Còn chuyện gì hỏng bét hơn bị sư tử nhắm trúng không?
La Kiều bám vào nhánh cây, khẩn trương chăm chú nhìn Áo La Tư bên dưới, cứ việc Mông Đế bảo cậu không cần lo lắng, Áo La Tư căn bản không thể trèo lên được, nhưng La Kiều vẫn vô thức căng thẳng.
Theo thời gian trôi qua, cậu bắt đầu lo lắng cho La Sâm cùng La Thụy. Thảo nguyên nguy hiểm trùng trùng, liệp báo ấu tể hơn bảy tháng tuổi, rời khỏi sự bảo vệ của La Kiều, chỉ cần gặp phải bất cứ động vật ăn thịt nào cũng có thể bị thương, thậm chí là mất mạng. Quan trọng hơn là: "Bọn nhỏ vẫn chưa ăn no..."
La Kiều dùng sức bấu lấy nhánh cây, cơ hồ sắp bẻ gảy nó, miệng lại nói ra những lời làm Mông Đế suýt chút nữa ngã từ trên cây xuống. Nó đã gặp qua không ít liệp báo, nhưng đến giờ chưa từng thấy con nào có hành vi lạ lùng như La Kiều. Bản thân gặp sư tử không lo, ngược lại lo ấu tử mình dưỡng dục chưa ăn no? Lại nói tiếp, không phải nên lo lắng cho vấn đề an toàn của bọn nó hơn sao?
Thảo nguyên về đêm chính là khu vực săn bắn của sư tử cùng linh cẩu, chẳng lẽ La Kiều không lo hai ấu tể kia không cẩn thận bị túm được?
Nghĩ đến đây, Mông Đế khựng một chút, đây là lần thứ hai nó làm ra hành vi xúc động như vậy, vứt bỏ cả nguyên tắc xử sự vốn có, không để tâm mà vọt tới trước mặt sư tử cứu con liệp báo này, thay vì rối rắm vấn đề ấu tể của đối phương, không bằng cẩn thận tính toán một chút xem phải đòi lại ít nhiều từ người con liệp báo này mới có lời?
Có lẽ, cắn nuốt nó vào bụng cũng là chủ ý không tồi...
Trực giác nhạy bén của dã thú làm La Kiều cảm nhận được Mông Đế có chút không thích hợp, bất quá cậu không rảnh quản con hoa báo này rốt cuộc đang nghĩ gì, cậu chỉ có thể không ngừng cầu nguyện Áo La Tư ở dưới gốc cây mau mau rời đi.
Lại nói tiếp, con sư tử này cũng thật cố chấp, nó đâu có leo cây được, mà cho dù leo lên cũng không làm được gì, hình thể khổng lồ của sư tử giờ phút này hoàn toàn không có chút ưu thế nào, nó cứ lẩn quẩn ở đây hao phí thời gian làm gì a?
Áo La Tư ngẩng đầu, nhìn La Kiều cùng Mông Đế ở trên cây, không cam lòng đứng bật dậy, hai chân trước bấu vào thân cây, chân sau dùng sức, thế nhưng thật sự leo lên được.
Biến cố phát sinh trong nháy mắt, so với Áo La Tư đắc ý, La Kiều sửng sốt thì Mông Đế lại vô cùng trấn định, nó chắc chắn Áo La Tư căn bản chỉ đang uổng phí sức lực.
Quả nhiên, sư tử đực trưởng thành vĩnh viễn không thể trở thành cao thủ leo cây, leo không được một phần ba độ cao, Áo La Tư đã từ thân cây trượt xuống.
Đây là cách nói giữ mặt mũi cho sư tử đực, thực tế là Áo La Tư trực tiếp từ trên cây rớt xuống.
Áo La Tư phát ra tiếng gầm phẫn nộ cùng không cam lòng, La Kiều tạm thời an toàn cũng không cảm thấy vui vẻ bao nhiêu, chẳng lẽ con sư tử này muốn dây dưa ở đây hoài sao? Hai tiểu liệp báo gặp nguy hiểm thì sao bây giờ? !
"Không cần lo lắng." Mông Đế liếm liếm sau gáy cậu, La Kiều duy trì hình người, làn da sau gáy vô cùng bóng loáng, Mông Đế liếm thực thoải mái, La Kiều thì lại có cảm giác bị róc một tầng da.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Liệp Báo
AléatoireTác giả: Lai Tự Viễn Phương Thể loại: Trọng sinh, chủng điền văn, dị thế đại lục, 1×1. Edit: Baoabo [Ta đã thoát khỏi kiếp tự công tự thụ rồiiiiiii, và tiến thẳng vào giai đoạn NP.] Beta: Mộc Nhĩ, Daomoitieukimtu. Diễn viên: La Kiều, La Sâm, La Thụy...