Lúc La Kiều chạy tới đầm lầy, chỗ đó toàn mùi sư tử, lại thêm không thấy bóng dáng La Sâm Và La Thụy, La ba ba sắp phát điên rồi. Bất chấp sư tử còn ở gần đấy hay không, hắn nhảy lên cái tổ mối gần đó, lớn tiếng kêu, cố gắng gọi 2 nhóc con kia chạy ra, thời gian từng giây từng phút trôi qua, từ lo lắng dần chuyển sang sợ hãi, hắn không dám nghĩ tới điều có thể xảy ra với con trai mình, chỉ không ngừng tự nhủ, bọn nhỏ vẫn bình an, nhất định đang trốn đâu đó, chờ nghe được tiếng hắn gọi sẽ từ trong bụi cỏ chạy đến, giống hai con mèo nhỏ bổ nhào vào trong ngực mình.Ngay tại thời điểm La Kiều sắp tuyệt vọng, hai âm thanh như tiếng chim nhỏ truyền vào lỗ tai, rất nhẹ, nhưng vô cùng rõ ràng.
La Kiều lao nhanh xuống khỏi tổ mối, đi tới chỗ âm thanh truyền ra, là một phiến cỏ lau. La Kiều thử thăm dò kêu lên hai tiếng, quả nhiên hai thằng nhóc con nhà hắn từ bên trong đi ra.
Cả người bọn nhỏ dính toàn bùn, bộ dáng chật vật, sợ hãi.
La Kiều nhảy chồm tới đem hai con trai gẩy vào trong lòng, cẩn thận rửa sạch lông cho bọn nhỏ, cho đến khi xác định cả hai không bị thương mà chỉ dính dơ, trái tim mới từ cổ họng trở lại vị trí cũ.
“Ba ba, sư tử đến đây đó, ta với ca ca trốn trong đám cỏ lau này nè, thiếu chút nữa bị phát hiện òi.”
La Thụy liếm cằm La Kiều, tùy ý ba ba liếm sạch lông cho mình, nằm vật ra trên mặt đất, thoải mái duỗi thẳng cẳng.
“Sợ không?”
La Kiều dùng móng vuốt gẩy gẩy kéo La Sâm đang ngồi chồm hổm một bên, bé con mới 6 tháng tuổi cảm thấy xấu hổ vô cùng vì không bảo vệ tốt em trai, nhìn mà La Kiều đau nhói lòng.
Có đứa nhỏ nhà ai bằng của nhà hắn không? La Kiều hung hăng hỏi thăm tổ tiên tên đầu sỏ làm cha con bọn họ thất lạc, chờ hắn tìm được cơ hội, chắc chắn sẽ đem tên khi dễ bọn họ oánh cho răng rơi đầy đất mới thôi!
Rửa sạch sẽ cho cả hai nhóc xong, La Kiều liền mang hai đứa rời khỏi đầm lầy, bầy sư tử đã về tới phần trung tâm lãnh địa, bọn họ không thể tiếp tục sống ở đây. La Kiều không chắc sư tử có chú ý tiếng hắn kêu lúc nãy hay không, chỉ thấy may mắn cực kỳ vì bây giờ là ban ngày, nhiệt độ cao đến nỗi sư tử không muốn động đây, nếu đổi lại là lúc chạng vạng, đừng nói đến hai bé con kia đến cả hắn cũng gặp phiền phức.
Còn cái tên hùng sư Oroz chạy mấy km đuổi theo hắn là thành phần cá biệt, nói chi cho mệt.
Này nhé, bình thường hùng sư sẽ đùa giỡn lưu manh liệp báo giống đực hả, hả?
Tuy nói hùng sư đều có tật xấu lăng nhăng, nhưng Oroz chính là một nhân tài kiệt xuất trong số đó, lưu manh đến độ xem nhẹ giống loài, coi rẻ giới tính!
Còn hai cái tên kia thì sao, với La Kiều mà nói, ít nhất người ta còn là con báo, là báo đó, có hiểu hay không a?
La Kiều không dám trì hoãn, mang theo hai con đi tới vùng biên giới lãnh địa đàn sư tử. Tuy làm như thế cũng không an toàn gì mấy, nhưng ít nhất có thể khiến cả ba tạm thời tránh cái đàn sư tử quá cường cmn hãn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Liệp Báo
DiversosTác giả: Lai Tự Viễn Phương Thể loại: Trọng sinh, chủng điền văn, dị thế đại lục, 1×1. Edit: Baoabo [Ta đã thoát khỏi kiếp tự công tự thụ rồiiiiiii, và tiến thẳng vào giai đoạn NP.] Beta: Mộc Nhĩ, Daomoitieukimtu. Diễn viên: La Kiều, La Sâm, La Thụy...