Chương 12

3.6K 325 2
                                    


Hedo nằm rạp trên cỏ, nhìn hai tiểu liệp báo ở trên người La Kiều leo lên tụt xuống, ngẫu nhiên đem đầu cùng cái đuôi ba ba mình để luyện tập động tác đi săn, một cảnh tượng hòa thuận vui vẻ, nàng động động lỗ tai có chút hâm mộ. Mùi trên người Hedo và La Kiều có chút tương tự, nên hai tiểu liệp báo không phòng bị nàng, nhưng không chủ động thân cận. May là Hedo cũng chẳng để ý, nàng cư xử rất thân mật với hai tiểu liệp báo, đôi khi chủ động bồi bọn nhóc chơi một hồi.

Thông thường, liệp báo sẽ không dưỡng dục ấu tể không cùng huyết thống với mình, cho dù là mẹ con, sau khi con non trưởng thành, liền trở thành mối quan hệ cạnh tranh. Đó là nguyên nhân lúc trước La Kiều tận lực tránh giáp mặt cùng các bà mẹ đang nuôi con khác.

Nhưng tình huống của Hedo hơi chút bất đồng, Sharm sau khi sinh Hedo, thì vô tình gặp ba con đực loại nguyên thủy cường hãn, nàng bị bắt sinh ra ba tiểu liệp báo, mà khi đó Hedo còn chưa đến mười tháng tuổi. Sharm không thể vì những đứa con mới sinh mà vứt bỏ Hedo, và ngược lại, chẳng sợ điều này tạo thành gánh nặng rất lớn cho nàng. Vì thế, trước lúc Hedo hai tuổi, nàng vẫn giúp đỡ mụ mụ chiếu cố đệ muội, thẳng đến khi ly khai lãnh địa của Sharm, ngay tại vùng bên cạnh thành lập lãnh địa riêng mới thôi.

Con non mồ côi mẹ là chuyện thập phần hiếm thấy, nhưng cũng không phải không có. Bởi vậy, Hedo đối với việc La Kiều nuôi hai tiểu liệp báo khoan dung rất nhiều, có lẽ liên quan đến việc nàng mới mất con cách đây không lâu.

"Với lại, ngươi nuôi bọn nhóc này như thế nào?" Hedo vẫy cái đuôi, dùng móng vuốt đè đè cái bụng La Sâm cùng La Thụy đang nằm lăn lộn trên mặt đất, "Chúng không phải là con ruột của ngươi phải không?"

"Là con ruột của ta."

"Lừa ai đó?" Hedo nhìn La Kiều, nói: "Ngươi năm nay mới tròn ba tuổi, có thể làm người ta có bầu sao?"

...

Đúng vậy a, nếu mấy em báo khác cũng như Hedo, có thể đem các chàng trai đánh chảy máu mũi, vậy, cái tâm tư muốn tìm một em gái sờ sờ trảo trảo liếm liếm lông cho ẻm nên hoàn toàn đá ra sau đầu đi, ít nhất, hắn mới vừa tận mắt chứng kiến trình độ của Parson cùng Angelo, như thế mới đủ tiêu chuẩn mà nói chuyện yêu đương.

"Hai anh em kia năm nay đã năm tuổi, so với bọn họ, ngươi còn non lắm."

Hedo không chút lưu tình chọt thẳng vào trái tim thủy tinh mong manh của La Kiều, mặc cho em nó uể oải ngồi chồm hổm trên tổ mối bên cạnh, đầu cúi thật thấp không nói một lời.

Một tuần trước, anh em Parson và Angelo đệ đuổi theo Hedo, đi vào khu vực La Kiều cùng hai tiểu liệp báo sinh sống. Tuy rằng cũng chẳng xảy ra xung đột gì lớn, nhưng hai con đực độc thân, một con cái, một con đực mang theo hai ấu tể, tất cả tụ lại cùng một chỗ, thấy thế nào cũng kỳ kỳ quái quái sao á.

Parson cùng ngày liền kéo Angelo ly khai, nhưng Hedo và La Kiều đều biết, hai anh em kia không có đi xa. Có lẽ do Angelo còn chưa chết tâm, hoặc là hắn còn nguyên nhân nào đó, nhưng nếu không chạm đến điểm mấu chốt của La Kiều, uy hiếp hai thằng con nhà hắn, hắn sẽ mặc kệ. Nói gì thì nói, chỗ này vốn là vùng bên cạnh lãnh địa của anh em bọn họ, muốn kiếm ăn gần địa bàn nhà người ta, thì phải nên biết điều chút. Đương nhiên, nếu La Kiều tính thành lập lãnh địa riêng của mình, vậy thì chẳng nói chuyện đó làm giề.

Trọng Sinh Thành Liệp BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ