Chapter 11

5.1K 169 8
                                    

~DEDICATED TO: SUHOISMINE_89

SALAMAT SAYO~ NAKAKAINSPIRED KA :)

---------------------

*Kinabukasan*

"Ate may naghahanap sayo"- sino naman kaya yun? Ang aga-aga pa eh -_-" bumaba na ako and\ look who's here?


It's JC ! The Ghost -__-

"Hey creepy man!" -sigaw ko...


"Ahe! Hello!" -sabi niya sabay kamot ng ulo...


"What are you doing here?"- tanong ko sabay taas ng kilay


"Ah, eto dinaan ko lang tong notes ko para mapag-aralan mo" - inabot niya saken yung notes niya, oo nga pala hindi ako nakapasok -_________-"


"Thanks"- sabi ko sabay upo sa sofa habang binabasa yung notes niya...hay mabait din pala to kahit papaano...


JOSHUA's POV:


I'm on my way to miyu's house hindi kase siya pumasok ...gusto niyo kung paano ko nalaman bahay nila? THAT's A SECRET! ^_^

CONCERN lang naman ako baka bumaba yung grades niya, eh transferee pa naman siya...


AT MIYU's HOUSE**

**nagDOORBELL sabay bukas ng pinto...


"Oh, sino po kailangan nila?"-tanong nung maid nila... grabe! Sobrang laki ng bahay nila, parang palasyo! ^^^^_________^^^^^


"Ah, si miyu po?"-tanong ko naman sa kanya...

"pasok ka"­ at pumasok naman ako, grab talaga! Kung malaki na sa labas mas malaki pa sa loob! Binigyan ako nung maid ng cookies at juice

"Sandali lang p tatawagin ko lang si ma'am"- akmang paalis na siya ng may magsalita...

"Ako na po ya!"- sabi nung O____O ang ganda niya! Grabe mas maganda pa siya kay miyu! Hindi nga lang sila magkamukha...

Tinawag niya na si miyu...uminom muna ako ng juice..


"Hey creepy man!"- awtsu, mabubulul-bulan naman ako sa pagtawag niya saken..CREEPY MAN? -_-


"Ahe! Hello!"- Sabi ko na nakangiti sa kanya, ang simple pala niy kapag nasa bahay nila nakatali lang at nakapambahay, ibang-iba sa school...


"What are you doing here?"-tanong niyang mataray saken...

"Ah, eto dinaan ko lang tong notes ko para mapag-aralan mo"- sabi sa kanya sabay abot ng mga notes ko..

"Thanks" -sagot niya sabay upo rin sa sofa, mabait rin naman pala siya eh, she knows how to say thank you...nakatingin ako sa kanya habang binabasa niya yung notes ko ng bumaba yung kapatid niya, napatulala ako..

Si Badgirl at ang Gwapong Gangster (COMPLETED) [SBGG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon