Yohann's POV
Hayyy ang boooorrrrriiiiinnnnggg ditto sa bahay.. uhmmm?? Makapunta nga sa Field para mag soccer kasama ang mga Team mates ko..
*Dialling Joshua*
[Hello, Yohann?] buti naman at sumagot ‘to..
‘Nasan ka ngayon?’
[nan ditto ako sa Field nag lalaro ng soccer, ikaw na nga lang ang kulang eh. Punta ka?] ayos to.. makapunta nga..
‘ah sige. I’m on my way na.’
[geh bro, bye na]
ayos 'to para malibang naman ako, kesa mag muka akong tanga ditto sa bahay eh, wala ginagawa..
*Field*
‘Joshua! Game na…’
‘game na! simula na tayo..’ ~Couch
------after 1 hour------
‘nice game everyone!’ sabi ni couch, yan ang masipag na couch naming, nawalang sawang soporta samin..
‘Thank you couch’ kaming lahat..
‘sigeee, una na kami Yohann ha?’ sabi ng mga ka team mates ko..
‘ah sigee ingat na lang kayo sa pag-uwi.’
Teka… parang kilala ko yung babaeng nag jojogging ah? Parang familiar yung muka niya.. uhmmm??
Progress:
10%
….
20%
….
40%
….
60%
….
80%
….
LOADING!!
100%
…
Ahhh kilala ko na si Summer, mapuntahan nga yun… nuxxx ang ganda nya, lalo na kapag basa siya ng pawis akala mo model ang muka..
‘Yohann?’ nayyy.. nahuli niya na pala ako..
‘ah, Hi summer..’
‘Hi din. Ano ginagawa mo dito?’ ganito ba talaga sya kaganda? Pero parang ang nerd nya lang talaga.
‘ah. Kasi nag laro kami ng soccer eh, alam mo naman ako kadate ko lagi ang bola ng soccer diba?’
‘hahahaha.. oo nga pala noh?’ ang cute niya tumawa, grabe crush ko na ata ‘to si Summer, crush pa lang naman diba? Mawawala rin ‘tong crush na ‘to.
‘ah sige summer una na ko ha?’
‘ahhh. Sure sure. Babye. ’ ganda nya tlga :))
~Bahay~
*Calling Kevin*
[Hello, Yohann! Nasan ka?] huh? Bkit tumawag naman ‘tong si Kevin?
BINABASA MO ANG
~ Love Will Remember ~
Teen FictionSiguro mahirap sa isang tao na nahulog ka sa kaibigan mo na hindi ka naman,mahal katulad ng pag mamahal mo sa kanya… sorry po kng panget yung 'Prologue' ko, pero yung story po, papagandahin ko nmn po. :))