So happy for all your reads ♥♥
Thankyou very much! :*
Enjoy~
**************************************
"Anong mukha yan bhie? bakit ka naman nakabusangot?" tanong ni Ariel habang nakangalumbaba ako sa desk ko.
"Nothing, wala lang sa mood" sabi ko na halos walang gana, sino ba naman kasing magkakaroon ng gana sa ganitong lagay?
"Nasa moving on stage pa rin yan, hayaan muna natin" bulong naman ni Paula na halos rinig na ng buong section namin, seriously?
"I heard that Pau" then she just give me her cute peace sign. Arg.
~
Dumating na si Ma'am saluyot, yes that's her name, aba? pakielam niyo ba? eh sa saluyot ang asawa niya eh, wahahaha.
"Ma'am Sy, is there any problem?" sabi niya sa akin, di ko namalayang natatawa na pala ako..
"Epekto ng pagkaBH" narinig kong bulong ng nasa likod ko, i just look at her and turned away eyes.
"Nothing ma'am, just being irritated to some bees behind me" i said, mukhang nakahalata yata yung mga babae sa likod kaya nanahimik.
"Okay you may sit" naupo na kami, hayyyy~ typical classroom activity, nakakasawa na talaga!!
"Pst" napalingon ako sa sumitsit, i saw Zack outside our classroom, napatingin ako sa kanya, and he's making a gesture.
"What?!" tanong ko at inulit nanaman niya ang pinaggagawa niya. "Damn"
Nagpaalam akong lalabas kay saluyot para kausapin si Zack.
"Oh?" panimula ko.
"Wala man lang goodmorning, sungeettt!!!" maingay niyang sabi.
"Ingay mo, ano ngang meron?" tanong ko ulit he just flashed his beautiful smile, enough to see his dimples.
"Iloveyou" :""""""""> that makes me nothing.
Then, he run away. Why everybody leave me behind? #Pulling101
~
Natapos ang nakakaantok na sermon ni Saluyot ng tumabi sa akin si Joshua.
"Consistent ni Zack ah" sabi niya habang hinahati ang kinakain kong cupcake, great.
"Yeah, he's cute" sabi ko, kinilig naman ang mumung ito XD
"Potekkkk Miyu!!! Ikaw ba yan?" tanong niya sakin, tamang tanong ng isang baliw!
"Yeah." sabi ko.
Zack started courting me since then, it's been a month, ang bilis nga ng paglipas ng panahon, nakalimutan kong may Raven na nag-eexist sa mundo- nakalimutan nga ba?
HeartAche, yan yung naradaman ko nung iniwan ako ni Raven, sa totoo lang hindi ko alam kung mahal ko siya, o sadyang naiinis lang ako sa kanya, pero nung araw na umalis siya kasama si Nadine, doon ko napagatanto...
Mahal ko ng talaga si Raven
Pero nagbago ang damdamin kong yun ng biglang dumating si Zack, he's cute, close to perfection, but he's too jealous when i get along with some guys.
I always remember the day he asked me if he could court me..
~
"I don't want you to be sad again"
BINABASA MO ANG
Si Badgirl at ang Gwapong Gangster (COMPLETED) [SBGG]
Teen Fiction[SBGG • BOOK 1] Ang buhay ng dalawang taong pinagtagpo ng tadhana, parehong pasaway, parehong may pinagdaraanan, parehong sakit ng ulo..Maraming pagkakapareho ang dalawang taong ito.. Ngunit ang tanong? Kaya kaya nilang mahalin ang isa't-isa? Sa kab...