Chương 29-30

3.6K 274 26
                                    


La Kiều thực bi thúc, cho dù 2 hiếu tử nhà mình lăn lộn làm nũng bán manh, lộ ra cái bụng cầu vuốt ve cũng không an ủi được tâm hồn bị tổn thương sâu sắc của La ba ba.

Mới rồi hắn với một em báo đánh nhau, bi thảm làm sao, hắn cònánh thua...

Không chỉ bị tát tối tăm mặt mày, còn mất dấu đàn quyến linh, La Kiều cảm thấy mình xuyên không quá thất bại, hoàn toàn không ngóc nổi cái đầu dậy trước mặt hai con trai bé nhỏ. Hai anh em họ La muốn an ủi ba ba mình, ngặt nỗi không có tác dụng.

"Ba ba, không phải ba không lợi hại, là do mẹ của Tháp Tháp quá lợi hại."

La Kiều nâng móng vuốt che đầu lên, đau thương nhìn La Thụy, con trai, con có chắc đang an ủi ba ba không?

"Ba ba, không sao đâu, lần này đánh thua, lần sau sẽ thắng! Một ngày nào đó ba ba sẽ thắng nàng!"

La Kiều trực tiếp nhắm mắt không lên tiếng, một lần bị oánh mặt mũi bầm dập còn chưa đủ, còn muốn mình đi tìm đánh lần nữa sao?

Parson nằm một bên, nhìn La Kiều uể oải bên cạnh, không nói một câu, Angelo muốn nói gì đó lại thôi, cảm thấy nói gì cũng không đúng.

An ủi hắn sao? Nếu tên đó nảy sinh hảo cảm với mình thì làm sao bây giờ? Thằng anh lòng dạ hẹp hòi sẽ cắn hắn chết.

Nếu Parson biết Angelo đang nghĩ cái gì, thì sẽ hành động giống hệt hắn nghĩ, cắn chết hắn.

Cuối cùng, cái bụng rì rầm ca hát kéo lý trí La Kiều trở về, báo ba ba lúc này chợt nhớ mình và hai con trai đã hai ngày chưa ăn cơm, nhưng đã mất dấu đàn quyến linh, giờ hắn đi chỗ nào tìm thức ăn bây giờ? Hắn chỉ quen thuộc lãnh địa của Oroz, nhưng chỗ đó bây giờ nguy cơ tứ phía, trước là sư tử giờ còn thêm voi.

"Ngươi có thể đến lãnh địa của chúng ta."

Parson ngỏ lời mời La Kiều, do dự một hồi, La Kiều vẫn đáp ứng. Bởi vì chí khí không thể ăn, cho dù Parson muốn cùng hắn gì gì đó..., nhét đầy bụng mới là vương đạo! Huống hồ La Kiều cho rằng mình không nhất định sẽ bị Parson gì gì đó, ít nhất trình độ chạy trốn 2 bên chênh lệch quá cao.

Cùng lắm thì lúc bắt được con mồi, đều phân cho anh em họ một phần, coi như là nộp phí "Bảo hộ".

Bị chị em phụ nữ đánh thắng mà báo ba ba còn có thể tự tin như thế, thật đáng khen ngợi.

Tháp Tháp ghé vào bên người mẹ mình, đứng xa xa nhìn La Kiều mang theo con trai rời đi với anh em Parson, Angelo, động động cái lổ tai, nói với Gia Mã: "Mẹ, bọn họ đi với hai anh em kia rồi kìa, có sao không?"

Gia Mã vẫy vẫy đầu, vừa liếm lông cho Tháp Tháp, vừa kêu càu nhàu vài tiếng.

Nghe hiểu ý Gia Mã, Tháp Tháp càng lo lắng, hai tên đó chả phải loại tốt lành gì, liệp báo ở phụ cận cũng không dám chọc vào anh em họ. Nếu có thể nhắc nhở cả nhà báo kia thì tốt rồi, nhưng chắc chắn mẹ sẽ không đồng ý...

Diện tích lãnh địa của Parson cùng Angelo rất lớn, gần như bằng với diện tích lãnh địa của Oroz, khác ở chỗ, nơi này thảo nguyên chiếm diện tích lớn, rất thích hợp cho liệp báo sinh tồn. Mùa mưa hằng năm, chỗ này trở thành thiên đường cho liệp báo đi săn. Cho dù là mùa khô, vẫn có không ít loại linh dương thể hình lớn sinh hoạt tại đây.

Trọng Sinh Thành Liệp BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ