Yumi's POV:
Ahm, HI ! Kapatid ako ni Miyu :)
Ay, oo nga pala, adopted lang ako. Anyway I'm only 14 yearsold, 2nd year high school. Pareho na kaming nag-aaral ni Ate ngayon sa school , dati kase nasa states siya. Kaya ayon! Hindi po kami close :)
Dati oo! Pero bigla siyang nagbago ng...
" Yumi! Kumain kana iha at hindi ka kumain ng hapunan!"
Ay sige kakain muna ako, mamaya nalang.
************************************
Joshua's POV:
Hello! Uhm, ako nga pala si Joshua, 3rd year high school, kaklase ni Miyu :)
I'm such a nerdy-horror ghost type kaya nga mukhang takot sake si Miyu, pero di naman ako nakakatakot. Friendly nga ako eh.
"Miyu ! wag kang matulog!" Sabi ko sa kanya habang kinukulbit-kulbit ...
"Pake mo ba?" Sagot niya, nairita agad?
"Baka lang kasi mahuli ka ni ma'am." Ay oo nga pala, wrong move!
" May-ari ako ! I can do what I want!" Sabi ko nga eh! -_____- nanahimik nalang ako.
Hanggang sa magbell..
"Okay that's all for today ! Goodbye !" Pagkasabi nun ni ma'am yung ibang tao lumabas na ng classroom recess na kasi namin.
"Miyu hindi ka ba bababa?" Tanong ko nanaman sa kanya. Pero no response! Ganiyan ba talaga siya?
" Miyu----"
Akmang kakalabitin ko na sana siya ng ...
"ANO BA? CAN'T YOU SEE ? I'M SLEEPING! IDIOT. "
Sa pagsigaw niyang yun napatingin lahat ng mga kaklase ko sa kanya..
"So-SORRY ! :(" Sabi ko nalang at nagmadali na kong lumabas.
Miyu's POV:
Mabuti naman at umalis na siya ! Thanks God ! ^O^ Tumingin ako sa paligid , mukhang wala ng tao, pwera lang sa isang lalaki sa middle row.
Nakaheadphones siya, ang cool. Tumayo ako, papunta sana sa labas ng tawagin niya ako...
"New Student!"
Napalingon ako, obvious naman na ako yun dahil bago lang ako rito.
O________O
AY ! -_____________-
"WHAT ?"
Sagot ko .. Grabe siya yung---
"IKAW?!"
Yung bitch na guy na bumalibag ng kotse kahapon -__-
"Yes ako nga ! Happy to see me?" Pang-asar kong tanong sa kanya, na nakataas ang kaliwang kilay.
"Asa ka. I'm not happy. " Sabi niya sabay lagay ulit ng headphones sa tenga niya.
Ang COOL kahit nakakainis na siya -___- Lumabas na ako.
Grabe kamukha niya talaga. Kamukhang kamukha niya.
Raven's POV:
Grabe ah, unexpected yung pagkakita ko sa babaeng yun, magiging classmate ko pala?
Ang eklat lang, epal. Ugh.
**BLAGG**
ANO YUN ? ANO YUN ?
.....(>_>)
.....(<_<)
.....(_ _")
Aysh sila lang pala! Kung makabalibag ng pinto, kawawa naman.
"LIDER, LIBRE KA NAMAN DIYAN."
Panunudyo ni Art habang kinikiliti niya yung tagiliran ko. Kahit kelan talaga.
"Tigilan mo yan Art !" Sabi ko lang sa kanya. Masunurin naman kaya itinigil niya.
"OO nga leader kahit Lollipop lang oh !"
Sabi naman ni Karl. LOLLIPOP? Nahilig atang sumipsip 'to. O__O Ay joke lang.
" Tss! Wala akong pera." Sagot ko sa kanila , ang kulit talaga ng mga to.
"*Wala daw pera! Lagi naman eh*"
"Wag ka ng bumulong diyan Art, naririnig din kita." Sabi ko sa kanya, ngumiti nalang siya ng nakakaloko -.-
" SO? Musta na si Zack?" Tanong naman ni Alex.
"Ayos naman, medyo may pasa pa pero ayos na siya. " Sagot ko..
"Mabuti naman, mabuti rin at hindi siya nakita ni tita na ganun ang kalagayan." napatango naman ako sa sinabi ni Alex, buti pa 'to may sense kausap e.
"Uy Karl, dama mo ba yung nadadama ko?" tanong ni Art kay Karl, nagkakaintindihan sila ng ganyan.
Mga weirdo.
"Ano yung nadadama mo?" Sagot naman ni Karl habang nilalapit pa yung tenga niya kay Art.
"Hehehe tara, sa canteen tayo." Sabi naman ni Art sabay tayo. Yun lang pala, akala ko naman kung ano.
"BYE LEADER ^___^" May pawave-wave pa sila ng goodbye at akmang lalabas ng ..
** THE DOOR OPENS **
O_____________O
-_________________-
^___________________________^
"Anong meron?" Tanong ng kararating lang na si NS ( New Student )
"Bago ka dito?" Tinaasan lang sila ng kilay at inirapan ni NS sabay upo sa upuan niya.
Napatingin ako sa tatlo..
"*Shet ang-sungit-niya!- LOOK*" tingin saken ni Art, natawa naman
ako, ang epic ng mukha niya.Lumabas na sila kaya yun, dalawa nalang tuloy kami dito, ugh, awkward.
"Hoy!" Siya yun malamang.
"What?" tanong ko na hindi man lang lumilingon.
"Gangster ka ba?" How did she know that?
"ANO?" tanong ko ulit sa kanya, baka nabibingi lang ako sa tanong niya, baka naman master ang ibig niyang sabihin.
"Wala nevermind nalang." Napatingin ako sa kanya, nakayuko na pala.
WOOOOSSSHHHHHHHH >o<
Miyu's POV:
Grabe, they are really the same, halos sa lahat ng bagay, sa kilos, galaw, mukha, as in sa LAHAT.
Kamukha talaga pati ugali, ang kaso lang..
Parang HINDI siya GANGSTER.
#Edited
By: Andreliz De Vera
BINABASA MO ANG
Si Badgirl at ang Gwapong Gangster (COMPLETED) [SBGG]
Teen Fiction[SBGG • BOOK 1] Ang buhay ng dalawang taong pinagtagpo ng tadhana, parehong pasaway, parehong may pinagdaraanan, parehong sakit ng ulo..Maraming pagkakapareho ang dalawang taong ito.. Ngunit ang tanong? Kaya kaya nilang mahalin ang isa't-isa? Sa kab...