Chapter 16

4.3K 171 2
                                    

*2 DAYS AGO*

RAVEN's POV:


Kadalasang tahimik si Miyu pati rin si Nadine, wala naman ng masyadong issue tungkol sa nangyari 2 days after, kaya ayon eto ako inaabangan si Miyu...ANTAGAL NAMAN NG BABAENG YUN..wala akong kasabay kasi mauuna na raw si Nadine kaya nauna na ako para kasabay ko si Babe :">

Kaya eto ako ngayon naglalakad-lakad muna paikot ng school ng may napansin akong nagkukumpulang babae, mukhang may RIOT! O_O sumilip ako...


SORORITTY...


"That's for slapping Nadine! *PAK*!" NADINE? O_o SINO YUNG SINASAKTAN NILA?

"Ehem, ehem" singit ko sa kanila, napalingon at nagulat..

"Ra-Raven?"- uutal-utal nilang banggit ng pangalan ko. Tumingin ako sa sinasaktan nila, mukhang pinagtulungan yata..

"Get away from her!"- sabi ko at dali-dali silang umalis, lumapit ako sa girl at..



Mi-Miyu? O________O

Putcha! Putok yung labi niya at panay pasa yung katawan niya...

"Hey are you okay?"- tanong ko sa kanya..

"Obvious?"-sarcastic niyang sabi saken tapos binuhat ko siya...

"What do you think you're doing? Ibaba mo ako!"- sigaw niya saken, at dahil masunurin ako binaba ko siya...


*BLAGG*


"Aray! T^T"- yumuko siya at halatang nasaktan, binuhat ko ulit siya..

"Ang kulet kasi!"- sabi ko nalang at sinakay siya sa kotse ko, at habang nagbibiyahe kami nakatulog ang loka...

Dinala ko siya sa bahay, wala si Nay Cally Day-off niya ngayon eh, kaya hiniga ko siya sa kama ko, kumuha ng yelo at bimpo, pagbalik ko tulog padin siya...ginamot ko yung sugat niya sa labi at pinunasan ko ng yelo yung pasa niya, Akala mo ang lakas-lakas niya eh mahina pa rin pala, hayst...tapos na ako..

Kinumutan ko siya at binuksa ko yung aircon, magluluto muna ako...


*


Tapos na akong magluto ng makakain ni Miyu, hay ang sarap ko talagang magluto..YUM YUM--


"Kyaaaaaahhhhhhhh~"

Natapon ko yung hawak kong sabaw sa tiling narinig ko at agad na umakyat sa kwarto ko.


"Oh ? Bakit? Anong nangyari sayo?" alala kong tanong sa kanya, parang tanga naman kasi!

"Wag kang lalapit saken! RAPIST!!!!!!!!!!!" tinakpan ko yun bibig niya, takte naman tong babaeng to, mamaya kung anong isipin ng mga kapitbahay namin dito -_-

"Parang tanga to! Anong Rapist sinasabi mo diyan? Eh kung nilulubog kaya kita sa balon?" irita kong sabi sa kanya sabay tanggal ng kamay ko sa bibig niya. Tumingin lang siya sa akin ng nagtataka.

Si Badgirl at ang Gwapong Gangster (COMPLETED) [SBGG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon