Chapter 13

5.4K 164 5
                                    

ART’s POV:

“Art ? Asan na si Raven?”- tanong saken ni pareng zack..

“Ewan ko tol, maagang umalis yun eh, baka pumasok?”- sagot ko sa kanya habang nilalantakan ko yung isa sa mga chocolate ni Raven na bigay ng suitor niya..hahahaha XD

**the door opens…

“Oh? Art ? akala ko ba pumasok ?Eh ayan siya oh, kararating lang”- sabi naman saken ni Alex, ako naman todo tago sa likod ng pintuan..

“Bakit? Anong meron?”- tanong ni boss na hinatak yung pintuan na pinagtataguan ko “Uminom ka ng tubig pagkatapos mong kumain, ikaw nalang lagi umuubos niyang chocolate ko” sabi niya saken hehe, napakamot nalang ako sa ulo ^_^v

“Saan ka galing?”- tanong ni zack, pumunta nalang ako sa kusina at kumain doon ^_~ Later readers :*

***

RAVEN’s POV:

                Dumiretso na ako sa hideout namin, hindi na ako pumasok tutal hindi naman talaga ako madalas pumasok kaya sanay na din ako . haha :)

                Pagdating ko ako agad ang usapan at alam ko ng kumakain ng chocolate si Art, amoy na amoy kaya yung Cadbury na kabibigay lang saken ^_^

Kaya umakyat muna ako, etong hideout naming parang bahay na rin, pero wala pa sa kalingkingan ng bahay nila Miyu, takte mansion nay un eh :D haha..

“Boss san ka ba galing?”- tanong ni Karl na kaakyat lang..

“Ah sa kaibigan lang.”- sagot ko naman sa kanya..napa “ahh” nalang siya saken at umalis na..

**Toot-toot**

1message receive;

From: 0906*******

 Hi Raven! :)

-end-

OH? Sino naman kaya ito? Nagreply ako ng as usual “HU U” at yun nagreply siya…

Si Nadine pala :) Elementary sweetheart ko siya, loveteam kami lalo na nung grade 6 ay nako Makita lang kaming magkasama may bago nanamang news sa site ng school namin :P HAHA… Nagreply ako..

“Oh hi Nads, namiss kita!”-ako

“Same here Ravs! By the way may goodnews ako sayo!”- masayang sabi niya saken, ano naman kaya yung goodnews na yun?

“Ano naman yun?”- tanong ko..

“I’m going home tomorrow at mag-aaral na ako same school as yours!”- akala ko nabingi lang ako sa sinabi niya pero hindi pala ako nagkakamali…She’s going back ! O_O

“That’s nice!”-sabi ko nalang..

“Nice lang? Hindi ba great? Nakakapagtampo ka naman Ravs!” –kunwaring nagtatampong sabi niya saken..

“Haha, hindi ka pa din nagbabago, so? Anong oras uwi mo? Susunduin ba kita?”- tanong ko sa kanya…

“Well my flight was 8am in the morning here, maybe I’ll be arrived at 4am there Ravs, sigurado ka ba na kaya mo akong sunduin?”-  sabi niya saken, sabagay maaga nga naman yun pero…

“Kaya ko! Ako pa :) para pag-uwi mo maitour na din kita sa school na papasukan mo :) Diba?”- masaya kong sabi sa kanya…

“Hmmm, that sounds perfect ! Sige I’ll wait you tomorrow at NAIA okay? Imiss you, Bye!”- pagtapos nun pinatay niya na….makikita ko nanaman ang FIRST CRUSH ko…

Si Badgirl at ang Gwapong Gangster (COMPLETED) [SBGG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon