Hi readers salamat sa patuloy na pagbabasa ng story koooo ♥
Happy 6.3K alabyuuuuuuu~
Enjoy :'*
Raven's POV:
A new day start for us, yes for me and for my fiance..
"Babe, let's go, we'll be late on our class" Nadine said as she hurridly went downstairs.
"Okay i'll be there"
Sumunod nalang ako sa kanya, totoo naman kasi talagang malelate na kami..
After 20mins.
Nakarating din kami, sa California State University as a 4th year highschool, actually grade 10 nga dito eh, pero isang taon nalang naman kasi at gagraduate na kami.
Parang sa Philippines lang diba? ^_______^
"Babe, goodbye" then she kissed me.. :3 sweet.
Umakyat na ako sa room namin then someone called me up.
Incoming call...
|Zack•Bestfriend|
"Hello, bestfriend I miss youuuu!!" pambungad ko sa kanya .
(Same here, *ano ba kasi yun Miyu? hindi kita maintindihan* ah pare saglit lang ha? tawagan kita mamaya!! *Ang slow mo kasii!!!*
*Ako pa??*)
Tooot-tooot-tooot..
Bastusan? sino kaya yung babaeng kausap ni Bestfriend? Bakit parang pamilyar yung pangalan niya sa akin..
Miyu..
Zack's POV:
"Ano?" pambungad kasi ang ganda nitong babaeng to eh. naiinis ako sa kanya, ay mali! sa sinabi niya kahapon!!
"Ang slow mo kasi!" sabi niya, humagikhik pa ang loka. Badtrip!
"Sino bang mag-aakalang OO yung dalawang DONUT!!" sabi ko sa kanya, nasa canteen kami ngayon, nagpabreaktime siya, since sila naman ang may-ari ng school.
"Hindi ko na kasalanan yun!" sabi niya sabay belat. nako! kundi ko to mahal baka nahila ko na yung dila niya
"Wait tatawagan ko na ulit si Raven"
Natahimik naman siya sa sinabi ko, oo nga pala. bestfriend ko ang dahilan =_____=
"Sige, una na ako sa taas" at naglakad na siya papalayo, tinanaw ko nalang siya mula rito. Mahal niya pa kaya si Bestfriend?
Sa halos isang buwan kong panliligaw sa kanya, ni miski isang beses hindi ko nakita ang mga kinang sa kanyang mga mata kapag kinakausap ako, unlike nung kay bestfriend.
Seriously, hindi naman ako bitter sa pagiging slow kahapon, pero yun ang totoo, parang hindi pa nakakamoveon si Miyu.
Miyu's POV:
Natatae na ako! napatahimik ako kanina dahil biglang kumulo yung tiyan ko, kaya dali-dali akong tumungo sa CR.
At sa kasamaang-palad puno ang CR, kaya no choice ako kundi maghintay .
Natatae na ako!!!! T^T alam kong kadiri, pero hindi ko na talaga matiis Readers . Alabyu :3 porgib me. -/\-
~
After 10000 years
Nailabas ko rin ang sama ng aking loob, bwahahahah, kaya bumalik na ako sa classroom since patapos na ang breaktime namin. bait ko no?
Pagkarating ko sa room lahat sila nakatingin sa akin, kaya tinignan ko yung sarili ko, wala naman akong dumi. hindi naman ako basa.
"Uy, bakit?" tanong ko sa isa kong kaklase.
Ngumuso lang siya sa may blackboard tsaka biglang kinilig.
O______________________________O
Miyu Callia Sy, Iloveyou, will you be my girlfriend?
Ayan lang naman yung nakasulat sa board namin..
Hinanap ko kung nasaan ang nagsulat niyan, at ayun siya, nakangisi sa upuan niya habang nakadekwatro, napailing nalang ako sa kanya.
"Dalawang gulong"
Napakunot yung noo niya tsaka siya lumapit sa akin..
Bahagyang yumuko at bumulong sa akin..
"Gulong naman ngayon?" natawa naman ako. napatingin ako sa mga kaklase kong kinikilig. Landi. =_____=
"Yeah" then he hugged me, after that, nagtatalon na siya sa tuwa. may sapi ka talaga kahit kelan, Zack.
Zack's POV:
It's A YES, takte, andrama ko pa kanina, akala ko naman kasi, mahal niya pa si Bestfriend eh. Akin na siya!!! Hoorrayyyyyy ♥
Take this down.
October 2 20** naging kami ni Bhie.
(Whatda? bakit bhie)-shikshinye
Wala kang pakielam XD
So ayun, sana tumagal kami ^_^ sana.
Raven's POV:
"Babe, let's go?" tanong niya sa akin kaya umalis na kami, next subject na namin..
Ambilis ng oras..
"Bye babe!" then she kissed me again, but i fell down.
"BABE!!!!"
My head hurts so much!!! I can't take it anymore!!!!
*BlackOut*
Miyu's POV:
"Yieeeee, sila na~" sabay tusok sa bewang ko ni Joshua.
Napangiti nalang ako..
"Ganyan ba kapag in-love? di sumasagot?" tanong ni Ariel.
I nodded.
"Sure ka teh?" tanong naman ni Paula.
"Saan?" takang tanong ko.
"Sa pagsagot kay Zack? Don't you love Raven anymore?" tanong niya, natauhan ako. Love?
"Baliw ka talaga, change topic na nga, ano gusto niyong kainin?" tanong naman ni Ritchelle.
"Beefsteak nalang lahat tayo" sabi ni Joshua
"Okay, treat ko" at umorder na silang lahat, naiwan kaming dalawa ni Paula.
"Really?" she said then I shooked my head.
"Yes i loved him before, but now? i don't know" sagot ko then she smile.
"I'm happy with Zack, my lovestory with Raven had been done a month ago, nakamoved-on na ako Paupau, tapos na yun" nakangiti lang siya sa akin. Ngiting hindi naniniwala.
"Indenial" at tumawa siya.
Raven, how can i forget you? :'(
*** TBC
Short Update :) hope it's Okay.
~ADVerb♥
BINABASA MO ANG
Si Badgirl at ang Gwapong Gangster (COMPLETED) [SBGG]
Teen Fiction[SBGG • BOOK 1] Ang buhay ng dalawang taong pinagtagpo ng tadhana, parehong pasaway, parehong may pinagdaraanan, parehong sakit ng ulo..Maraming pagkakapareho ang dalawang taong ito.. Ngunit ang tanong? Kaya kaya nilang mahalin ang isa't-isa? Sa kab...