Late update -3- sorry :((
---------------------
Miyu's POV:
Naglalakad ako papunta kung saan... dahil nairita nanaman ako kay Raven.. Oh c'mon! wala lng pagbabago..
"Hi pretty lady ;)" napalingon ako sa nagsalita.. sino naman kaya to? ^_-
"By the way I'm Zack, bestfriend of Raven, i know that you knew him" sabi niya, mas lalo nanaman akong nairita, knowing that Bestfriend niya yun -'-
"Ahh ganun ba? Okay." naglakad nalang ulit ako.. aysusme -"- lumabas nga ako para hindi na madagdagan pagkabadtrip ko eh..
Habang naglalakad ako nakadalubong ko si Yumi... kasama ang dyowa niya.. kung hindi kayo updated, iuupdate ko kayo! sila na, matagal na ;) since isang buwan na rin ang nakakalipas..
"Saan ka pupunta?" ay violet na tipaklong ! >_<
"Sa lugar na wala kayo ng bestfriend mo!" sumabay siya sa paglalakad ko, makulit din siya..
"Ay? bakit naman?" tanong niya.
"Kasi ang kulit niyo pareho!" binilisan ko pa yung paglalakad ko pero naaabutan niya pa din ako -//- Kainis!
"Makulit lang yun pero mabait yun, ako? di naman ako makulit sadyang gusto lang kita makausap" mahaba niyang sabi..
"Pwes naiirita na ako!" hindi man lang nagdalawang isip na sagot ko sa kanya..
"Wag, si Raven, alam kong gusto ka niya" napalingon ako at tsaka sumandal sa pader..
"Anong sabi mo? Ako? gusto ng mokong na yun?" sunud-sunod kong tanong sa kanya
"Oo" maikling sagot niya sakin..
Napa-tango nalang ako.. Yun )? Magkakagusto sakin? di nga XD
***
Salamat naman at nilubayan na ako ng mokong na yun, nagpaalam na may pupuntahan pa raw.. buti naman kung ganun ^_____^
"Ate" napalingon ako sa tumawag sakin, si Yumi pala..
"Oh? bakit!?" hindi maipinta ang mukha niya.. anyare?
"You better go home now :(" sa sinabi niyang yun, ewan ko pero parang may takot akong naramdaman sa dibdib ko..
Raven's POV;
Naglalakad ako papuntang canteen, lumilingon-lingon baka andiyan lang si Miyu but i'm suprised dahil hindi si Miyu ang nakita ko, kundi si...
"Yow insan! long time no see ha?"
RUIZ CLARENCE...
ang gagong pinsan ko..
"Bakit ka nandito?" tanong ko sa kanya
"I'm going to study here my dear cousin :*" sabay akbay niya sakin.. sarap patayin -_________-
Naglabasan na ang ibang estudyante.. at pagkakita palang samin pinagbulungan na agad kami..
"sino yan? kambal ni papa raven?"
"goshh!!! parehas pogi!!!"
"type ko yung kasama ni papa ravs!"
ilan lang yan sa mga bulong na maririnig mo..
"Sikat ka pala dito" sabi ni insan sabay kindat sa mga kababaihang nagbubulungan tungkol sa amin..
"Yup, ultimate heartthrob ako rito" ngumisi ang gago kong pinsan at nilapitan ang mga babaeng nakatingin samin..
BINABASA MO ANG
Si Badgirl at ang Gwapong Gangster (COMPLETED) [SBGG]
Teen Fiction[SBGG • BOOK 1] Ang buhay ng dalawang taong pinagtagpo ng tadhana, parehong pasaway, parehong may pinagdaraanan, parehong sakit ng ulo..Maraming pagkakapareho ang dalawang taong ito.. Ngunit ang tanong? Kaya kaya nilang mahalin ang isa't-isa? Sa kab...