Chương 43

3K 258 5
                                    

43

Đàn linh cẩu Jia Erna trong một đêm gặp phải biến cố lớn, toàn bộ linh cẩu con đều bị giết chết, khi các con trưởng thành trở về, nghênh đón bọn họ là thi thể cứng ngắc lạnh như băng của lũ trẻ.

Khắp nơi đều là mùi của báo hoa, trộn lẫn cùng mùi máu tươi nồng đậm, khiến nhóm linh cẩu phát cuồng.

Nữ thủ lĩnh trẻ tuổi - Jia Erna ăn luôn thi thể đứa con gái của mình, nàng thề, nhất định phải khiến hung thủ trả đại giới!

Hung thủ đã ly khai phiến lãnh địa này sau khi ra tay, không vì thế mà linh cẩu thôi phẫn nộ. Thế nên phiền phức liền rơi lên trên đầu Monti, Beatrice quyết định thật nhanh, mang theo hai đứa con trốn vào khu trung tâm của lãnh địa, nhóm mẫu sư của đàn sư tử Hawes bắt đầu chú ý hướng đi của đàn linh cẩu.

Tuy linh cẩu không tạo thành uy hiếp đáng kể với đàn sư tử, nhưng sư tử lạc đàn chết trong tay linh cẩu không còn là chuyện mới mẻ gì. Tất nhiên Nas sẽ không buông tha bất cứ cơ hội nào để lấy lòng các bà vợ mới cuỗm tới tay, hắn dùng cả ngày để ở chung với nhóm mẫu sư, Filet và Herault vẫn duy trì khoảng cách nhất định với cả đàn, chỉ đến khi nhóm mẫu sư bắt được con mồi mới lộ diện. Nas hết sức hài lòng với thái độ "Thức thời" của bọn họ, hắn sớm đã quên thời điểm tranh thức ăn với mình, hai tên nhãi kia không chút nhân nhượng và hung ác cỡ nào.

Tổ Oa bắt đầu thích hai hùng sư trẻ tuổi kia, nàng háo hức chờ mong ngày bọn họ trưởng thành hoàn toàn. Nas đành phải buông tha Tổ Oa, nàng cứ phớt lờ những cử chỉ tán tỉnh của mình, dù sao vẫn còn có 6 mẫu sư khác.

Hướng đi của đàn linh cẩu chẳng chút ảnh hưởng tới La Kiều, liệp báo ba ba trẻ tuổi đang bận rộn thăm dò lãnh địa Aisha lưu lại. Do Aisha chết đã lâu, nên biên giới lãnh địa trở nên mơ hồ, nếu La Kiều muốn kế thừa và sinh sống trên vùng đất này, hắn phải vòng quanh biên giới đánh dấu lại mùi và dấu vết thuộc về mình một lần nữa, như để thông báo cho các loài động vật ăn thịt khác biết đây là địa bàn của hắn.

Đối với cái chuyện đánh dấu lưu mùi này, La Kiều cảm thấy xấu hổ quá đi.

Cứ phải hư hư rồi ư ư khắp nơi thế này, mỗ liệp báo nào đó thấy rất áp lực nga.

Nhưng vì mảnh đất cắm dùi của mình và hai đứa con thân yêu, liệp báo ba ba cho biết, dù áp lực có lớn hơn nữa hắn cũng gánh được! Vì thế, suốt 2 ngày trời, hắn mang theo hai con trai đi vòng quanh biên giới và phạm vi lãnh địa, đi một khoảng sẽ cào vài cái, ngẫu nhiên hư hư trên tảng đá hoặc thân cây nào đó để lưu mùi rõ ràng hơn, vội vội vàng vàng xong rồi, hai cái móng giò của La Kiều mỏi quá trời.

Nằm gục xuống giơ móng lên xem, La liệp báo không hề áp lực xíu xiu nào liếm lên lòng bàn chân của mình. Một bên liếm một bên không ngừng tự an ủi, bây giờ ta là một con liệp báo, liếm móng vuốt và vân vân, đều là bản năng đó nha!

Hai anh em La Sâm và La Thụy cũng đi theo La Kiều hai ngày nay, khó có được khoảng thời gian không bị các loài động vật ăn thịt khác làm phiền, hai nhóc con đi theo sau La Kiều học được kha khá kiến thức, tỷ như cách đánh dấu và xác định lãnh thổ. Chờ sau khi bọn họ trưởng thành, sẽ dùng cách này để thành lập một khối lãnh thổ thuộc về chính mình, để hai anh em tụi nó sống cùng nhau.

Trọng Sinh Thành Liệp BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ