Khi bốn con mẫu sư đuổi tới, La Kiều đã bị Oroz áp trên mặt đất, sức mạnh đáng sợ làm hắn cơ hồ không thể nhúc nhích. Hai bàn tay to hữu lực đè chặt con mồi.
"O -- ro -- z -- "
"Grào!"
Tiếng rống phẫn nộ truyền đến, thân ảnh bốn mẫu sư xông vào tầm mắt, phía chân trời đột nhiên xẹt qua một đạo tia chớp sáng ngời, tiếng sấm đinh tai nhứt óc báo trước một hồi giông tố bão táp.
Oroz nghe được tiếng gầm, cứng ngắc quay đầu, nhìn bốn mẫu sư hùng hổ đi tới, sắc mặt đột nhiên thay đổi.
"Hey, Valentina, Shana, Rosa, Konami, thân mến, các ngươi đi săn sao?"
"Đi săn?"
Bốn nàng dáng người nóng bỏng, tính cách nóng nảy, trừng Oroz và La Kiều bị hắn đặt ở trên cỏ, đồng thời hừ một tiếng.
"Oroz, đây là chuyện gì? Ngươi tốt nhất nên giải thích cho đàng hoàng, nếu không, lão nương cắn rụng tiểu xx của ngươi! Grừ!"
Shana gầm lên giận dữ, bốn mẫu sư lập tức đem Oroz cùng La Kiều vây quanh, Oroz hơi hoảng sợ, hắn vốn chỉ muốn tìm chút niềm vui nho nhỏ, tiện giải quyết tâm trạng buồn bực, nào biết mấy bà vợ đến nhanh như vậy chứ.
"Thân mến, để ta giải thích..."
"Giải thích?" Valentini dùng móng vuốt chỉ chỉ La Kiều bị áp trên mặt đất, "Giải thích cái gì? Giải thích rằng tên liệp báo loại tiến hóa này xinh đẹp hơn chúng ta, trẻ tuổi hơn chúng ta, hấp dẫn hơn chúng ta có phải không hả?"
"Không, thân mến, không phải như vậy!"
"Grào!" Konami chồm lên vươn trảo tát qua, mặt Oroz bị đánh lệch qua một bên, cũng may nàng nhớ thu móng vuốt vào, không làm chồng mình bị hủy dung, "Không phải loại nào?! Lúc ta tìm ngươi giao phối thì ngươi ra sức từ chối, chưa được ba ngày thì chân đã nhuyễn! Có phải đã đem hết tinh lực đặt trên người hắn không hả?!"
"Hiểu lầm, hiểu lầm cả rồi mà!" Oroz cảm thấy quá oan uổng, lúc đó mẫu sư trong sư đàn tập thể động dục, hắn hầu như bận rộn cả ngày lẫn đêm, có thể chân không nhuyễn sao? Kiên trì ba ngày đã là dữ lắm rồi, có phải không a?
"Hiểu lầm? Hiểu lầm mà ngươi còn đang đè hắn sao?! Chúng ta đều tận mắt thấy cả rồi!"
Oroz bị bốn con mẫu sư vây công, hết đường chối cãi, mẫu sư gầm rú đã muốn đỏ mắt quơ quơ móng vuốt, Oroz chỉ có thể khôi phục thành sư hình, thân thể cao lớn, đủ để chống bão. Trong dĩ vãng, một chiêu này vô cùng hữu hiệu, nhưng hôm nay đành thúc thủ vô sách.
Đó cũng là do hắn tự làm tự chịu, tên này cũng không phải phần tử lương thiện gì, đây cũng không phải lần đầu hắn bị nhóm mẫu sư đối xử như vậy. Valentina phái bốn mẫu sư này tới tìm hắn, đơn giản bởi vì bốn bà cô này có giá trị vũ lực tuyệt đối không hề thấp, cho dù là Oroz, cũng khó chiếm được ưu thế. Thực tế, Oroz cũng không thể đánh nhau với lão bà nhà mình, hùng sư không làm như vậy.
Tiếng rống của năm con sư tử hòa cùng tiếng sấm hỗn loạn của tia chớp phá tan tầng mây, La Kiều tận lực đè thấp thân mình, ở thời điểm Oroz không rảnh bận tâm tới hắn, từ trong vòng vây của đám mẫu sư nhảy ra ngoài. Hắn không dám quay đầu nhìn, sợ kia mấy mẫu sư tạm thời buông tha cho chồng, chỉa mũi dùi sang mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành Liệp Báo
DiversosTác giả: Lai Tự Viễn Phương Thể loại: Trọng sinh, chủng điền văn, dị thế đại lục, 1×1. Edit: Baoabo [Ta đã thoát khỏi kiếp tự công tự thụ rồiiiiiii, và tiến thẳng vào giai đoạn NP.] Beta: Mộc Nhĩ, Daomoitieukimtu. Diễn viên: La Kiều, La Sâm, La Thụy...