giữ lực không thành thạo.
Oroz nhìn bé con tội nghiệp bị tát nằm trên đất không dậy nổi, mắt lấm lét nhìn xung quanh, quả nhiên, Valentini đã nhe răng vươn móng đi về phía hắn...
Lúc này cà đàn đang ở trung tâm lãnh địa, không cần lo lắng đàn sư tử khác hay đàn linh cẩu tấn công, cho nên, sư vương hùng tráng uy vũ, trong mắt các nàng Hà Đông liền biến thành tên bất tài ăn hại.
Thế là, sư vương bi thúc một lần nữa cúp đuôi chạy trốn từ trong đàn của mình ra ngoài.
Thoạt nhìn sư tử đực chính là chủ nhân phiến lãnh địa rộng lớn, xưng bá một phương, trên thực tế, ở hầu hết thời điểm, bọn họ sống không khác mấy tên lang thang đầu đường xó chợ là mấy.
Chỉ cần nhóm mẫu sư không vừa ý, các ông chồng liền bị đá khỏi đàn, đương nhiên, đến giờ ăn vẫn quay về đúng giờ. Ai cũng không thể ngăn cảm nhiệt tình với thịt tươi của các hùng sư.
Mặt trời lên cao đến đỉnh, độ ấm từ từ tăng lên, Oroz tìm được một dãy núi đá cách xa chỗ đàn sư tử, phía sau chỗ này có một cây hợp hoan, thật là một nơi lý tưởng để đánh một giấc ngủ trưa.
Bước lên tảng đá, Oroz nằm úp sấp xuống dưới, một bên cảm thán các lão bà trở mặt còn nhanh hơn lật sách, vừa nghĩ tới bữa chiều khi nào mới có ta, ngẫu nhiên trong đầu còn có thể hiện lên thân hình của Hawes với mấy mẫu sư khác, được rồi, nhớ ăn không nhớ đòn, là cụm từ vô cùng chính xác để hình dung tính cách tên Oroz này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Liệp Báo
De TodoTác giả: Lai Tự Viễn Phương Thể loại: Trọng sinh, chủng điền văn, dị thế đại lục, 1×1. Edit: Baoabo [Ta đã thoát khỏi kiếp tự công tự thụ rồiiiiiii, và tiến thẳng vào giai đoạn NP.] Beta: Mộc Nhĩ, Daomoitieukimtu. Diễn viên: La Kiều, La Sâm, La Thụy...