Raven's POV:
After kong tumawag ng nurse bumalik na din ako sa kwarto ni miyu, pero bago ako pumasok, napahawak ulit ako sa dibdib ko...
Takte! BAKIT ANG SAYA MO?
Miyu's POV:
Ang tagal namang tumawag ng nurse nun! Nababagot na ako kahihintay sa kanya. Tumayo ako at akmang bubuksan ko na yung pinto ng bumukas ito, bumungad saken ang kararating lang na si Raven..
"Oh? san ka pupunta?" - siya
"Ah, ang tagal mo kasi kaya akala ko nilamon ka na ng lupa!" - sarcastic kong sabi sa kanya..
"Ansama talaga ng ugali neto!" -bulong niya..
"Narinig ko yun, wag ka ng bumulong diyan!"- at bumalik na ako sa kama.. umupo din siya sa tabi ko, hayyyy~ stress out talaga kapag nasa hospital ka :) pero nakakatakot, mamaya may namatay na pala dito sa kamang inuupuan namin.
"Buntis ka ba?" - tanong niya O___O
"Huh? bakit ?" -ako
"Wala, bigla-bigla ka nalang kasing nahihimatay nataranta ako sayo no!" - siya
"Uy concern siya sakin." nangaasar na sabi ko, nakita ko naman yung pagirap niya sakin. "Hindi pa kasi ako nag-aalmusal kaya ganun." -sagot ko sa kanya sakto namang pagpasok ng nurse..
"Uhm sir, pwede na pong idisharge yung Girlfriend niyo, maayos na po siya." -sabi nung nurse, ay punyetang nurse pala! Anong sinabi niya? Girlfriend?
"Yung Girlfriend niyo??"- medyo napalakas yata yung pagkakasabi ko kaya pareho silang napatingin saken.. "Ah, haha wala pala, nevermind." natataranta kong sabi sa kanila habangsi Raven abot langit ang ngiti, mabaog ka sana.
"Ahh sige sir sa cashier nalang po." - yung epal na nurse..
Raven's POV:
Natawa ako sa expression ni Miyu, nakakatuwa, hahaha, ang epic naman kasi nung nurse, halata na ngang bitter sa pag-aakalang GF ko si Miyu, ang pogi ko talaga.
A/N: #anghangin!!!!-____- *EXiT*
Papunta na ako sa cashier ng may naramdaman akong sumusunod saken, paglingon ko si Miyu...
"Oh? ha* nagpigil ng tawa*" -ako
"Tss -_____- ako na magbabayad!" - naiiritan niyang sabi habang nilalabas yung wallet niya.
"Ako na!"- ako
"Ako!"-siya
"Ako na nga sabi eh!"- ako
"Ang kulit mo! Sabing ako na."-siya
Ang kulit niya grabe.
"Babe, ako na magbabayad ha? Iloveyou!" -sabay kiss ko sa pisngi niya.
Miyu's POV:
anak ng #^&^%$#%@%^& ANO DAW YUN? >////////<
Aba't may pasipol-sipol pa ang loko! -___- sarap ilibing ng buhay! >_<
Lumabas na ako ng Hospital , ayokong makita ang pagmumukha ng lalaking yun, baka maghalo ang balat sa tinalupan. Punyeta siya, ano take advantage badtrip talaga!
"HOY!" -malamang siya yun..
HOY!"- ang kulit naman neto.
"HOY!" Lumingon ako sa kanya, galit na yung itsura niya, hahahahah.. ang CUTEEEE~
Lumapit siya saken at akmang paglapit niya saken tsaka ko..
"Araaay!!!" Pinisil ang cute niyang pisngi..
"ANO BA? BAKIT MO KO PINISIL SA MUKHA?"- galit na galit niyang tanong saken..
"Wala lang." - mala-anghel kong sagot sa kanya..
"Psh! ewan ko sayo! Babe, LQ tayo!" -siya .. P%&$#%^$#*% I%$#&^ !!!! Tinadyakan ko siya sa hita..
"Putang ina ka!! Ang sakit!" -sabay tingin ng masama saken..
"*dumila sabay alis*"
"Bumalik ka dito babe, di mo man lang ako tutulungan?"-siya..
"MANIGAS KA!"- ako at tuluyan ng umalis..
Raven's POV:
Letsugas na babaeng yan! ang sakit ng ginawa niya saken ha? -__________-
Kundi ko lang crush yun, pinatulan ko na yun!!! -_______-
DID I SAY CRUSH? O________________________________O
SHIT~ HINDI PWEDE TOH!
===============================
#Edited
By: Andreliz De Vera
BINABASA MO ANG
Si Badgirl at ang Gwapong Gangster (COMPLETED) [SBGG]
Jugendliteratur[SBGG • BOOK 1] Ang buhay ng dalawang taong pinagtagpo ng tadhana, parehong pasaway, parehong may pinagdaraanan, parehong sakit ng ulo..Maraming pagkakapareho ang dalawang taong ito.. Ngunit ang tanong? Kaya kaya nilang mahalin ang isa't-isa? Sa kab...