~*~ Love Will Remember 38 ~*~

10 0 0
                                    

A/n: guys, ask ko lang. sino marunong dito mag photoshop? kasi gusto ko palitan ng cover itong story. yung marunong po :) and susulitin ko mag update ngayon kasi ang tagali din eh. hahaha. and malapit na si pasukan may mga baon naaaa ! hahahaha. sya sya ! eto na ang next chapter !

~~~~~~~

Kevin’s Pov

Sinundo ko si Charlotte sa bahay nila para puntahan si Yohann sa ospital. Nung nasa hallway na kami ng ospital nakita namin si Summer.

‘uy Summer !’ bati ko, then tumigil sila ni kuya Angelo at kuya Nathan.

‘hi Kevin ! dadalaw kayo kay Yohann?’ tanong ni Summer.

‘yup. Sige punta na kami.’ Nag nod sya with a smile. Bglang naalala ko na naman yung nangyari kay Yohann sa rooftop eh. Nang makarating na kami sa kwarto nya nanonood sya ng tv.

‘bro, papasok kami ni Charlotte ha?’ napatingin sya samin at ngumiti then umayos ng upo.

‘hahaha. Sure, buti nakapunta kayo.’ Umupo kami ni Charlotte dun sa upuan na malapit sa kama ni Yohann.

‘oo naman, kami pa.’ sabi ko na nakangiti.

‘so how are you Yohann?’ pag tatanong ni Charlotte.

‘I’m very fine, actually baka pumasok na ako tomorrow.’ Then nag clap ako at tumayo.

‘ayos bro ! sasali ka sa basketball?’ then hinawakan ako ni Charlotte sa braso.

‘but kevs. Kakagaling lang ni Yohann sa sakit. Let him rest kahit panandalian.’ Pag aalalang sabi ni Charlotte, at umayos ako ng upo. She’s right kaya napayuko na lang ako. hinawakan nya yung kamay ko. at hinalikan ako sa muka.

‘takte ! nilalanggam yung kama ko dito eh.’ Binatukan ako ni Kevin, tingnan mo ‘to hndi mabiro.

‘kakaalis lang ni Summer ganyan na attitude mo dude ? pambihirang palaka nga naman oo !’ napatawa na lang sina Charlotte at Yohann

*************************

After din ng ilang oras umalis na rin kami ni Charlotte at inuwi ko na sya sa bahay nila.

*************************

Daniella’s Pov

Nung umuwi sina Summer at Angelo nangako sakin si Angelo na may date kami. So this is the first time na makipag date sa knya… speaking of Angelo his here na !

‘babe ! sorry kung late ako ha?’ nag smile ako at kiniss ko yng cheeks nya.

‘its okay, I understand naman eh. So saan tayo?’ nag smile sya then hinawakan nya yung kamay ko.

‘lets go to the place na ako lang ang nakakaalam. AND my family also.’ Napataas kilay na lang ako sa sinabe ni Angelo. Ano kaya yun?

Sinakay nya na ako sa sasakyan nya medyo ang tagal ng biyahe tsaka ang layo din.

********after 1 hour********

Ang tagal ng biyahe… napatingin ako sa bintana ng sasakyan at bakit puro puno at parang bundok ‘to. seriously ?

‘uhmm, babe. Bakit sa bundok tayo mag dadate?’ napatawa sya pero mahina lang, napataas kilay na naman ako. hindi ko ‘to magets bakit kami nan dto.

‘I want to meet you someone special to me very much.’ Huh? Someone special ? may iba ba syang babae? Hindi nya na ba ako mahal?

‘lets go?’ then kinuha nya yung kamay at nag holding hands kami paakyat habang daladala nya yung basket, at may bulaklak pa yung basket….. may iba kayang babae si Angelo… hindi na ba nya ako mahal? Pero bakit ang bilis ata mawala non? Hindi pwede ‘to !!!

~ Love Will Remember ~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon