The chapter 19 has arrived ^______^
Malapit na magChapter 20~ happy-happy ;))))))
ENJOY READING :*
.................................................................................
Yumi's POV:
Nakaupo ako sa may kama ko ngayon.. di talaga ako mapakali eh, pano yun? may fiance na si ate? ikakasal sila after mag-aral? pano si kuya Raven ;(
X.O.X.O~
sino kaya to?
|Beybee's Calling|
(Hello)
"Hello"
(Asan ka?)
"Sa bahay"
(Ah sige)
Then he hung up.. ang cold niya sakin.. nakakairita =____=
*Knock-Knock*
"Pasok"
Pumasok sa kwarto ko si Ate, nakabusangot ang pagmumukha.. hayyy~ spell the word devastated...
(A/N: D-E-V-A-S-T-E-D *exit*)
"So their decision was so annoying!!!" irita niyang sabi sabay salampak sa kama ko..
"I know right!" tumabi ako kay ate, care to explain? magkagalit kami ni Bee atbsi ate nababaliw na.. hayyy ang hirap ng buhay ko!
"You love Carlo Right?" napalingon ako kay ate, oo mahal ko siya
"Yeah" napayuko ako, the moment of truth, hindi gusto nila mama si Carlo.. sad right? :(
"Defend him" nagulat ako sinabi ni ate, how could i? parang susuko na ang bee ko :(
*Flashback*
"Hindi naman porket ayaw ka na nila mama, ayaw na din kita!" sigaw ko sa kanya, wala na lang kasi siyang ibang binanggit kundi yung pagkompronta nila mama sa kanya..
"Ganun din yun" sabi niya sa kin sabay lakad paalis
"Ayaw mo na?" naluluha na ako ngunit hindi man lang siya lumingon at saka tumungo..
Naghuhudyat na sa mga luha kong tumulo
wala na, aayaw na siya...
*End of Flashback*
"Oh magdadrama ka din teh? para kang ding si Kei!" pangepal ni ate sa pageemote ko..
"Hindi ko na siya kaya pang ipagpaban kasi siya na yung gustong sumuko :(" nagulat nalang si ate sa sinabi ko...
1month palang kami, wala na...
"Moveon" yan lang ang sinabi niya at lumabas na ng kwarto ko..
Hindi ko kaya, dahil mahirap kalimutan ang pinakamamahal mo... kahit gano ka pa kagaling...
Miyu's POV:
"Panira talaga ng kasiyahan ang maling pagpapasya ng magulang =___= Nakakainis!!!!!!" Sabay sabunot ko sa sarili ko at humiga sa kama... okay? susundin ko nalang sila..
at ipapakita kong, mali ang desisyon nila...
*Makalipas ang isang linggo*
1st person POV:
Bagong linggo ang sumalubong sa mga tauhan ng Si badgirl at ang poging gangster...ang simula ng bagong umaga na simula ng bago nilang mga buhay...
BINABASA MO ANG
Si Badgirl at ang Gwapong Gangster (COMPLETED) [SBGG]
Teen Fiction[SBGG • BOOK 1] Ang buhay ng dalawang taong pinagtagpo ng tadhana, parehong pasaway, parehong may pinagdaraanan, parehong sakit ng ulo..Maraming pagkakapareho ang dalawang taong ito.. Ngunit ang tanong? Kaya kaya nilang mahalin ang isa't-isa? Sa kab...