Bởi vì trong mơ hôm nay, còn có thêm một người!
Cảnh trong mơ vẫn giống như trước, trình tự xảy ra cũng hệt như cũ, gió theo hành lang nhẹ nhàng cuốn tới, thổi tấm màn bay lên, ta diện một cái váy dài màu đỏ tươi, trâm vàng gài đầy đầu, chậm rãi lướt qua tấm màn hồng phấn, sau đó là đại sảnh thật dài, lại thấy cái vỏ sò vĩ đại, trong lúc vỏ sò đóng đóng mở mở, tia sáng tỏa ra bốn phía, nhẹ dịu mà thánh khiết.
Ta đứng yên nhìn vỏ sò trước mặt, không biết tại sao, đột nhiên không nhịn được ngáp một cái. Xin lỗi mi, vỏ sò à, n lần trước, ta thương tâm, ta đau khổ, lòng ta chua xót, nhưng mà sau n lần cùng một cảnh giống hệt nhau, ta chỉ cảm thấy hờ hững.
Dựa theo tình tiết phát triển như những giấc mơ trước, cảnh tiếp theo chắc chắn sẽ là ta vươn tay muốn chạm đến vỏ sò kia. Mà mấy lần trước cứ mơ đến đây là bị ngắt, ta sẽ giật mình thức dậy, nhưng mà lần này, ta chỉ mệt mỏi uể oải đứng nhìn vỏ sò, đầu óc đã theo trí tưởng tượng bay đến chỗ nào mất rồi.
Chẳng hạn như, vỏ sò vĩ đại thế này, có khi nào con sò bên trong đã già tới mức không nhúc nhích nổi không, hoặc là chuyện, ánh sáng tỏa ra bốn phía như vậy, có khi nào bên trong là cục nhân nguyên tử phóng xạ không...
Ta thật kinh ngạc, không ngờ đang nằm mơ mà ta vẫn có thể tưởng tượng phong phú thế.
Nhưng mà, chuyện xảy ra tiếp theo ta hoàn toàn không lường trước, ngay lúc ta đang đứng nghệt mặt ra, ta nghe thấy một giọng nói văng vẳng sau lưng: "Ngươi nên vươn tay chạm thử...".
Quả nhiên là giống game online 3D, còn có lời hướng dẫn, f*ck[1], có phải bên dưới sẽ có nút nhận nhiệm vụ không?! Chẳng lẽ cảnh trong mơ của ta là phiên bản game online 3D à? Làm xong nhiệm vụ có được thưởng gì không?!
Ta nhất thời kích động, nhìn quanh bốn phía, quay đầu ra sau, nhưng không nhìn thấy cảnh tượng như ta mong đợi. Tấm màn hồng phấn vẫn mềm mại bay bay phất phất, bên ngoài tấm màn, mơ hồ có một bóng người cao lớn. Ta kinh ngạc, chẳng lẽ đây chính là NPC[2] trong truyền thuyết?
Nghĩ vậy, ta cảm thấy phấn chấn hẳn lên, vừa tò mò vừa buồn cười, ngừng thở nheo mắt nhìn bóng người đó.
Bóng người đứng lặng một lát, chậm rãi vươn bàn tay tới thăm dò, từ tốn vén màn lên, ta hồi hộp nhìn không chớp mắt, thân hình người đó từ từ hiện ra sau màn.
Thứ hiện ra trước tiên là mộc góc áo bào của y, trường bào gấm màu cam, trên vải thêu một cái đầu rồng dữ tợn bằng chỉ kim tuyến nhạt màu. Đai lưng trên hông lóe sáng, treo một khối đá nhỏ hình trăng khuyết, bụi bám trên khối đá thành một lớp xám trắng.
Ta vẫn mang trái tim thiếu nữ, hiện tại nó đang đập bịch bịch trong lồng ngực, hận không thể bước tới giúp y vén tấm màn, để nhìn xem gương mặt phía trên dáng người cao ráo này đẹp trai đến mức nào.
Tấm màn lại chậm rãi nhấc lên, ta nhìn thấy cái cằm trắng trẻo trơn mịn của y, chỉ cần một cái cằm là đủ để tưởng tượng ra gương mặt tuấn lãng của người này, ta cuống quít nuốt một ngụm nước miếng, do dự bước về phía y. Trong lòng có cảm giác xúc động vì sắp được nhìn thấy y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, Huyền huyễn] Con Tôm Nhỏ Vượt Long Môn - Tôi Là Tố Tố (Hoàn)
Fiction HistoriqueTác giả: Tôi Là Tô Tố Độ dài: 46 chương (2 quyển) Văn Án: (của Siu Nhưn Ú) Cô gái Hạ Mật nữ tính thời hiện đại, sau khi xuyên không, biến thành một con tôm nhỏ bé. Bị biến thành như vậy, nàng trải qua đủ mọi đau khổ, may là tính tình trời sinh lạc q...