A/N: Revision is still on going. May magbabago po sa istorya, mga 30% lang naman but i assure na yun pa rin ang flow. Kaklaruhin ko lang yung ibang scene na hindi nabigyan ng pansin.
Enjoy Reading.
Yumi's POV:
Di ako makaget-over sa nangyari kanina! Grabe guys, yung lalaking yun? Yun yung nagpabago kay ate Miyu! Remember niyo pa ba nung nagPOV ako? Aysh, nevermind! Wag niyo nalang isipin yun. -__-
~X.O.X.O--X.O.X.O~
Oh? Sino naman kaya to?
"Hello?"-ako na medyo pacute yun boses.
[Uhm, hello si Yumi ba to?]- tanong nung boses lalaki sa kabilang linya..
"Ah,opo ako nga sino po sila?"- tanong ko
[Ah-si ano to]- uutal-utal niyang sabi.
"Sino po?"-ako
[Si Carlos to.]-siya
Sus, si Carlos lang pala...
O________________________O SI CARLOS? WEH?
"KYAAAAAHHHHHHHHH~~~~~~~~~"
OW EM DYI TO THE CAPITAL ~ SIYA TO! SIYA ! ^___________^
*BOG-BOG* "Oh? Anong nangyari ma'am? Anong problema?"
"Ay, wala po manang, wag niyo nalang po akong pansinin kung ano man ang marinig niyo pasensya na po."- ayan nataranta pa tuloy saken si manang, ang landi mo kasi Yumi! :3 hihihi.
"Ay sigi po ma'am, bababa na po ako."
Sabay alis niya at kinuha ko ulit yung nahulog kong phone
"Uhm, hello still there?"- ako na medyo pa-cool lang at parang walang nangyari.
[Ah, oo :) Anong nangyari?] -alalang tanong niya.
"Wa-wala yun."- sagot ko nalang sa kanya, grabe sobrang kilig ko na rito. "Ano nga pala kailangan mo at saan mo nakuha yung number ko?" Dagdag ko pang tanong.
[Kay ano, kay...sino bay un? Ah ! Yung Mayka. ]- sabi niya, kay Ate Maymay naman pala, hiningi o binigay ni Ate May? Sana hiningi mo. Ay landi.
"Ganun? So ano po kailangan mo?"- tanong ko.
[Uhm, wala lang gusto lang kita makausap, bawal po ba?]- siya
SAY WHAT? O________________O
"Anong gusto mo?"-tanong ko ulit.
[Wala naman akong ibang gusto kundi makausap ka, pwede po ba?] -siya
(A/N: Magtakip na po kayo ng tenga now na!!!)
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH~~~~~~"
My ghaddd--kinikilig ako~ I'm gonna Die, I'm Gonna Dieeeee! *//////////////*
Gusto niya lang ako makausap kaya hiningi niya yung number ko sa iba :"> #malandiako
"Ah, ganun ba? Haha, pasensya ka na ha? Nakakatakot kasi yung pinapanood ko eh. "- palusot ko, pero ang OA naman nung tili ko no? Okay lang yan. Mukhang makakalusot naman yung fail excuse ko.
[Okay lang, so nanonood ka pala, baka naman nakakaistorbo ako sayo.]- sabi niya.
"Uhm hindi naman masyado."- sagot ko..
[Ah sige text nalang muna tayo para makapanood ka.]-siya
"Ah oo! Sige, Babye!"- sabi ko sabay patay ng Call, Grabe guys! Dream Come true toh! Mamaya na yung Lovestory ni Ate Miyu, kailangan kong unahin yung akin, hahaha, sige babush~
Raven's POV:
Grabe talagang babae yan! Nakakainis >.< ako yung nantitrip kanina pero ako yung nababanas ngayon, tss -____- badtrip siya!
"Woooooaaa~ Grabe Raves dabest,."- si insan na kakapasok lang ng walang paalam sa kwarto ko.
"Don't you know how to knock? Tsaka ano namn yang best na yan?"- medyo inis kong sabi sa kanya.
"Cool ka lang! HAHA! May kukwento ako sayo."- sabi niya na sobrang saya, ano nanaman kaya ang ginawa netong masama? Tsk.Tsk!
"Oh ano naman yun?"- sabi ko at umupo siya sa sofa, yeah! May sofa ako sa kwarto ko :)
"It's about my EX GF"- ex? Ah! Yung pinaglaruan niya!
Gago to eh, sinabi ng hindi dapat pinaglalaruan ang mga babae, amputsa ginawa padin!
"Anyare? Spill it out!"- ako habang abalang nagiFB Add niyo ko ha? Lol.
"Nagbago na siya." -matamlay niyang sabi..
*A MOMENT OF SILENCE*
"Good for her."- sagot ko, buti naman at nakabangon na yung babae mula sa bangungot na dinala netong mokong na to!
"Anong good don? Psh, Raves, I've ruined her life then makakamove-on lang siya agad? Akala ko pa naman makakatulong yung kaibigan ni Yumi, psh."- siya
"WELL, nakamove-on siya eh, just be ready for your karma."- sabi ko na nakangisi.
"Ewan ko sayo Raves, pang-asar ka pa eh!"-sagot niya sabay lumakd paalis at binalibag yung pinto ko, G*GO talaga amputsa! EWAN -___-!
Miyu's POV:
Kasalukuyan akong nag-iFB ngayon dahil wala akong magawa, Duh ! andito ako sa bahay B-O-R-I-N-G -_______-
*BLiNK*
*Raven posted on your wall*
OH? Friend pala kami neto? Okay~ vinisit ko yung wall ko at.
At..
At..
O__________________________________O Takte!
------------------------
|Raven Gwapogi > Mimi Miyu |
Hi BABE :">
------------------------
ANG EPAL!!! __< Broadcast sa lahat yun! At grabe ang mga tao.
In just 1 second umabot ng 192 likes yung post niya! May nagcomment pa na ang sweet daw naming dalawa, yuck! Kung alam niyo lang -___-
Makapag-post na nga lang..
Mimi Miyu
Out na ako guys, may virus na yung wall ko oh ! *Look Down*
#Paepalka!-_-
~loading...POST
HUMANDA KA SAKEN BUKAS! RAVEN !
-------------------------------------------------------
A/N:
AHEM, ano pong masasabi niyo sa UD ko, sana okay lang po, nagmamakaawa ako, hahaha ^_____________^ hope nag-enjoy po kayo..
~ADVerb
#Edited
by: Andreliz De Vera
BINABASA MO ANG
Si Badgirl at ang Gwapong Gangster (COMPLETED) [SBGG]
Teen Fiction[SBGG • BOOK 1] Ang buhay ng dalawang taong pinagtagpo ng tadhana, parehong pasaway, parehong may pinagdaraanan, parehong sakit ng ulo..Maraming pagkakapareho ang dalawang taong ito.. Ngunit ang tanong? Kaya kaya nilang mahalin ang isa't-isa? Sa kab...