Characters

1.1K 21 2
                                    

Brenan Corpuz

- Pasaway

- Makulit

- Friendly

- At higit sa lahat ... Gwapo!

Si Brenan ay lumaki kasama ang kaniyang Lolo at Lola. Hiwalay na ang mga magulang nito at may kanya-kanya ng pamilya.

Siya ang pinakamatalik na kaibigan ni Trevor mula na sila ay mga bata. Bata pa lamang ay may gusto na ito sa kapatid ng kanyang kaibigan na si Trixie. Pero dahil nga bata pa sila noon ay akala niya ay Infatuation o simpleng pagka-Crush lang ang nararamdaman niya para dito.

Umalis ng bansa si Brenan para samahan ang kanyang Ina na noo'y nagdadalamhati sa pagkamatay ng kanyang asawang Hapon. Hindi rin naman siya nagtagal doon at bumalik din. ( Ang Bilis no LOL)

Si Brenan yung tipo ng tao na mahilig magkaroon ng Crush pero lagi rin naman nababasted dahil nga KAIBIGAN lang ang turing sa akanya. Friendzoned.

Trevor Dale Saavedra

- Mabait

- Tahimik

- Masipag

- Gwapo

- Mayaman

Lahat na. Nese kenye ne eng Lehet~~~ Pero hindi ang babaeng matagal ng nagpapatibok sa kanyang puso. Torpe. Hindi masabi at maamin ang totoong nararamdaman sa taong gusto niya. Takot muling sumugal sa pag-ibig dahil ayaw niya matulad sa kanyang Ama.

Traumatic Experience.

Iniwan sila ng kanyang ina para sa ibang lalaki. Bata pa lamang ito ay mulat na siya sa ganitong sitwasyon ng buhay nila. Kaya bukod sa Ate niya ay wala na itong ibang kinakausap na babae. Malibanna lang sa Best Friend ng Ate niya na tumira din sa kanila sa matagal na panahon. Si Arianne.

Audrey Perez

- Maarte

- Kikay

- Mataray

- Suplada

Yang ang karaniwang unang empresyon ng tao sa kanya. Lahat ng bagay ay nakukuha. What Audrey wants, Audrey gets. Spoiled Brat ika nga nila.

Lumaking ulila sa magulang si Audrey kaya inampon siya ng mga magulang ni Levi na noo'y Business Partner ng mga magulang niya.

Noon naman ay mabait ito lalo na sa mga kababata na sina Brenan, Trevor, Levi at Trixie. Nag-iba lang ito ng dumating si Arianne. Dahil akala niya ay lahat ng bagay ay inaagaw ni Arianne sa kanya.

At ng dahil nga sa ugaling mayroon siya. Walang lalaking nagtangkang ligawan siya. So hanggang Silay na lang siya. Bwahahaha. Crush.

Trixie Den Saavedra

- Mabait

- Makulit

- Maganda

- Mayaman

Katulad ng kapatid na si Trevor, halos lahat ng magagandang katangian ay nasa kanya na.

Dahil nga nasa kanya na ang lahat. Mapili din siya sa mga lalaki na nang-liligaw sa kanya.

Perfectionist.

Pero sa huli ang taong matagal nang may pagtingin sa kanya ang taong pipiliin niya.

Kapatid ni Trevor At matalik na kaibigan ni Arianne. Pero magbabago ang lahat ng yun dahil sa isang Hula. :)

Levi Yuan Mercado delos Santos

- Anak Mayaman

- Pilyo

- Makulit

- Pasaway

- Masungit sa 'di Kakilala

- Moody

- Hmm Gwapo naman

Single since Birth.

Bakit? Maniniwala ka ba kung ang klase ng tao na katulad niya ay............ Destiny Addict.

Huh? Ano daw yun? Oo, Destiny Addict yung mga taong walang Love Life dahil umaasa sila na may taong nkatakda para sa kanila. Yung mga taong gusto nila ay yung taong pag-aalayan nila ng pagmamahal nila ay yung na talaga ang para sa kanila. WOW.

Lumaking walang kinilalang Ina si Levi kaya ang tanging nakasama niya lang ay ang kaniyang Ama. Bata pa lamang ay  mulat na ito sa kanilang Business dahil noon pa man ay kasakasama na siya ng kanyang Ama sa bawat transaksyon na gagawin nito.

Isinama na siya ng kanyang Ama sa Seoul dahil may kikitain ang kanyang Ama rito na makakatulong sa kanilang papalubog na Negosyo. Doon niya nakita ang unang babaeng nagpatibok ng kanyang puso. At nangako siya sa kanyang sarili na hahanapin at hihintayin niya muling mag-krus ang landas nila. At ayun na nga ang dahilan ng pagiging "Destiny Addict" niya.

Arianne Joie Choi Reyes

- Simple

- Matalino

- Mabait

- Tahimik

- Bugnutin

- Boyish

Lumaking di kasama ang magulang niya at tanging ang Bestfriend / Kapatid / Nanay niya si Trixie lang ang kasama nito. ngunit ng umalis iti para mag-aral sa California ay tumira ito sa bahay nila Trixie at nakakilala ng bagong kaibigan.

Sa una ay may ilangan paero ng tumagal ay naging maayos din ang pagsasama nila ni Trevor. Isama mo pa ang pasaway na Asungot na si Brenan.

Nang makilala niya sina Audrey ay mas lalong pakiramdam niya ay nag-iisa siya. Nakilala niya si levi na naging bantay niya. Ngunit paano kung may taong magtapat ng pag-ibig sa kanya? The person you're talking is Not Yet in Service.

No Ordinary Love (GD&SAN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon