Miyu's POV:
Nakauwi na ako, letse talagang Raven yan! -______- Di nalang ako papasok, tutal anong oras na naman tsaka owner naman kami. Kaya no hassle kahit na umabsent ako.
*Knock-Knock*
=____= sino naman kaya yun?
"Pasok!"- ako
"Ahm, ma'am may bisita po kayo."- si manang
"Ah sige! Bababa na ako."- sabi ko at umalis na si manang.
Nag-ayos ako ^_^ oh well simpleng ponytail lang tutal nakapambahay lang naman ako :) Pagbaba ko wala namang tao..
Pumunta ako sa sala pero wala padin.
Pumunta ako sa kusina para itanong kay manang..
"Asan po?"- ako
"Ah ma'am nasa may garden po siya."- si manang
"Ah sige, salamat po."- ako sabay alis, pagpunta ko sa garden bumungad ang taong hindi ko pinangarap at ginustong makita..
"Anong ginagawa mo dito?" ako sabay harap niya saken at saktong pagharap niya ay nakita ko si Raven, ay kahawig pala ni raven +______+"
"Hindi ka ba masayang makita man lang ako?"-sabi niya, lumapit ako at ngumiti ng nakakaloko.
"Bakit ako magiging masayang makita ang taong sumira ng buhay ko?"- ako
"Ano? Sumira ng buhay mo?"-siya
"Ah, wala yun Ruiz, nevermind."- ako, sabay upo sa bench..
RUIZ CLARENCE...
Ang EX-boyfriend ko, ang ayaw kong balikan sa Pilipinas, kaya nga ayaw ko ng bumalik dito eh, dahil sa kanya.
I met him online, hindi ko alam ang pumasok sa isip ko at naisipan kong magboyfriend. I mean, magkaroon ng virtual boyfriend. Si Rex ang unang nakaalam nito, kaya nga mas affected pa yun ng malaman na nabroken hearted ako. Nameet ko siya personally because of Yumi, yes my adopted sister.
Kilala raw nang kaibigan niya kaya pumayag akong makipagkita. Masaya nung una, pero hindi tumagal yun. I saw him flirting with another woman, kulang na lang e magsex sa harapan ko.
Wala silang kaluluwa, balunbalunan, sikmura, puso. Nagawa nila yun sa harapan ko. Wanna know kung sino yung babae? Yung kaibigan lang naman ni Yumi. Alam niya na pala yung pinaggagawa ng magaling kong Ex, hindi man lang niya sinabi sa akin. Kaya punyeta yang ampon na yan e.
"Kumusta ka naman?"- siya, at umupo na din.
"Ayos lang naman, see? Pretty as always." full of confidence kong sagot sa kanya, ngumisi siya.
"Wala ka padding pinagbago Miyu, ganyan ka pa rin." ngumit siya saken.
>____> iniwas ko nalang ang tingin ko..
"Paanong ganito pa din? Maldita na nga ako eh. " sagot ko nalang sa kanya.
"No, I mean ganyan pa rin yung pananalita mo hindi ka nagbago, I miss you." - O____O
Napainom ako ng juice sa sinabi niya, Letse kang Ruiz ka!
"Ah-ahah-aha! Ganun? Okay teka san ka pala nag-aaral?"- pag-iiba ko ng topic namin.
"Sa--San ba yun? Ah! Sa school niyo! Dun din kasi nag-aaral yung kakambal ko." -siya
yung kakambal ko...
yung kakambal ko...
yung kakambal ko...
So? It means? Hindi! Hindi! Hindi! >____<
Ruiz' POV:
Parang tanga si Miyu -_____- Kanina pa yan tulala!
"Miyu ! Miyu!"- ako sabay wagayway ng kamay ko sa may mukha niya..
"Ah, wala! Sorry, ano nga ulit yung sabi mo?"- siya na halatang natataranta.
"Wala, so baka classmate kita, yun lang! mauuna na ako." ako sabay tayo, aalis na kasi talaga ako, susunduin ko pa kasi yung GF ko.
"Ah sige hatid na kita." siya at hinatid niya ako papunta sa gate ng makasalubong namin ang kararating lang na si Yumi..
"Oh? Ate? O___O ? Di ka pumasok?"- sabi niya habang nakatingin pa din saken.
"Tss, Obvious ba? -____- Sige na Ruiz, Bye!"- at pumasok na siya..
Nagpaalam na ako kay Yumi..
Yumi's POV:
Siya? Bati na sila? O___O Sila na ulit??? HALA +__+
BINABASA MO ANG
Si Badgirl at ang Gwapong Gangster (COMPLETED) [SBGG]
Teen Fiction[SBGG • BOOK 1] Ang buhay ng dalawang taong pinagtagpo ng tadhana, parehong pasaway, parehong may pinagdaraanan, parehong sakit ng ulo..Maraming pagkakapareho ang dalawang taong ito.. Ngunit ang tanong? Kaya kaya nilang mahalin ang isa't-isa? Sa kab...