Chapter 21: Wounds.
Ria's POV
"Hoy! Mga ambush! May bago akong download! Tara nood!" Biglang sigaw ni Trystan sa buong room kaya ayun nagsilapitan naman sa kanya yung tropang ambush maliban kila Cliff, Louis at Arjin.
Si kuya Joshua? Ayun nakisali din. Nga pala, naging exchange student si kuya Joshua dahil gusto din daw niya bumalik sa pag-aaral which is, a good idea.
"Ilan memory nyan pre?" Rinig kong tanong ni Dexter.
"10 GB." Saad naman ni Trystan.
Jusmeyo inday. Masyado ng halata kung ano yung pinapanood nila.
10 GB? Wtf.
Makikipasa na lang din ako mamaya. Ayoko makipagsiksikan sa kanila.
Hehe joki lang syempre.
"Nood pa porn." Pagsasaad ko sa kanila.
"Grabe ka naman Ria. Hindi 'to porn." Pagdedepensa naman ni Trystan.
Omayghad akala ko porn hindi naman pala. Masyado talaga akong mapang husga.
"Edi ano yan?" Tanong ko ulit.
"Hentai. Hehehe." Nakakagagong saad ni Dexter.
Napa irap na lang ako sa inis. Wala na talagang pag-asang magbago ang tropang ambush jusme.
Dahil sa stress ko ay muli kong hiniga yung ulo ko sa may desk ko. Kasi naman pucha ilang araw na akong walang tulog na matino dahil sa mga nangyari.
Lalong lalo na kahapon. Sino pa namang babae ang makakatulog sa ganun diba? Yung may lalaking tatawag sa 'yo na--
Ay pota.
Naramdaman ko nanaman yung pamumula ng pagmumukha ko ng maalala ko yung mga nangyari kahapon.
Mommy Ria at Daddy Arjin.
Asdfghjklqwertyuiop.
Kill me now please.
Atsaka naalala ko nanaman kung paano ako niyakap ni Arjin at yung holding hands while walking moment namin.
OMG THIS IS SO NAKAKABAOG. KINIKILIG NANAMAN YUNG MALANDING KALULUWA KO. I KENNAT.
"Hala. Si Ria ngumingiti mag-isa. Malala na yung tama niyan sa ulo." Rinig kong saad ni Joshua.
Dahil sa sinabi ni Joshua ay agad ko na lang siyang pinakyu. Bwiset eh.
"GUYS MAY KNOCK KNOCK PALA AKO." Biglang pag aannounce ni Asher sa buong room.
"Oh talaga? Lampake sa nararamdaman mo." Pangbabara ko.
"HEHE DALI NA GUYS. KNOCK KNOCK." Pagsasaad niya muli.
"Pasensya na pero wala kaming pinto pero 'tong room meron kaya maari ka ng lumabas at i-meet si hudas." Saad naman ni Dexter na animo'y ayaw din marinig yung putanginang joke ni Asher.
"GUYS NAMAN EH. KNOCK KNOCK NA KASI." Paghihimutok ni Asher na kulang na lang eh umiyak at mag walling dahil wala pa rin pumapansin sa kanya.
"PUTANGINA WHO?!" Beastmode na sigaw ko sa kanya dahil sa inis.
"TOILET." Pagpipigil tawa niya.
"Toilet who?" Nag aalinlangan na tanong ni Cliff.
Gago dapat hindi mo sinagot jusme.
"Is it TOILET now to say sorry?~~" Pagkakanta ni Asher.
BINABASA MO ANG
Ako nga pala ang forever mo | BTS Suga
Fanfiction❝ Ang sarap pala maghabol, lasang tanga. ❞ { bangtan fanfic | completed } ©thatcoldgirl, 2015