Mặc dù thân thể mềm nhũn, nhưng ý thức lại vô cùng tỉnh táo.
Ta nghe thấy Dạ Thiến hung hăng mắng Tháp Khánh: "Đem nàng ta vào Sò Thánh Nam Hải, toàn bộ hồn phách sẽ biến mất, cho dù Long Đế đích thân tìm kiếm cũng sẽ không tìm ra".
Dường như Tháp Khánh hơi sợ hãi, cánh tay ôm ta vẫn luôn run rẩy: "Ta thấy Tĩnh Hải Vương rất quan tâm nàng ấy, chúng ta cần gì phải ra tay độc ác với nàng ấy như vậy, dạy dỗ một chút là được rồi".
Dạ Thiến im lặng, đột nhiên ta cảm thấy cánh tay oặt ẹo của mình đau đớn, liền dùng hết sức lực còn lại để hé nửa con mắt, qua tầm nhìn nhỏ hẹp, những ngón tay thon dài của Dạ Thiến đang cấu vào da thịt ta, cấu được một lúc thì nàng ta mở miệng cười, hỏi Tháp Khánh: "Ngươi nghĩ rằng sau khi cho nàng ta uống một lượng chất độc mạnh như vậy, nàng ta còn có thể sống được sao? Ngươi nhìn đi, ngay cả chút ý thức nàng ta cũng không có, Tháp Khánh, hiện tại chúng ta đã không còn đường lui nữa rồi!".
Khuôn mặt Tháp Khánh trở nên tái nhợt, quay người tiến về phía trước, lúc cúi đầu nhìn ta, khuôn mặt vừa buồn bã vừa hối hận, lúc đi ngang qua bậc cửa, cậu ta nhanh tay nhét vào miệng ta một viên thuốc tỏa ánh sáng mờ mờ màu trắng, nhẹ giọng nói thầm: "Hạ Mật cô nương, ta không cố ý, ta...".
Cậu ta khựng lại, rồi hối hận nói: "Ta sẽ cố hết sức để cứu cô nương!".
Ngay cả hơi sức để trợn mắt ta cũng không có, toàn bộ cơ thể mềm oặt nằm trong tay Tháp Khánh. Cậu ta phất tay biến ra một ngọn sóng biển, ngọn sóng ào ào lao tới, cậu ta thoắt cái nhảy lên đứng trên ngọn sóng, nói với Dạ Thiến: "Hay là nàng ở lại chỗ này đi, để tránh bị Tĩnh Hải Vương điện hạ nghi ngờ!".
Dạ Thiến trừng mắt, hung tợn nói với cậu ta: "Ngươi sợ hắn sao? Ngươi là con trai của Ma Thần Tây Vực mà lại sợ hắn sao? Ta lại càng muốn đi theo ngươi, tận mắt nhìn ngươi đưa nàng ta vào Sò Thánh!".
Môi Tháp Khánh mấp máy, khẽ thở dài, đưa tay ra, hướng về phía Dạ Thiến, Dạ Thiến vô cùng đắc ý nắm lấy tay cậu ta, nhảy lên ngọn sóng.
Ngọn sóng kia sau khi đợi hai người đứng ổn định, liền ào một tiếng, dùng sức gió rẽ nước lao như tên bắn. Không ngờ Tháp Khánh dù võ công không tốt, nhưng khả năng ngự thủy lại rất lợi hại.
Ta dốc hết sức lực muốn nhúc nhích ngón tay, làm vài hành động phản kháng vô ích, đáng tiếc rằng cho dù ta cố gắng đến mấy thì tay chân vẫn có cảm giác nặng nề như bị đá đè.
Ngọn sóng lao đi rất nhanh, ta cố gắng mở mắt, nhìn những tòa cung điện dưới nước lướt qua, trong lòng cảm thấy lần xuyên không này thật quá vô nghĩa.
Ngay từ đầu đã muốn sống thật tốt, sống thật hạnh phúc, kết quả lại gặp phải Tĩnh Hải Vương – kẻ được vạn người mê, rồi khôi phục dung mạo, nhưng lại là dung mạo của người khác, muốn từ bỏ mọi thứ, thì lại bị hạ độc.
Ta hận không thể chết nhanh hơn một chút, chờ lần đầu thai tiếp theo, dù làm lưu manh xấu xa cũng phải làm cho tốt.
Ngọn sóng ào ào tiến về phía trước, rất nhanh đã đưa ta đến một nơi mà ta càng nhìn càng cảm thấy xa lạ, cuối cùng trong lòng ta cũng buông tha kỳ vọng đối với Nguyễn Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, Huyền huyễn] Con Tôm Nhỏ Vượt Long Môn - Tôi Là Tố Tố (Hoàn)
Fiksi SejarahTác giả: Tôi Là Tô Tố Độ dài: 46 chương (2 quyển) Văn Án: (của Siu Nhưn Ú) Cô gái Hạ Mật nữ tính thời hiện đại, sau khi xuyên không, biến thành một con tôm nhỏ bé. Bị biến thành như vậy, nàng trải qua đủ mọi đau khổ, may là tính tình trời sinh lạc q...